Xem thêm

Du lịch Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm: Khám phá 3 ngày 2 đêm trong hành trình tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng bạn đến với hành trình thú vị của chúng tôi! Du lịch Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm sẽ đưa bạn khám phá những điểm đến nổi tiếng và tuyệt...

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm 3 Ngày 2 Đêm

Chào mừng bạn đến với hành trình thú vị của chúng tôi! Du lịch Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm sẽ đưa bạn khám phá những điểm đến nổi tiếng và tuyệt vời trong vòng 3 ngày 2 đêm. Hãy chuẩn bị để trải nghiệm một chuyến du lịch đáng nhớ!

Ngày 01: Khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh/Hà Nội - Đến Đà Nẵng

Sáng sớm, bạn sẽ tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất hoặc sân bay Hà Nội để tiến hành thủ tục đáp chuyến bay đi Đà Nẵng. Sau khi đến sân bay Đà Nẵng, bạn sẽ được đón bằng xe và hướng dẫn từ Vietnam Tour. Đầu tiên, chúng ta sẽ dừng lại để thưởng thức bữa trưa trước khi đi đến khách sạn để nghỉ ngơi.

Chiều nay, chúng ta sẽ khởi hành đến Bán Đảo Sơn Trà. Trong hành trình này, chúng ta sẽ tham quan Linh Ứng Tự - nơi có tượng Phật Bà cao nhất Việt Nam và sau đó thư giãn tại bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng. Buổi tối, chúng ta sẽ thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và bạn sẽ có thời gian tự do để khám phá Đà Nẵng về đêm.

Ngày 02: Tham quan Cù Lao Chàm

Buổi sáng sớm, sau khi bạn đã dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, chúng ta sẽ khởi hành đến Hội An và đến bến tàu du lịch Cửa Đại. Từ đó, chúng ta sẽ lên tàu và khởi hành đến Cù Lao Chàm. Trên đảo, bạn sẽ được tham quan Trung Tâm Truyền Thông Bảo Tồn Biển và các di tích nổi tiếng như Chùa Hải Tạng, Âu Thuyền, Khu Dân Cư, cũng như mua sắm tại chợ quê Tân Hiệp.

Sau khi tham quan Cù Lao Chàm, chúng ta sẽ dừng lại tại Khu Du Lịch Sinh Thái Bãi Chồng để tắm biển và thư giãn. Bạn cũng có thể tham gia hoạt động lặn ngắm san hô và khám phá hệ động thực vật đa dạng dưới biển xanh.

Trưa nay, chúng ta sẽ cùng nhau thưởng thức một bữa trưa đặc sản hải sản và tận hưởng không gian yên tĩnh và trong lành của Cù Lao Chàm. Bạn cũng có thể leo núi để ngắm toàn cảnh đảo từ trên cao. Sau đó, chúng ta sẽ lên tàu để trở về đất liền và tham quan Phố Cổ Hội An. Bạn sẽ dạo bộ trên phố cổ, nghe thuyết minh lịch sử và tham quan các điểm đến như Hội Quán Phước Kiến, Hội Quán Quảng Đông, Chùa Cầu Nhật Bản, nhà cổ Phùng Hưng và cơ sở sản xuất lồng đèn Hội An.

Buổi tối, bạn sẽ có thời gian tự do để khám phá Phố Biển Đà Nẵng về đêm, thưởng thức ẩm thực đậm chất địa phương và khám phá các điểm thú vị như Cầu Quay sông Hàn, Trung Tâm Thương Mại và khu phố Cafe - Bar - Discotheque. Cuối cùng, bạn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Đà Nẵng về đêm.

Ngày 03: Tham quan Làng Đá Non Nước và Ngũ Hành Sơn

Buổi sáng, sau khi đã dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng và trả phòng, chúng ta sẽ đi tham quan Làng Đá Non Nước để tìm hiểu về nghề tạc đá và mua về làm quà. Sau đó, chúng ta tiếp tục đến Ngũ Hành Sơn để tham quan Chùa Tam Thai, Vọng Giang Đài, Động Huyền Không và Vọng Hải Đài.

Trưa nay, chúng ta sẽ cùng nhau dùng bữa trưa tại nhà hàng trước khi xe đưa bạn đến sân bay Đà Nẵng để tiến hành thủ tục đáp chuyến bay trở về TP.Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.


Đó là hành trình thú vị và đầy ý nghĩa của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ ngay hôm nay!

Địa chỉ liên hệ: 08.988 77 599 hoặc 0903 960 868 (Anh Lịch)

Vietnam Tour - Xứng tầm một thương hiệu!

1