Xem thêm

Du lịch Đà Nẵng - Huế: Khám phá động Thiên Đường trong 2 ngày 1 đêm

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Đà Nẵng đi Huế và khám phá động Thiên Đường trong 2 ngày 1 đêm sẽ đưa bạn đến với những điểm đẹp trên Cung đường di sản miền Trung. Đây là một...

Du lịch Đà Nẵng đi Huế và khám phá động Thiên Đường trong 2 ngày 1 đêm sẽ đưa bạn đến với những điểm đẹp trên Cung đường di sản miền Trung. Đây là một trong những hành trình mà người dân miền Trung và người Việt Nam tự hào. Tour du lịch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo tại hai trong số năm di sản nằm trên Cung đường miền Trung đó là Quần thể di tích cố đô Huế và động Thiên Đường.

ngày 1:  <a href='https://thienviettour.vn/tour-ha-noi-da-nang-3-ngay-2-dem-tron-goi-gom-ve-may-bay-a3043.html' title='tour đà nẵng' class='hover-show-link replace-link-3168'>tour đà nẵng<span class='hover-show-content'></span></a>  khám phá cố đô huế 2 ngày 1 đêm Hình ảnh: Ngày 1: Tour Đà Nẵng khám phá cố đô Huế 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Khám phá cố đô Huế (Ăn trưa/tối)

Buổi sáng:

  • 7h00: Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên lạc để hẹn gặp bạn tại điểm hẹn.
  • 7h30-8h30: Xe và hướng dẫn viên du lịch đón bạn tại điểm hẹn, khởi hành đi cố đô Huế.
  • 9h30: Tham quan ngành nghề nuôi ngọc trai, chế tác và mua sắm các sản phẩm từ ngọc trai.
  • 10h30: Ghé thăm lăng vua Khải Định, một công trình kiến trúc đẹp được xem là biểu tượng của xứ Huế. Điểm đến này sẽ khiến bạn say đắm với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây, giữa các tôn giáo và khái niệm thẩm mỹ khác nhau.

Buổi trưa:

  • 12h00: Thưởng thức ẩm thực Huế và nghỉ ngơi tại nhà hàng.

Buổi chiều:

  • Tham quan các công trình kiến trúc phong cách phong kiến còn tồn tại: Đại nội kinh thành Huế, chùa Thiên Mụ,...
  • 14h00: Tham quan Đại Nội kinh thành Huế, một di sản văn hóa được truyền lại từ thời Nguyễn. Tại đây, bạn sẽ được nghe những câu chuyện về chốn hậu cung, nghi lễ và chiêm ngưỡng bộ bách khoa toàn thư thời Nguyễn - Cửu Đình.
  • 16h00: Tham quan chùa Thiên Mụ, ngôi chùa nổi tiếng gắn liền với lịch sử Huế. Đây là một điểm đến đặc biệt, nơi bạn có thể ngắm nhìn ngôi chùa nhỏ bé nằm trong khung cảnh đồi thông và dòng sông Hương trôi qua.

Buổi tối:

  • 19h30: Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và tự do khám phá Huế về đêm. Bạn có thể dạo bước dọc theo sông Hương hoặc mua vé lên tàu thưởng thức ca Huế. Bát chè hẻm về đêm cũng là một trải nghiệm thú vị. Kết thúc ngày đầu tiên của chuyến du lịch huế - động Thiên Đường trong 2 ngày 1 đêm!

Bạn sẽ nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao ở Huế.

ngày 2: tour huế động thiên đương 2 ngày 1 đêm từ đà nẵng Hình ảnh: Ngày 2: Tour Huế - động Thiên Đường 2 ngày 1 đêm từ Đà Nẵng

Ngày 2: Tour Huế - động Thiên Đường (Ăn sáng/trưa)

Buổi sáng:

  • 7h30: Dùng bữa sáng tại khách sạn.
  • 8h-8h30: Hướng dẫn viên sẽ hỗ trợ bạn trả phòng khách sạn và di chuyển đến động Thiên Đường.

Khi đi qua thành cổ Quảng Trị, bạn sẽ được trở về quá khứ và cảm nhận những kỷ niệm năm 1972, mùa hè đỏ lửa kéo dài 81 ngày và đêm. Khi đi qua cầu Hiền Lương - một cây cầu đặc biệt chia cắt hai miền Nam Bắc, bạn sẽ nghe về câu chuyện tình yêu và định mệnh trong thời kì nước Việt bị chia cắt.

Buổi trưa:

  • 12h00: Dùng bữa tại nhà hàng ở Quảng Bình.

Buổi chiều:

  • 14h30: Tham quan động Thiên Đường, hệ thống hang động với những thạch nhũ tuyệt đẹp như trong một giấc mơ. Động Thiên Đường là hang động khô dài nhất châu Á và được đặt tên là Thiên Đường vì những thạch nhũ tuyệt đẹp ở đây.

  • 17h00: Xe đón bạn và di chuyển về thành phố Đà Nẵng. Kết thúc tour du lịch Đà Nẵng - Huế trong 2 ngày 1 đêm cùng D2Tour. Chúc bạn nhiều sức khỏe và thành công, và luôn tin tưởng lựa chọn D2Tour cho những chuyến đi sắp tới.

Nguồn ảnh: d2tourdanang.com

1