Xem thêm

Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đến Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà: Trải nghiệm thú vị tại Miền Trung

MAI THỊ NHUNG
Xin chào các bạn! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá chuyến du lịch tuyệt vời từ Nha Trang - Khánh Hòa đến Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà. Với chỉ...

Xin chào các bạn! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá chuyến du lịch tuyệt vời từ Nha Trang - Khánh Hòa đến Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà. Với chỉ 1.850.000Đ (3N2Đ), bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến đẹp và hấp dẫn tại Miền Trung.

Ngày 1: Du lịch Đà Nẵng - Bà Nà Núi Chúa - Tham quan Đà Nẵng

Buổi trưa, đón quý khách của chương trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng và chuẩn bị bữa trưa đặc sản nổi tiếng Đà Nẵng như "Bánh tráng thịt heo 2 đầu da & Mỳ Quảng". Sau đó, hãy kiểm tra vào khách sạn và nghỉ ngơi trước khi tiếp tục chuyến trình.

Hãy thưởng thức món mì Quảng đặc sản tại Hội An. Với sợi mì nhuyễn từ bột gạo, nước dùng thơm ngon và miếng thịt thơm ngon kèm theo, bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị với món ăn này.

Buổi chiều, chúng ta sẽ khởi hành đến khu du lịch Bà Nà - Núi Chúa - một trong những điểm đến tuyệt vời nhất ở Miền Trung. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cáp treo dài nhất thế giới, tham quan các điểm như Đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài và nhiều điểm thú vị khác. Hãy cùng khám phá không gian tuyệt đẹp và thú vị tại Bà Nà.

Ngày 2: Ngũ Hành Sơn - Phố Cổ Hội An

Buổi sáng, bạn sẽ được thưởng thức điểm tâm tại Đà Nẵng trước khi khởi hành tham quan khu di tích Ngũ Hành Sơn - một địa điểm có hang động đẹp và vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời. Sau đó, chúng ta sẽ ghé thăm Làng Nghề Điêu Khắc Đá và biển Non Nước. Tiếp theo, chúng ta sẽ khám phá Đô Thị Cổ Hội An - Di Sản Văn Hoá Thế Giới.

Hội An có nhiều điểm đẹp nhưng không thể không nhắc đến món Cao Lầu, Bánh Bao, Bánh Vạc và Hoành Thánh. Buổi tối, bạn hãy thưởng thức những món ăn đặc sản này và khám phá vẻ đẹp của Phố Cổ Hội An. Đây là một nơi có không khí rất đặc trưng với những con đèn lồng sặc sỡ và những con phố ồn ào sôi động. Hãy thoải mái dạo chơi và thư giãn tại đây, bạn sẽ có những giây phút vui vẻ và thú vị nhất.

Ngày 3: Sơn Trà - Kết thúc chuyến đi

Buổi sáng, sau khi ăn điểm tâm, chúng ta sẽ khởi hành trở về Đà Nẵng và đi dọc bán đảo Sơn Trà để viếng thăm Linh Ứng Tự - nơi có tượng Phật Bà cao nhất Việt Nam và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của biển Đà Nẵng.

Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng. Buổi chiều, chúng ta sẽ mua sắm đặc sản tại Siêu thị Đặc Sản Miền Trung trước khi tiễn khách tại sân bay Đà Nẵng và kết thúc chuyến du lịch Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà.

Giá Tour

Tour không bao gồm vé máy bay và áp dụng cho đoàn trên 80 khách. Giá chỉ từ 1.850.000VNĐ/người và bao gồm:

  • Xe vận chuyển hiện đại theo chương trình
  • Chỗ ở 2 khách/phòng đôi tại khách sạn 3 sao
  • Bữa ăn theo chương trình
  • Phí tham quan du lịch tất cả các điểm
  • Hướng dẫn viên kinh nghiệm suốt tuyến
  • Nước suối Aquafina 0.5l/khách/ngày
  • Phí điều hành - tổ chức

Tour không bao gồm chi phí cá nhân, vé máy bay, vé cáp treo Bà Nà (700.000 VND/khách) và thuế VAT.

Hãy nhanh tay đặt tour và cùng chúng tôi khám phá những điểm đến tuyệt vời của Miền Trung! Hẹn gặp lại các bạn trên các chương trình du lịch khác của Intour.

1