Xem thêm

Tour Hải Phòng Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm bằng máy bay - Khám phá xứ sở miền Trung đầy hấp dẫn

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Hải Phòng Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm là một hành trình tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của xứ sở miền Trung thú vị. Từ thành phố hoa phượng đỏ thơ...

Du lịch Hải Phòng Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm là một hành trình tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của xứ sở miền Trung thú vị. Từ thành phố hoa phượng đỏ thơ mộng Hải Phòng, chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng du khách đến với thành phố du lịch Đà Nẵng nổi tiếng.

Ngày 1: Tour du lịch Hải Phòng Đà Nẵng Hội An 5 ngày 4 đêm (Ăn trưa/tối)

Buổi sáng, quý khách tự túc có mặt ở sân bay để làm thủ tục và chuẩn bị cho chuyến bay. Sau khi đến Đà Nẵng, hướng dẫn viên và xe sẽ đón và chào mừng quý khách. Quý khách sẽ được tham quan bán đảo Sơn Trà và viếng chùa Linh Ứng để chiêm ngưỡng tượng Phật Quan Âm cao nhất Việt Nam. Buổi trưa, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản như Mỳ Quảng hoặc Bún Chả Cá tại Đà Nẵng. Buổi chiều, quý khách sẽ tham quan Danh Thắng Ngũ Hành Sơn và Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước. Buổi tối, quý khách sẽ được tham quan Phố Cổ Hội An và thưởng thức những món ăn đặc trưng của nơi đây.

Ngày 2: Tour Hải Phòng Đà Nẵng Bà Nà Fantasy Park 5 ngày 4 đêm (Ăn sáng/trưa/tối)

Buổi sáng, quý khách sẽ được tham quan Bà Nà Hills - một điểm đến không thể bỏ qua. Quý khách sẽ được ngồi trên cabin cáp treo để thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Ở đây, quý khách sẽ tham quan vườn hoa Le Jardin D’Amour, hầm rượu Pháp, Nhà Ma và nhiều điểm tham quan khác. Buổi trưa, quý khách sẽ được thưởng thức bữa trưa buffet tại nhà hàng. Buổi chiều, quý khách có thể tham gia vào các trò chơi tại Fantasy Park như leo núi, xem phim 4D, khám phá mê cung và tham quan khu rừng khủng long. Buổi tối, quý khách sẽ được tự do khám phá Đà Nẵng.

Ngày 3: Tour Hải Phòng Đà Nẵng Cù Lao Chàm 5 ngày 4 đêm (Ăn sáng/trưa/tối)

Buổi sáng, quý khách sẽ được ngắm ánh bình minh và hít thở bầu không khí trong lành của sớm mai. Sau đó, quý khách sẽ đi tham quan đảo Cù Lao Chàm. Tại đảo này, quý khách sẽ viếng thăm chùa Hải Tạng và tham gia các hoạt động tắm biển, lặn ngắm san hô. Buổi trưa, quý khách sẽ được thưởng thức hải sản tươi sống. Buổi chiều, quý khách sẽ ghé cửa hàng lưu niệm và trở về Đà Nẵng.

Ngày 4: Tour Hải Phòng Đà Nẵng Huế 5 ngày 4 đêm (Ăn sáng/trưa/tối)

Buổi sáng, quý khách sẽ đến Huế - cố đô của Việt Nam. Đoàn sẽ ghé thăm làng Ngọc Trai và Lăng Khải Định. Buổi trưa, quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn cung đình Huế. Buổi chiều, quý khách sẽ tham quan Đại Nội và chùa Thiên Mụ. Buổi tối, quý khách sẽ tự do khám phá Đà Nẵng.

Ngày 5: Tour du lịch Đà Nẵng Hải Phòng 5 ngày 4 đêm (Ăn sáng)

Buổi sáng, quý khách sẽ thức dậy sớm để thư giãn và dùng điểm tâm sáng. Sau đó, đoàn sẽ di chuyển ra sân bay để kết thúc chuyến du lịch.

Với tour Hải Phòng Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những điểm tham quan độc đáo và thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng miền. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt tour với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

1