Xem thêm

Tour du lịch Huế trọn gói giá tốt: Khám phá xứ sở mộng mơ

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Huế - xứ sở mộng mơ tuyệt đẹp Huế từng là trung tâm quyền lực trong triều đại Tây Sơn và là trung tâm văn hóa - du lịch của Miền Trung và...

du lịch huế - xứ sở mộng mơ tuyệt đẹp

Huế từng là trung tâm quyền lực trong triều đại Tây Sơn và là trung tâm văn hóa - du lịch của Miền Trung và cả nước. Với vẻ đẹp nên thơ, nhịp sống yên bình, an nhiên, Huế thu hút du khách bởi nét đẹp cổ kính của Đại Nội với những cung điện, lăng tẩm. Ngoài ra, Huế còn vinh dự được đón nhận danh hiệu UNESCO với nhiều di sản nổi bật. Không chỉ quyến rũ du khách bằng những sự cổ kính, Huế còn có khí hậu dịu mát, đẹp nhất vào mùa khô, đặc biệt là tháng 4 với lễ hội Festival Huế đặc sắc.

Bản đồ du lịch Huế Bản đồ du lịch Huế

Khám phá những địa danh nổi tiếng tại Huế

Kinh đô Huế là quần thể kiến trúc kinh thành độc đáo của thời đại nhà Nguyễn, với lăng tẩm cổ kính, Hoàng Thành, Tử Cấm Thành, và những sản vật lịch sử nhuốm màu thời gian như đồ gốm, sứ, đá, đồng, sừng,.... Chùa Thiên Mụ được ví là linh hồn của xứ Huế, với phong cảnh hữu tình trên đồi Hạ Khuê. Đồi Vọng Cảnh là địa điểm ngắm hoàng hôn trọn vẹn trên đất Huế, và sông Hương là niềm tự hào của người dân xứ Huế với nét đẹp yên bình, tĩnh lặng. Lăng Khải Định là một công trình kiến trúc đỉnh cao dưới triều đại nhà Nguyễn, mang đến những góc check-in sống ảo tuyệt đẹp cho du khách.

Lịch trình và giá tour du lịch Huế

Theo tổng hợp của BestPrice, du khách thường chọn các lịch trình Huế từ 1 đến 6 ngày, phổ biến nhất là lịch trình 4 ngày 3 đêm hoặc 5 ngày 4 đêm.

Tour Huế

  • Tour du lịch huế 1 ngày : Từ 750.000 VNĐ/khách
  • Khám phá Huế 3 ngày 2 đêm: Từ 3.200.000 VNĐ/khách
  • Du lịch Huế 4 ngày 3 đêm: Từ 4.950.000 VNĐ/khách
  • Tour Huế 5 ngày 4 đêm: Từ 5.630.000 VNĐ/khách

Ngọ Môn Huế uy nghiêm và cổ kính Ngọ Môn Huế uy nghiêm và cổ kính

Tour du lịch Huế - City Tour 1 ngày

Chuyến City tour Huế 1 ngày sẽ giúp quý khách thưởng thức đặc sản Huế và tham gia các hoạt động đặc trưng của Huế như du thuyền trên sông Hương, ghé thăm Làng Hương,...

Lịch trình gợi ý:

  • Buổi sáng: Tham quan những địa danh nổi tiếng tại Đại Nội Huế
  • Buổi chiều: Ghé thăm Lăng Khải Định, check-in tại Làng Hương

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ/khách

Checkin Đồi Vọng Cảnh, Huế Checkin Đồi Vọng Cảnh, Huế (@silas_kayleee)

Khám phá di sản Huế 3 ngày 2 đêm

Lựa chọn hành trình khám phá di sản Huế 3 ngày 2 đêm, du khách có thể tìm hiểu về các nét lịch sử độc đáo tại Huế như Đại Nội Huế, chùa Thiên Lâm, Đầm Lập An hay vui chơi thỏa thích tại bãi biển Thuận An, trải nghiệm mua sắm tại chợ Đông Ba,...

Lịch trình gợi ý:

  • Ngày 1: Tham quan Đại Nội Huế - khám phá ẩm thực quanh nội thành
  • Ngày 2: Lăng tẩm của Vua Khải Định, Vua Minh Mạng, Vua Tự Đức, tả ngạn sông Hương, thư giãn tại đồi Vọng Cảnh
  • Ngày 3: Đi chợ Đông Ba - sống ảo tại cầu Tràng Tiền, tạm biệt Huế

Giá tham khảo: 3.200.000 VNĐ/khách

Bãi biển Lăng Cô trong xanh tuyệt đẹp Bãi biển Lăng Cô trong xanh tuyệt đẹp

Du lịch Huế - Biển Lăng Cô 4 ngày 3 đêm

Bên cạnh những điểm tham quan lịch sử dưới triều đại nhà Nguyễn, Huế còn thu hút du khách bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tại sông Hương hay những làn nước xanh mát cùng những hoạt động vui chơi thú vị tại bãi biển Lăng Cô. Với 4 ngày 3 đêm, du khách sẽ được khám phá thành phố mộng mơ vừa du lịch vừa thư giãn.

Lịch trình gợi ý:

  • Ngày 1: Khám phá di sản Huế
  • Ngày 2: Vãn cảnh cố đô Huế
  • Ngày 3: Du lịch biển Lăng Cô
  • Ngày 4: Lăng Cô Huế

Giá tham khảo: 4.950.000 VNĐ/khách

Lựa chọn tour Huế kết hợp với các điểm lân cận 5 ngày 4 đêm

Nếu quý khách muốn khám phá miền Trung trọn vẹn, có thể lựa chọn lịch trình tour Đà Nẵng - Sơn Trà - Hội An - Huế - Phong Nha 5 ngày 4 đêm. Đây là chương trình tour phổ biến được nhiều du khách lựa chọn bởi sự đa dạng, thuận tiện và tiết kiệm chi phí.

Lịch trình gợi ý:

  • Ngày 1: Đà Nẵng - Sơn Trà - Bãi biển Mỹ Khê
  • Ngày 2: Đà Nẵng - Bà Nà - Phố cổ Hội An
  • Ngày 3: Đà Nẵng - Huế - Đại Nội - Chùa Thiên Mụ
  • Ngày 4: Huế - Động Thiên Đường (hoặc Phong Nha) - Huế
  • Ngày 5: Lăng Khải Định - Tiễn khách

Giá tham khảo: 5.630.000 VNĐ/khách

Làng hương trầm Thủy Xuân Làng hương trầm Thủy Xuân

Kinh nghiệm đặt tour Huế hữu ích

Nếu quý khách muốn trải nghiệm ẩm thực, nghe ca Huế trên dòng sông Hương hay tham quan công trình kiến trúc độc đáo của kinh đô Huế, hãy đặt ngay tour du lịch Huế của BestPrice để biến tất cả những điều trên thành hiện thực. Đối với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm đi du lịch hay không có thời gian tự lên lịch trình, có thể lựa chọn các tour Huế trọn gói. Còn nếu muốn tiết kiệm chi phí và tự do khám phá, thì tham khảo các combo du lịch Huế với mức giá ưu đãi tại BestPrice. Liên hệ 1900 2605 để cùng BestPrice vi vu tới thành phố mộng mơ này nhé!

1