Xem thêm

Du lịch Phú Quốc: Khám phá VinWonders và Hòn Thơm trong 3 ngày 2 đêm

MAI THỊ NHUNG
Xin chào bạn! Bạn đã sẵn sàng khám phá hòn đảo ngọc Phú Quốc, đúng không? Trên hành trình du lịch 3 ngày 2 đêm này, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng các trò...

Tour du lịch:  <a href='https://thienviettour.vn/blog-a4933.html' title='phú quốc' class='hover-show-link replace-link-3237'>phú quốc<span class='hover-show-content'></span></a>  | VinWonders | Hòn Thơm (3N2Đ)

Xin chào bạn! Bạn đã sẵn sàng khám phá hòn đảo ngọc Phú Quốc, đúng không? Trên hành trình du lịch 3 ngày 2 đêm này, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng các trò chơi thú vị tại VinWonders và khám phá vẻ đẹp nơi biển xanh êm ả và khí hậu mát mẻ của Hòn Thơm. Hãy cùng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về chuyến du lịch thú vị này.

Trải nghiệm tuyệt vời trên hòn đảo Phú Quốc

Quý khách sẽ bắt đầu chuyến du lịch tại sân bay Tân Sơn Nhất, nơi bạn sẽ làm thủ tục cho chuyến bay đến Phú Quốc. Sau khi đến sân bay Phú Quốc, bạn sẽ được đón bằng xe và hướng dẫn viên du lịch (HDV) đưa đoàn về Đông Đảo. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của biển đảo Phú Quốc với rừng nguyên sinh trải dài và tài nguyên biển phong phú.

Khám phá Hàm Ninh - Làng chài cổ nổi tiếng

Ẩn chứa trong hòn đảo Phú Quốc là Hàm Ninh, làng chài cổ nổi tiếng với nghề đánh bắt lưới ghề, cá ngựa, hải sâm, rong biển. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hải sản tươi sống tại đây (chi phí tự túc). Đừng quên chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại cầu tàu Hàm Ninh.

Thưởng thức đặc sản "gỏi cá trích"

Trưa, bạn sẽ dùng bữa tại Hàm Ninh và thưởng thức đặc sản "gỏi cá trích" cùng các món hải sản tươi ngon. Bữa trưa thú vị này sẽ khiến bạn không thể quên.

Lựa chọn giữa VinWonders và Vinpearl Safari Phú Quốc

Buổi chiều, bạn sẽ có thể lựa chọn tham gia một trong hai chương trình sau đây: "Khám phá VinWonders - Disneyland" hoặc "Vinpearl Safari Phú Quốc" (chi phí tự túc).

VinWonders được xem như một phiên bản "Disneyland" với nhiều trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi. Tại đây, bạn có thể tận hưởng các hoạt động tuyệt vời như tàu lượn siêu tốc, đu quay vòng xoay, đĩa quay siêu tốc, đu quay văng... Ngoài ra, còn có biểu diễn cá heo, công viên nước, thủy cung với nhiều loài sinh vật biển và bò sát quý hiếm, hoạt náo và lễ hội đường phố, rạp chiếu phim 5D và phố mua sắm và ẩm thực đường phố.

Nếu bạn yêu thích những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên, Vinpearl safari phú quốc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Công viên này được xây dựng theo mô hình bán hoang dã và là nơi chăm sóc và bảo tồn các loài động vật quý hiếm trong môi trường thiên nhiên mở. Vinpearl Safari có khoảng 3.000 cá thể thuộc 150 chủng loài động vật quý hiếm từ nhiều vùng địa sinh học khác nhau trên thế giới.

Tận hưởng bữa tối tại nhà hàng trung tâm

Cuối ngày, bạn sẽ có cơ hội dùng bữa tối tại nhà hàng trung tâm. Sau đó, hãy thả mình vào không gian yên bình của bãi biển và khám phá thế giới ẩm thực độc đáo của đảo Phú Quốc. Thị trấn Chợ Đêm là điểm đến tuyệt vời để thưởng thức các món ăn đặc trưng như nhum biển, gỏi cá trích, bào ngư và các loại hải sản tươi sống hấp dẫn.

Đến với Phú Quốc, bạn không chỉ được trải nghiệm những bãi biển đẹp mắt mà còn được khám phá văn hóa và ẩm thực phong phú của huyện đảo này. Đừng chần chừ mà hãy đặt chuyến du lịch phú quốc - VinWonders - Hòn Thơm (3N2Đ) ngay hôm nay để tận hưởng những trải nghiệm thú vị này!

1