Xem thêm

Du lịch Phú Quốc: Nghỉ dưỡng 5 sao tại Resort VinOasis (3N2Đ)

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thú vị tại một điểm đến đẹp và sang trọng? Vậy thì hãy cùng khám phá tour du lịch 3 ngày 2 đêm tại Phú Quốc, nơi bạn...

Tour Du Lịch:  <a href='https://thienviettour.vn/blog-a4933.html' title='phú quốc' class='hover-show-link replace-link-3237'>phú quốc<span class='hover-show-content'></span></a>  | Nghỉ Dưỡng Resort VinOasis 5 sao (3N2Đ)

Bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thú vị tại một điểm đến đẹp và sang trọng? Vậy thì hãy cùng khám phá tour du lịch 3 ngày 2 đêm tại Phú Quốc, nơi bạn sẽ được trải nghiệm sự nghỉ dưỡng tại resort VinOasis 5 sao.

Khám phá vẻ đẹp tự nhiên của đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc tự hào với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, hệ thống rừng nguyên sinh trải dài và tài nguyên biển phong phú. Biển xanh êm ả và khí hậu mát mẻ quanh năm làm cho Phú Quốc trở thành điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ của du khách.

Tại làng chài Hàm Ninh, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hải sản tươi sống và chiêm ngưỡng cầu tàu Hàm Ninh, nơi có một không gian đáng nhớ để chụp ảnh lưu niệm.

Nghỉ dưỡng tại VinOasis 5* - Một trải nghiệm độc đáo

Sau một buổi tham quan tuyệt vời, bạn sẽ được trở về VinOasis 5* để nghỉ ngơi. Khách sạn này được thiết kế theo kiến trúc đương đại kết hợp với kiến trúc Á Đông, mang đến sự độc đáo và mới lạ cho du khách.

Tại đây, bạn có thể tận hưởng một bể bơi độc đáo với hình ốc anh vũ đẹp mắt, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái. Khách sạn còn có công viên nước với 14 làn trượt và bể tạo sóng, sông lười, đảm bảo sẽ mang đến những giây phút vui chơi thú vị. Ngoài ra, VinOasis còn có trung tâm giải trí công nghệ cao - Casino duy nhất tại Việt Nam dành cho người Việt.

Khám phá Vinpearl Land và trung tâm Dương Đông

Trong chuyến du lịch này, bạn còn có cơ hội khám phá Vinpearl Land - thiên đường giải trí đầy hứa hẹn. Tại đây, bạn có thể tham gia đa dạng các trò chơi từ dưới nước đến cảm giác mạnh, trò chơi trong nhà và thưởng thức các biểu diễn thú vị như biểu diễn cá heo, lễ hội đường phố và biểu diễn nhạc nước.

Cuối ngày, bạn sẽ được dẫn ra trung tâm Dương Đông để thưởng thức bữa tối và khám phá chợ đêm Phú Quốc. Sau đó, bạn sẽ trở về VinOasis để nghỉ đêm.

Với vị trí tuyệt vời gần các điểm đến nổi tiếng như Vinpearl Land, Safari và sân Golf Vinpearl, VinOasis sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn, giải trí và khám phá của bạn trong chuyến du lịch tại Phú Quốc.

Hãy tham gia tour du lịch này để trải nghiệm những ngày nghỉ thú vị tại hòn đảo ngọc của Việt Nam!

Image Source: Tour Du Lịch: Phú Quốc | Nghỉ Dưỡng Resort VinOasis 5 sao (3N2Đ)

1