Xem thêm

Tour Du Lịch Nha Trang 4 Ngày 4 Đêm: Khám Phá Vẻ Đẹp Biển Xanh

MAI THỊ NHUNG
Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch thú vị và trọn vẹn ở Nha Trang, thì Tour Du Lịch Nha Trang 4 Ngày 4 Đêm là một lựa chọn hoàn hảo. Với một...

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch thú vị và trọn vẹn ở Nha Trang, thì Tour Du Lịch Nha Trang 4 Ngày 4 Đêm là một lựa chọn hoàn hảo. Với một kế hoạch đi tour tuyệt vời, chuyến đi này hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá vẻ đẹp của thành phố biển này.

Đêm 01: TP.Hồ Chí Minh - Nha Trang (Nghỉ Đêm Trên Xe)

Lúc 20h00, xe và hướng dẫn viên du lịch Vietnam Tour sẽ đón đoàn tại điểm hẹn và khởi hành đi Nha Trang. Quý khách sẽ có cơ hội nghỉ đêm trên xe và trải nghiệm cảm giác thú vị này.

Ngày 01: Nha Trang - Các Thắng Cảnh (Ăn Ba Bữa)

Lúc 06h30, đoàn sẽ đến Tp. Nha Trang và thưởng thức điểm tâm tại nhà hàng. Sau đó, quý khách sẽ có thời gian nghỉ ngơi và vệ sinh cá nhân.

Lúc 8h00, xe sẽ khởi hành đưa đoàn đi men theo con đường biển Vịnh Cam Ranh đến khu du lịch Bãi Dài. Tại đây, bạn có thể dừng lại, tắm biển và thưởng thức hải sản tươi sống ngay tại bãi biển. Buổi trưa, quý khách sẽ được trở về thành phố biển nha trang để dùng cơm trưa tại nhà hàng và sau đó về khách sạn để nghỉ ngơi.

Vào lúc 14h00, đoàn sẽ khởi hành tham quan khu du lịch Trung Tâm Bùn Khoáng I Resort. Tại đây, bạn có thể tắm khoáng để phục hồi sức khoẻ với dịch vụ ôn tuyền thuỷ liệu pháp. Sau đó, trở lại nhà hàng để dùng cơm tối và nghỉ đêm tại Nha Trang.

Ngày 02: Tham Quan Vinpearland (Ăn Ba Bữa)

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm tại nhà hàng, đoàn sẽ đến cảng Phú Quý và di chuyển qua Vinpearl Land bằng hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Tại đây, bạn sẽ được tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như ván trượt, khám phá hệ thống thuỷ cung lớn nhất Việt Nam, tắm biển và thưởng thức chương trình sân khấu nhạc nước hoành tráng. Buổi trưa và buổi tối, quý khách sẽ được ăn trưa và ăn tối tại Vinpearland.

Lúc 19h00, đoàn sẽ trở lại đất liền bằng cáp treo và xe đón đoàn về khách sạn để nghỉ đêm tại Nha Trang.

Ngày 03: Nha Trang - Tham Quan Đảo (Ăn Ba Bữa)

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm tại nhà hàng, đoàn sẽ đến Cảng Cầu Đá để bắt đầu hành trình tham quan 04 đảo.

Lúc 09h00, đoàn sẽ đến Hòn Mun - khu bảo tồn sinh thái biển. Tại đây, quý khách sẽ có cơ hội bơi lặn và ngắm nhìn những mãng san hô và các loài sinh vật quý hiếm của biển. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các trò chơi thể thao biển và khám phá sự đa dạng của hàng trăm loài cá.

Tiếp theo, đoàn sẽ đến Hòn Một để dùng cơm trưa trên tàu và tham gia chương trình nhạc sống. Sau đó, đoàn sẽ đến Bãi Tranh để giải trí và thưởng thức trái cây. Cuối cùng, đoàn sẽ đến Thủy Cung Trí Nguyên để tham quan ngắm sinh vật trong thủy cung.

Lúc 16h30, chuyến du ngoạn kết thúc và đoàn trở lại đất liền. Xe đón đoàn về nhà hàng để dùng cơm tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 04: Nha Trang - TP.Hồ Chí Minh (Ăn Sáng, Trưa)

Sau khi dùng điểm tâm tại nhà hàng, xe đưa đoàn đến Chợ Đầm để tham quan và mua sắm đặc sản về làm quà. Sau đó, đoàn sẽ khởi hành về TP. Hồ Chí Minh. Trên đường, đoàn sẽ ghé cơ sở sản xuất đặc sản nho tại Phan Rang để mua đặc sản về làm quà. Tiếp tục hành trình về TP. Hồ Chí Minh, quý khách sẽ được nghỉ ngơi trên xe.

Lúc 11h30, đoàn sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng Hưng Phát Cà Ná. Sau đó, quý khách sẽ tiếp tục hành trình về TP. Hồ Chí Minh.

Lúc 17h30, đoàn sẽ đến TP.Hồ Chí Minh và xe sẽ đưa đoàn về điểm tập trung ban đầu để chia tay và kết thúc chương trình tham quan.

Hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo!

Giá tour: 2.890.000đ/khách

Dịch vụ bao gồm:

  • Xe đưa đón và tham quan theo chương trình.
  • Dịch vụ trên xe: máy lạnh, TV, ghế bật, âm thanh, Micro…
  • Dịch vụ lưu trú: khách sạn 2 sao, 02, 03 khách/phòng.
  • Ăn uống: điểm tâm, cơm phần.
  • Vé tham quan các điểm trong chương trình.
  • Hướng dẫn viên: nhiệt tình, kinh nghiệm, phục vụ chu đáo.
  • Bảo hiểm du lịch trọn gói.

Dịch vụ không bao gồm:

  • Thuế VAT.
  • Chi phí cáp treo vinpearl .
  • Phí lặn biển bằng bình khí.
  • Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.

Đừng chần chừ nữa, hãy đặt tour ngay bây giờ để khám phá vẻ đẹp của Nha Trang cùng Vietnam Tour - Xứng Tầm Một Thương Hiệu!

1