Xem thêm

Tour Du Lịch Đà Nẵng: Khám Phá Vẻ Đẹp Vùng Đất Thơ Mộng

MAI THỊ NHUNG
Đà Nẵng - thành phố du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, nằm bên bờ sông Hàn tươi mát và thơ mộng. Đây là điểm đến được biết đến với nhiều danh xưng như "thành...

Đà Nẵng - thành phố du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, nằm bên bờ sông Hàn tươi mát và thơ mộng. Đây là điểm đến được biết đến với nhiều danh xưng như "thành phố đáng sống nhất Việt Nam", "thành phố của những cây cầu", "Singapore của Việt Nam" và nhiều danh hiệu khác. Nếu bạn chưa từng thăm Đà Nẵng, hãy tận dụng cơ hội tham gia các Tour du lịch giá rẻ khởi hành từ Đà Nẵng của Viet Fun Travel. Ngoài việc khám phá các điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, hành trình còn đưa bạn đến tham quan nhiều vùng đất thú vị khác.

Khám Phá Bà Nà Hills - Trải Nghiệm Lạc Bước Vào Thế Giới Khác

Bà Nà Hills là một điểm đến lý tưởng cho nhiều du khách, chỉ cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km theo quốc lộ 1A. Khi đến Bà Nà, bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào một thế giới khác với không gian và kiến trúc hoàn toàn khác lạ. Đừng quên thử trải nghiệm cáp treo tại Bà Nà Hills. Hệ thống cáp treo đạt 4 kỷ lục Guinness mang bạn lên đến đỉnh núi một cách nhanh chóng. Từ cabin cáp treo, bạn có thể ngắm toàn cảnh thơ mộng của thành phố Đà Nẵng. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, Bà Nà Hills được xem như "Sapa của miền Trung". Chính vì vậy, khi tham gia Tour du lịch giá rẻ khởi hành từ Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua Bà Nà Hills.

Ngoài việc tận hưởng không gian trong lành và mát mẻ, bạn có cơ hội viếng thăm Chùa Linh Ứng, ngắm những bông hoa tuyệt đẹp tại công viên, tham quan các khu nghỉ dưỡng Làng Pháp, hầm rượu Debay, khu tượng sáp và khu vui chơi giải trí Bà Nà Hills. Hành trình khám phá Bà Nà Hills đầy thú vị và hấp dẫn. Nếu có dịp du lịch Đà Nẵng, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá khu du lịch Bà Nà Hills.

Tour Du Lịch Giá Rẻ Khởi Hành Từ Đà Nẵng Hình ảnh: Nhóm du khách chụp ảnh khi ghé thăm Bà Nà Hills

Thăm Quan Phố Cổ Hội An - Bước Chân Vào Quá Khứ

Hội An - một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng. Thành phố này nổi tiếng với những ngôi nhà cổ có niên đại hơn trăm năm. Đến Hội An, phố cổ là điểm đến không thể bỏ qua. Bạn có thể tản bộ ngắm cảnh hoặc mua sắm trong khu phố cổ. Nếu thích, bạn có thể thuê xe đạp hoặc xích lô để dạo quanh phố cổ. Đây là trải nghiệm thú vị được nhiều du khách lựa chọn khi đến Hội An.

Bạn cũng có thể thưởng thức cuộc sống bên sông với một chuyến thuyền du ngoạn trên sông Hoài. Đêm xuống Hội An, bạn sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp của phố cổ khi hàng trăm đèn lồng được thắp sáng rực rỡ. Khung cảnh này khiến bạn ngỡ ngàng và không thể rời mắt. Nếu không muốn khám phá Hội An qua các Tour du lịch giá rẻ khởi hành từ Hội An, hãy thử cảm giác mới bằng các Tour du lịch giá rẻ khởi hành từ Đà Nẵng của Viet Fun Travel. Với hành trình do chúng tôi thiết kế, bạn sẽ có những trải nghiệm mới lạ, thú vị và đáng nhớ.

Tour Du Lịch Giá Rẻ Khởi Hành Từ Đà Nẵng Hình ảnh: Khám phá phố cổ Hội An bằng xe đạp - trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi đến phố cổ

Dạo Chơi Đại Nội Huế - Khám Phá Di Sản Văn Hóa

Huế - thành phố nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và di sản văn hóa. Trong chuyến du lịch giá rẻ khởi hành từ Đà Nẵng lần này, bạn sẽ có dịp ghé thăm Đại Nội Huế, một trong những công trình quan trọng của thành phố này. Đại Nội là tên gọi chung của Hoàng Thành, vòng thành thứ hai bên trong Kinh thành Huế và Tử Cấm Thành, nằm trong lòng Hoàng Thành. Với hơn 100 công trình kiến trúc đẹp, Đại Nội là một điểm tham quan lý tưởng của du khách trong và ngoài nước. Du khách nước ngoài tham gia Tour du lịch việt nam cũng thường chọn Đại Nội là điểm đến.

Tại Đại Nội, bạn có thể tham quan các công trình nổi bật như Điện Thái Hòa, Ngọ Môn, Điện Cần Chánh, Thái Bình Lâu, Cung Trường Sanh, Điện Kiến Trung... Tất cả đều là những công trình thu hút nhiều du khách đến quan sát và tìm hiểu. Cùng với đó, trong khuôn viên Đại Nội còn có các hồ lớn nhỏ, vườn hoa và cây cảnh tạo nên không gian mát mẻ và bình yên. Nếu có thời gian ở lại Huế, bạn có thể tìm đến ngắm cảnh sông Hương, cầu Trường Tiền, chùa Thiên Mụ... Huế sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm ấn tượng và khó quên.

Tour Du Lịch Giá Rẻ Khởi Hành Từ Đà Nẵng Hình ảnh: Đại Nội Huế là điểm tham quan và chụp ảnh lý tưởng của nhiều du khách

Khám Phá Động Thiên Đường - Tuyệt Tác Của Thiên Nhiên

Nếu bạn có dịp đến vùng đất Quảng Bình, đừng quên tìm đến Động Thiên Đường - hang động mới được phát hiện trong vài năm trở lại đây nhưng vô cùng thu hút du khách. Động Thiên Đường có chiều dài hơn 31km, là hang động dài nhất ở châu Á. Hàng ngàn khối thạch nhũ trong động mang vẻ đẹp kỳ ảo và lung linh. Chính vì vậy, các nhà thám hiểm Hoàng gia Anh đã đặt tên là "động Thiên Đường". Động Thiên Đường được hình thành trong khoảng thời gian lên đến 35 - 36 triệu năm, tạo nên những khối thạch nhũ với hình thù kỳ lạ. Các khối thạch nhũ được đặt tên theo các tên gọi như Thác Thiên Hà, Cung Quảng Hà, Cung Quần Tiên, Nhà rông Tây Nguyên, Tháp Chỉ Thiên...

Để xuống động, bạn sẽ đi qua 300 bậc cầu thang gỗ. Đường đi gập ghềnh nhưng đáng giá khi bạn được chiêm ngưỡng tuyệt phẩm thiên nhiên này. Trong động, mảng thạch nhũ được tạo hóa trau chuốt kỹ lưỡng, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo. Bạn có thể tham gia Tour du lịch giá rẻ khởi hành từ Đà Nẵng, cụ thể là Tour Du Lịch Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Cù Lao Chàm - Huế - Động Thiên Đường 5N4Đ Giá Rẻ của Viet Fun Travel để khám phá Động Thiên Đường và trải nghiệm những điều thú vị khó quên.

Tour Du Lịch Giá Rẻ Khởi Hành Từ Đà Nẵng Hình ảnh: Động Thiên Đường - điểm đến nổi bật trong các Tour du lịch giá rẻ khởi hành từ Đà Nẵng của Viet Fun Travel

Còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác mà bạn sẽ có cơ hội ghé thăm khi tham gia Tour giá rẻ khởi hành từ Đà Nẵng của Viet Fun Travel. Đừng ngần ngại liên hệ thông qua số điện thoại 1900 6749 hoặc 028 7300 6749 để đặt Tour du lịch giá rẻ khởi hành từ Đà Nẵng và chúng tôi sẽ rất hân hạnh được phục vụ bạn.

Viet Fun Travel

1