Xem thêm

Tour du lịch Bắc Giang đến Đà Nẵng: Trải nghiệm vẻ đẹp độc đáo của miền Trung

MAI THỊ NHUNG
Tour du lịch Bắc Giang đi Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm của D2Tour đã được thiết kế đặc biệt để đem đến cho du khách từ Bắc Giang những trải nghiệm tuyệt vời tại...

ngày 1: tour bắc giang đi đà nẵng 3 ngày 2 đêm du lịch phố cổ hội an Tour du lịch Bắc Giang đi Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm của D2Tour đã được thiết kế đặc biệt để đem đến cho du khách từ Bắc Giang những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố Đà Nẵng. Với bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, cây cầu quay lộng lẫy, núi Bà Nà tuyệt đẹp và bán đảo Sơn Trà mát mẻ, du lịch Đà Nẵng đã trở thành điểm đến nổi bật của miền Trung không chỉ với vẻ đẹp thiên nhiên mà còn với sự thanh lịch và thân thiện của người dân địa phương.

Ngày 1: Tour Bắc Giang đi Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm: Khám phá phố cổ Hội An (ăn tối)

Buổi sáng, từ 6h00 đến 14h00, D2Tour sẽ sẵn sàng đón bạn khi bạn đặt chân đến Đà Nẵng. Bạn chỉ cần liên hệ trước với chúng tôi qua số điện thoại 0941 295 479 để chúng tôi có thể chuẩn bị tốt nhất. Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa bạn về khách sạn nghỉ ngơi và trên đường đi, chúng tôi sẽ thông báo lại lịch trình tour để bạn có thể chuẩn bị tư trang cá nhân phù hợp.

Buổi chiều, từ 15h00, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn, nơi hội tụ vẻ đẹp tuyệt vời của biển, non nước và các di tích lịch sử, văn hóa và tâm linh như chùa Tam Thai và chùa Linh Ứng cùng với hệ thống hang động đa dạng như động Huyền Không, Vân Thông,..

Buổi tối, từ 18h00, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Đô thị cổ Hội An để bạn có thể thưởng thức bữa tối và tham quan phố Hội về đêm. Phố Hội vào buổi tối mang đến không gian huyền diệu và lung linh. Bạn có thể ngắm nhìn dòng sông Hoài và thưởng thức những món ăn đặc sản đặc trưng của thành phố cổ Hội An.

Ngày 2: Tour Bắc Giang đi Đà Nẵng: Khám phá Tiên Cảnh Bà Nà Hills (ăn sáng/ trưa/ tối)

Buổi sáng, bạn sẽ có buổi buffet sáng tại khách sạn. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Bà Nà Hills - một điểm đến được ví như sapa thứ hai của Việt Nam trong tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm này. Bạn sẽ được tham quan vườn hoa tình yêu, hầm rượu cổ Debay và chùa Linh Ứng nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức buffet trưa với hơn 50 món ngon được nấu bởi đầu bếp 5 sao tại Bà Nà.

Buổi chiều, bạn sẽ có thời gian tự do vui chơi tại xứ sở thần tiên Fantasy Park với rất nhiều trò chơi và rạp phim 3D, 4D, 5D thú vị.

Ngày 3: Tour du lịch Bắc Giang đi Đà Nẵng: Tìm hiểu bán đảo Sơn Trà cùng chùa Linh Ứng (ăn sáng/ trưa)

Buổi sáng, sau khi bạn ăn buffet sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, chúng tôi sẽ đưa bạn đến bán đảo Sơn Trà - nơi được mệnh danh là "hòn ngọc quý" của Đà Nẵng. Tại đây, bạn sẽ tham quan chùa Linh Ứng nổi tiếng và tham quan mua sắm tại chợ Hàn nổi tiếng với đa dạng mẫu mã hàng hoá.

Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức món mì Quảng - đặc sản nổi tiếng của Đà Nẵng.

Sau đó, tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ 3 ngày 2 đêm sẽ kết thúc. HDV sẽ tiễn bạn ra sân bay để về tỉnh Bắc Giang. Chúng tôi xin cảm ơn và hẹn gặp lại bạn trong những chuyến hành trình sắp tới. Chúc bạn có một hành trình vui vẻ và thành công cùng D2Tour!

1