Xem thêm

Tour Du Lịch Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm trọn gói bao gồm vé máy Bay 5.190

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc - một hòn đảo xinh đẹp và lãng mạn, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tránh xa những ồn ào, náo nhiệt của thành phố và tận hưởng...

Du lịch Phú Quốc - một hòn đảo xinh đẹp và lãng mạn, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tránh xa những ồn ào, náo nhiệt của thành phố và tận hưởng không gian yên bình giữa biển cả xanh thẳm. Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm trọn gói bao gồm vé máy bay là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của hòn đảo này.

Chương Trình Tour

NGÀY 01 : HÀ NỘI - PHÚ QUỐC - ĐÔNG ĐẢO

Chương trình tour bắt đầu từ sân bay Phú Quốc, HDV và xe TAS MEDIA TOUR sẽ đón bạn và đưa đến khách sạn để nhận phòng hoặc bạn có thể bắt đầu tham quan và ăn trưa với đặc sản vùng biển đảo của đảo ngọc. Trong chương trình tham quan, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm nhà thùng nước mắm, cơ sở sản xuất rượu sim và vườn tiêu - đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc. Sau đó, xe đưa đoàn đi tham quan Chùa Hùng Long Tự và Suối Tranh để tận hưởng không gian tựa như trong tranh. Cuối ngày, bạn sẽ tham quan Làng Chài Hàm Ninh để tìm hiểu về cuộc sống trên biển và thưởng thức hải sản tươi sống.

NGÀY 02 : PHÚ QUỐC - NAM ĐẢO - LẶNG NGẮM SAN HÔ

Sáng sớm, sau khi dùng điểm tâm, bạn sẽ được đưa đến Nam Đảo để tham quan và khám phá các điểm đến thú vị như cơ sở nuôi cấy ngọc trai và di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc. Tiếp theo, bạn sẽ lên tàu để đến những đảo đẹp như Hòn Rơi, Hòn Dâm, Bãi Đá Trào (trong tháng 11 đến tháng 3) hoặc Giếng Tiên (trong tháng 4 đến tháng 10) để tắm biển và ngắm san hô giữa đảo. Trưa, đoàn sẽ dùng bữa trưa trên tàu và sau đó, bạn có thể tận hưởng thời gian tự do tắm biển và tham gia các trò chơi trên biển tại Khu du lịch Bãi Sao. Nếu bạn muốn khám phá Vinpearl land hoặc safari, xe buýt sẽ đưa bạn đến và đón về.

NGÀY 03 : PHÚ QUỐC - HÀ NỘI

Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, bạn sẽ có thời gian tự do tắm biển, nghỉ ngơi hoặc mua sắm tại chợ Dương Đông cho đến khi trả phòng. Xe sẽ đưa bạn đến sân bay để làm thủ tục lên máy bay và kết thúc chương trình tour tại Phú Quốc.

Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm trọn gói bao gồm vé máy bay là cơ hội để bạn khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của hòn đảo xinh đẹp này. Hãy tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn.

Tour Du Lịch Phú Quốc Tour Du Lịch Phú Quốc

1