Xem thêm

Tour du lịch Quảng Bình: Khám phá thiên nhiên hoang sơ

MAI THỊ NHUNG
Những ai đam mê thám hiểm và muốn khám phá thiên nhiên hoang sơ nên không bỏ lỡ tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm. Tour sẽ đưa bạn đến với một bức...

Những ai đam mê thám hiểm và muốn khám phá thiên nhiên hoang sơ nên không bỏ lỡ tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm. Tour sẽ đưa bạn đến với một bức tranh hoành tráng với rừng, biển và những di sản thiên nhiên quý báu mà Quảng Bình đã được tạo hóa ban tặng. Quảng Bình không chỉ là mảnh đất nằm ở miền Trung với chiều ngang hẹp nhất đất nước, mà còn là nơi chứa đựng bao điều kỳ thú và trải nghiệm cuộc sống cùng cư dân bản địa. Hãy đặt tour du lịch Quảng Bình 4 ngày ngay hôm nay!

Khách sạn và giá tour

  • Khách sạn 2 sao: 4.600.000đ
  • Khách sạn 3 sao: 4.900.000đ
  • Khách sạn 4 sao: 5.300.000đ
  • Khách sạn 5 sao: 5.700.000đ

Lưu ý: Giá tour áp dụng từ 1/4-30/9. Nhóm khách đoàn từ 4 khách trở lên vui lòng liên hệ về 0935 227 188 để có giá tốt hơn!

Hành trình chi tiết

NGÀY 1: ĐỒNG HỚI - VŨNG CHÙA ĐẢO YẾN - LÀNG BÍCH HỌA - ĐÁ NHẢY - CỒN CÁT (Ăn trưa)

SÁNG: Xe và hướng dẫn viên Phong Nha Opentour đón quý khách tại nhà ga, sân bay, bến xe Đồng Hới. Sau khi về khách sạn gửi hành lý, chúng ta sẽ khởi hành đi Vũng Chùa. Vũng Chùa - Đảo Yến nằm cách Đèo Ngang 7km về phía nam, thuộc thôn Thọ Sơn. Đây chính là nơi an nghỉ cuối cùng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, ngọn núi Thọ thuộc dãy Hoành Sơn đâm ngang ra biển. Quý khách sẽ đến khu vực an táng thắp hương tưởng nhớ tại phần mộ của đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tại đây, quý khách có dịp tìm hiểu tham quan thắng cảnh Vũng Chùa Đảo Yến, đứng trên đỉnh Thọ Sơn nhìn ra bốn bề trời biển. Một không gian bình yên và khoáng đạt sẽ khiến bạn cảm nhận được phần nào lý do Đại tướng chọn nơi này để yên nghỉ và tưởng nhớ. Đừng quên ghé thăm Làng Bích Họa Cảnh Dương, nơi có những bức tranh 3D sống động và Đền thờ công chúa Liễu Hạnh để trải nghiệm cuộc sống bám biển của ngư dân nơi đây. Làng bích họa Cảnh Dương - Quảng Bình Tiếp tục hành trình, chúng ta sẽ ghé qua bãi biển Đá Nhảy, một trong những danh thắng nổi tiếng ở Quảng Bình. Bãi biển đẹp hoang sơ với cảnh dãy núi đá bị biển xâm thực và những mỏm đá nhô ra biển. Hãy thưởng ngoạn bức tranh sơn thủy hữu tình của khu danh thắng đèo Lý Hòa gần đó. Sau đó, chúng ta quay trở lại Đồng Hới.

TRƯA: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Đến khách sạn và nhận phòng để nghỉ ngơi.

CHIỀU: Trong buổi chiều, chúng ta sẽ tham quan và thưởng lãm phong cảnh thanh bình của thành phố Đồng Hới. Các điểm đến bao gồm: Quảng Bình Quan, Tượng đài Mẹ Suốt, Di tích Nhà thờ Tam Tòa. Chúng ta cũng sẽ đến thăm Cồn Cát Quang Phú để vui chơi trượt cát và chụp hình lưu niệm. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào sa mạc với những cồn cát trắng xóa, mịn màng trải dài miên man. Thành phố Đồng Hới về đêm

Tự do tắm biển Nhật Lệ, một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Quảng Bình với bờ cát trắng, làn nước trong xanh và hàng phi lao hoang sơ.

TỐI: Tự do ăn tối tại nhà hàng và tự do khám phá thành phố Đồng Hới yên bình về đêm hoặc nghỉ ngơi trong khách sạn.

NGÀY 2: ĐỘNG PHONG NHA - SÔNG CHÀY HANG TỐI (Ăn sáng, trưa)

SÁNG: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, đoàn khởi hành khám phá "Đệ nhất kỳ quan" Động Phong Nha. Du thuyền ngược dòng sông Son thơ mộng, bạn sẽ được thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên hữu tình hai bên bờ sông Son. Du khách sẽ bắt gặp hình ảnh những thiếu nữ, những đứa trẻ vui đùa bên bờ sông, trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt của xóm làng ven sông mang đậm hồn quê Việt. Tiếp theo, chúng ta sẽ chinh phục Động Phong Nha - hang động nước dài nhất Đông Nam Á với hệ thống sông ngầm và thạch nhũ tuyệt đẹp. Hang Cô Tiên & Cung Đình đầy ấn tượng được kiến tạo bởi thiên nhiên qua hàng ngàn thiên niên kỷ.

TRƯA: Quý khách nghỉ ngơi và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng ở Phong Nha với những đặc sản địa phương.

CHIỀU: Tiếp theo, chúng ta sẽ trải nghiệm tuyến du lịch Sông Chày - Hang Tối. Hãy chèo thuyền Kayak trên sông Chày để cảm nhận dòng chảy êm đềm và lãng mạn, màu nước trong xanh như ngọc bích và khám phá những tháp Karst cổ kỳ vỹ. Bạn cũng có thể tham gia các trò chơi trên sông Chày như đu dây Zipline tắm sông Chày và đu dây Zipline vào cửa Hang Tối. Sông Chày - Hang Tối Sau đó, quý khách sẽ được khám phá Hang Tối - một nhánh thuộc hệ thống hang động Phong Nha với vẻ đẹp còn nguyên sơ. Hãy tự do thám hiểm và khám phá hệ thống hang động sông ngầm, chiêm ngưỡng hàng ngàn cột nhũ đá hình thù đa dạng và đặc sắc, và tắm bùn thiên nhiên trong lòng Hang Tối. Cuối cùng, chúng ta sẽ quay về thành phố Đồng Hới.

TỐI: Quý khách tự do dùng bữa tối và nghỉ ngơi trong khách sạn hoặc tự do dạo phố.

NGÀY 3: ĐỘNG THIÊN ĐƯỜNG - SUỐI NƯỚC MOỌC (Ăn sáng, trưa)

SÁNG: Quý khách có thể thức dậy sớm để tắm biển đón bình minh trên biển và ngắm nhìn những đoàn thuyền đánh cá tấp nập vào bờ Nhật Lệ. Sau đó, bạn sẽ dùng bữa sáng và khởi hành tham quan Động Thiên Đường. Động Thiên Đường Động Thiên Đường là hang động khô dài nhất châu Á. Nó đã được các nhà thám hiểm Hoàng gia Anh phát hiện vào năm 2005 và được mệnh danh là "Hoàng cung trong lòng đất" bởi vẻ đẹp lộng lẫy của mình.

TRƯA: Sau khi rời hang động, chúng ta sẽ đến khu du lịch sinh thái Suối Nước Moọc. Tại đây, bạn sẽ có thời gian nghĩ ngơi, thưởng thức bữa trưa và thưởng thức các đặc sản địa phương. CHIỀU: Hãy tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời và hoà mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của Suối Nước Moọc. Bạn sẽ khám phá sự đa dạng và quý hiếm của cảnh quan, muông thú rừng đại ngàn Phong Nha - Kẻ Bàng. Hãy mắc võng nằm đu đưa dưới tán cây rừng, nghe suối nước chảy bên mình và tắm mát dưới dòng Suối Nước Moọc trong vắt lô nhô đầy những tảng đá to, nhỏ nàm xen kẽ nhau. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền Kayak, tắm suối Moọc, nhảy ùm tắm suối. TỐI: Quý khách tự do ăn tối và nghỉ ngơi trong khách sạn hoặc tự do dạo phố.

NGÀY 4: BẾN PHÀ LONG ĐÀI - CHÙA HOẰNG PHÚC - NHÀ LƯU NIỆM ĐẠI TƯỚNG - CÁNH ĐỒNG ĐIỆN GIÓ - TIỄN KHÁCH (Ăn sáng, trưa)

SÁNG: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn và trả phòng. Tiếp theo, chúng ta sẽ đi dâng hương tại Đền Tưởng Niệm Liệt Sĩ Trường Sơn Phà Long Đại nằm trên đường Hồ Chí Minh. Đến đây, quý khách sẽ dâng hương tưởng nhớ công lao của các liệt sĩ và ngắm nhìn phong cảnh hữu tình của dòng sông Long Đại bên dãy Trường Sơn hùng vĩ.

Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan và chiêm bái Chùa Hoằng Phúc - ngôi chùa cổ xưa nhất miền Trung. Với tuổi đời hơn 700 trăm, chùa được mệnh danh là một trong những ngôi chùa linh thiêng. Nó gắn liền với đời hoằng pháp của Đức vua - Phật hoàng Trần Nhân Tông.

TRƯA: Quý khách nghỉ ngơi và ăn trưa tại nhà hàng.

CHIỀU: Tiếp tục tham quan các điểm nổi bật:

  • Nhà Lưu Niệm Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, nơi giáo dục lòng yêu nước cho các thế hệ mai sau. Ngôi nhà được xây dựng theo nguyên gốc kiến trúc điển hình của những ngôi nhà ở làng quê Lệ Thủy từ xa xưa.
  • Cánh Đồng Điện Gió Quảng Bình, dự án điện gió trên bờ có quy mô lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay. Chúng tôi sẽ đến xem cánh quạt turbin đứng hiên ngang vươn lên giữa cánh đồng và làm nên khung cảnh hùng vĩ hút hồn du khách. Theo "con đường Cát Trắng", chúng tôi sẽ trở về Đồng Hới. Quý khách có thể tự do đi chợ mua sắm hoặc dạo phố.

Cuối cùng, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đến Ga Đồng Hới, Sân Bay Đồng Hới hoặc Bến xe Đồng Hới. Thay mặt Phong Nha Opentour, chúng tôi xin chào tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại!

Giá tour đã bao gồm:

  • Khách sạn tiêu chuẩn: 02 hoặc 03 khách/01 phòng/03 đêm.
  • Xe tham quan du lịch đời mới, máy lạnh suốt chương trình.
  • Hướng dẫn viên Tiếng Việt chuyên tour suốt tuyến.
  • Hương & Hoa tại các điểm tâm linh.
  • Vé tham quan tất cả các điểm trong chương trình.
  • Các bữa ăn trong chương trình.
  • Nước suối Lavie, khăn lạnh.
  • Bảo hiểm du lịch.

Giá tour chưa bao gồm:

  • Hóa đơn GTGT.
  • Chi phí ăn uống ngoài chương trình.
  • Chi phí cá nhân, chi phí tham quan các điểm ngoài chương trình.
  • Vé máy bay/tàu hỏa/phương tiện khác đến và đi Quảng Bình.

Giá tour trẻ em:

  • Trẻ em dưới 1,1m: miễn phí.
  • Trẻ em từ 1,1m đến 1,3m: 50% giá tour người lớn.
  • Trẻ em từ 1,3m trở lên: 100% giá tour người lớn.

Nên mang theo gì?

  • Các loại giày dép mềm phù hợp với việc đi bộ.
  • 01 bộ trang phục chỉnh tề đến các điểm tâm linh.
  • Kính mát, kem chống nắng.
  • Bikini, đồ bơi.
  • Khăn tắm cỡ lớn.
  • Máy quay phim, máy ảnh.
  • Túi chống nước cho các thiết bị di động.

Lưu ý: Giá tour đã bao gồm tất cả các khoản phí, không ẩn phí, không phụ phí. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt vé tàu, vé xe, vé máy bay hoàn toàn miễn phí cho quý khách tham gia chương trình này.

1