Xem thêm

Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm - Hãy khám phá hòn đảo ngọc tuyệt đẹp này!

MAI THỊ NHUNG
Giới thiệu Du lịch Phú Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình trong mùa hè sôi động này. Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm đưa bạn đến...

Giới thiệu

Du lịch Phú Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình trong mùa hè sôi động này. Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm đưa bạn đến với những địa danh nổi tiếng của hòn đảo ngọc này. Tham gia tour, bạn sẽ có dịp khám phá những bãi biển tuyệt đẹp, thưởng thức những món ăn đặc sản độc đáo và trải nghiệm cuộc sống đời thường của người dân địa phương.

Ngày 1: TP HCM - Đảo Ngọc Phú Quốc

Buổi sáng, bạn sẽ được đón tại sân bay Tân Sơn Nhất và thực hiện thủ tục bay đến Phú Quốc. Sau khi đáp chuyến bay, HDV sẽ chào đón bạn tại sân bay hoặc bến tàu và đưa bạn đến trung tâm Dương Đông - trái tim sầm uất của Phú Quốc. Tại đây, bạn sẽ tham quan Dinh Cậu và Dinh Bà - những biểu tượng đặc trưng về tâm linh và cảnh đẹp của Phú Quốc. Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức những món đặc sản biển đảo ngon lành.

Buổi chiều, bạn sẽ tham quan Cơ sở nuôi cây Ngọc Trai, Vườn Tiêu Suối Đá, Suối Tranh, cơ sở hải sản khô và cơ sở sản xuất rượu vang sim. Buổi tối, bạn sẽ dùng cơm tối tại nhà hàng và thưởng thức show diễn Tinh hoa Việt Nam và show nhạc nước vô cùng hoành tráng tại kênh đào Grand Wordl.

Ngày 2: Câu cá - Lặn ngắm san hô tại quần đảo An Thới

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, bạn sẽ khám phá Nam đảo và tham quan khu di tích lịch sử Nhà Tù Phú Quốc và nhà thùng nước mắm - nơi chế biến nước mắm cá cơm nổi tiếng. Sau đó, bạn sẽ lên tàu và tham gia trải nghiệm câu cá và lặn ngắm san hô trên biển. Ban trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn trên tàu.

Buổi chiều, bạn sẽ thăm quan và viếng Chùa Hộ Quốc và tham quan quần thể vui chơi giải trí bật nhất tại Nam Đảo. Kết thúc ngày, bạn sẽ dùng cơm tối và tham quan Chợ Đêm.

Ngày 3: Phú Quốc - TP Hồ Chí Minh

Sáng sớm, sau khi dùng điểm tâm sáng, bạn sẽ có thời gian tự do mua sắm đặc sản và tắm biển tại khách sạn. Đến giờ hẹn, HDV và xe đưa bạn ra sân bay hoặc bến tàu để thực hiện thủ tục check-out và kết thúc chuyến du lịch tuyệt vời này.

Giá tour và thông tin khác

Giá tour bao gồm vé máy bay khứ hồi, xe đời mới có máy lạnh, lưu trú tại khách sạn/resort 3 sao, ăn uống theo tiêu chuẩn địa phương, phí tham quan, nước uống và khăn lạnh trên xe, tàu câu cá và lặn ngắm san hô, và nhiều dịch vụ khác. Giá tour không bao gồm chi phí tắm biển, vui chơi giải trí và các chi phí cá nhân khác.

Hãy tham gia tour du lịch Phú Quốc và khám phá những bí ẩn của hòn đảo ngọc tuyệt đẹp này!

1