Xem thêm

Du Lịch Nha Trang: Khám Phá Thành Phố Biển Xinh Đẹp

MAI THỊ NHUNG
Nha Trang, một điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, luôn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và tràn đầy sức sống của thành phố biển này. Du lịch Nha Trang,...

Nha Trang, một điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, luôn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và tràn đầy sức sống của thành phố biển này. Du lịch Nha Trang, bạn sẽ được khám phá những điểm đến nổi tiếng như VInpearl Nha Trang, cầu gỗ Điệp Sơn, Bãi đá rêu, Vinpearl Land,... Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng Hoangviettravel.vn khám phá ngay!

Du lịch Nha Trang thời điểm lý tưởng

Nha Trang có khí hậu ôn hòa với nhiệt độ trung bình dao động từ 26 - 27 độ C. Có 2 mùa rõ rệt ở Nha Trang là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11, là thời điểm chi phí dịch vụ tương đối rẻ. Mùa khô kéo dài từ tháng 1 đến tháng 7, là thời điểm lý tưởng để tham gia các hoạt động liên quan đến biển.

Du lịch Nha Trang Du lịch Nha Trang

Các địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng

2.1 Tour du lịch Nha Trang khám phá tháp Bà Po Nagar

Tháp Bà Po Nagar là một ngôi đền Chăm Pa nổi tiếng ở Nha Trang. Đây là một trong các quần thể kiến trúc văn hóa có quy mô lớn nhất ở miền Trung. Đến đây, bạn sẽ được khám phá kiến trúc độc đáo và nghe kể về lịch sử và truyền thuyết của địa phương.

2.2 Tour Nha Trang ở Vinpearl Land

Vinpearl Land Nha Trang là một khu vui chơi giải trí nổi tiếng. Đây là điểm đến không thể bỏ qua với nhiều trò chơi thú vị như đu quay dây văng và tàu cao tốc xuyên mỏ.

2.3 Tour đi du lịch Nha Trang ở nhà thờ Núi Nha Trang

Nhà thờ Núi Nha Trang là một công trình kiến trúc đẹp và độc đáo. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng lối kiến trúc Gothic tuyệt đẹp và nghe về lịch sử và truyền thống của nhà thờ.

2.4 Tour du lịch Nha Trang Cầu Gỗ Điệp Sơn

Cầu gỗ Điệp Sơn là một điểm check-in sống ảo cực chất. Đây là cây cầu đẹp và có tên gọi khác là cầu Ngọc Trai. Từ cầu, bạn có thể tầm ngắm ra biển xanh thẳm và thưởng thức hoàng hôn và bình minh tuyệt đẹp.

2.5 Tour Nha Trang Bãi đá rêu

Bãi đá rêu không phải là một điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang, nhưng nó ngày càng thu hút nhiều du khách bởi vẻ đẹp mê hoặc của nó. Bãi đá rêu nằm ở chân cầu Trần Phú và chỉ xuất hiện khi thủy triều lên và kéo theo rêu từ dưới biển lên. Đây là địa điểm lý tưởng để check-in sống ảo.

Tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm - Giá gốc 3.250.000 VNĐ giảm còn 2.700.000 VNĐ

  • Ngày 1: Hà Nội - Nha Trang
  • Ngày 2: Du Ngoạn Vịnh Đảo Nha Trang
  • Ngày 3: City Tour Nha Trang
  • Ngày 4: Sealife Bãi Dài - Tiễn Bay

Tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm của Hoangviettravel.vn mang đến những trải nghiệm thú vị như tham quan Thủy cung Vinpearlland, tham gia chợ đêm và các chương trình giải trí độc đáo tại Nha Trang.

Chi tiết và lịch khởi hành

Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm - Giá gốc 2.350.000 VNĐ giảm còn 2.050.000 VNĐ

  • Ngày 1: Hà Nội - Nha Trang
  • Ngày 2: Du Ngoạn 4 Đảo Nha Trang
  • Ngày 3: Nha Trang - Hà Nội

Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm của Hoangviettravel.vn mang đến những trải nghiệm như vượt biển bằng cáp treo để đến đảo Ngọc Xinh Đẹp, tham gia chợ đêm Nha Trang và các chương trình giải trí sôi động.

Chi tiết và lịch khởi hành

Trên là những chia sẻ của Hoangviettravel.vn về du lịch Nha Trang, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

1