Xem thêm

Tour du lịch Đà Nẵng bằng máy bay cho hai người

MAI THỊ NHUNG
Tour du lịch Đà Nẵng bằng máy bay cho hai người là một chương trình hấp dẫn kéo dài trong 4 ngày 4 đêm. Chuyến đi này sẽ đưa bạn khám phá những điểm đến...

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG BẰNG MÁY BAY 2 NGƯỜI

Tour du lịch Đà Nẵng bằng máy bay cho hai người là một chương trình hấp dẫn kéo dài trong 4 ngày 4 đêm. Chuyến đi này sẽ đưa bạn khám phá những điểm đến thú vị và không thể bỏ qua ở thành phố Đà Nẵng cùng với những trải nghiệm độc đáo.

Ngày 1: Khám phá Đà Nẵng về đêm

Buổi chiều, sẽ có một chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh để đến Đà Nẵng. Sau khi đến nơi, bạn sẽ được đón bởi xe và hướng dẫn viên của Chiêu Tour và cùng nhau thưởng thức bánh tráng thịt heo hai đầu da & mì Quảng nổi tiếng của Đà Nẵng. Đoàn sẽ rời khách sạn và tự do khám phá thành phố Đà Nẵng về đêm.

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG BẰNG MÁY BAY 2 NGƯỜI

Ngày 2: Bà Nà - Hội An

Buổi sáng, bạn sẽ tham gia vào một chuyến đi đến Bà Nà, nơi bạn sẽ được trải nghiệm việc đi cáp treo và khám phá những điểm đến đẹp như Chùa Linh Ứng, Suối Mơ, Thác Tóc Tiên và vườn hoa bốn mùa. Sau chuyến tham quan này, bạn sẽ trở về Đà Nẵng để thưởng thức cơm trưa và nghỉ ngơi. Buổi chiều, đoàn sẽ tham quan Ngũ Hành Sơn, Làng đá mỹ nghệ Non Nước và tận hưởng bãi biển Mỹ Khê.

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG BẰNG MÁY BAY 2 NGƯỜI

Ngày 3: Huế

Buổi sáng, bạn sẽ rời Đà Nẵng để đến Huế. Trên đường đi, đoàn sẽ đi qua đường hầm Hải Vân và tham quan biển Lăng Cô. Sau đó, bạn sẽ được khám phá Đại Nội - cung điện của 13 vua Triều Nguyễn, Lăng Khải Định, Lăng Tự Đức, làng nghề làm nón làm hương và Chùa Thiên Mụ. Buổi tối, bạn có thể tham gia vào một cuộc thuyền nghe ca Huế hoặc tìm hiểu văn hóa Huế thông qua mua sắm.

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG BẰNG MÁY BAY 2 NGƯỜI

Ngày 4: Phong Nha

Buổi sáng, bạn sẽ khởi hành từ Huế để đi đến Quảng Bình. Trên đường, đoàn sẽ ghé thăm Thánh địa La Vang và ngắm nhìn cảnh biển tuyệt vời tại Quảng Bình. Buổi chiều, đoàn sẽ du thuyền ngược sông Son để khám phá động Phong Nha, một di sản thiên nhiên thế giới. Sau chuyến tham quan này, đoàn sẽ trở về Huế.

Ngày 5: Trở về TP. Hồ Chí Minh

Buổi sáng, bạn sẽ trả phòng khách sạn và được tiễn tận sân bay để đón chuyến bay trở về TP. Hồ Chí Minh.

Tour du lịch Đà Nẵng bằng máy bay cho hai người là một chương trình độc đáo và thú vị. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những điểm đến tuyệt vời này cùng với người thân yêu của bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU LỊCH CHIÊU TOUR Địa chỉ: Số 03 Nguyễn Văn Lượng,P17,Q.Gò Vấp,TH.HCM Hotline: (028) 22.37.00.77- (028) 62.57.66.81 Di động/zalo/viber: 0909.909.872 Email: [email protected]

Ghi chú: Giá tour đã bao gồm các dịch vụ như xe đưa đón, khách sạn, ăn uống, vé thắng cảnh và hướng dẫn viên. Chi phí cá nhân và thuế VAT chưa được bao gồm. Chính sách giá cho trẻ em cũng được áp dụng. Đối với việc mua và hủy tour, có các quy định cụ thể mà du khách cần tuân thủ.

1