Xem thêm

Du lịch Quảng Trị - Khám phá lịch sử và thiên nhiên tuyệt đẹp trong 3 ngày 2 đêm

MAI THỊ NHUNG
Quảng Trị là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều di tích lịch sử và thiên nhiên tuyệt đẹp. Chương trình du lịch Quảng Trị 3 ngày 2 đêm của chúng tôi sẽ...

Quảng Trị là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều di tích lịch sử và thiên nhiên tuyệt đẹp. Chương trình du lịch Quảng Trị 3 ngày 2 đêm của chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá những địa danh nổi tiếng trong khu vực này.

Ngày 1: Thăm Lại Chiến Trường Xưa

Chương trình khởi hành từ trung tâm thành phố Đông Hà, Quảng Trị. Đoàn sẽ tham quan các điểm đến như Địa đạo Vịnh Mốc, Vĩ tuyến 17, Nghĩa trang Trường Sơn và Thành cổ Quảng Trị. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự khốc liệt của chiến tranh và tình yêu quê hương.

Bom đạn của quân địch còn sót lại trong chiến tranh ở Địa đạo Vịnh Mốc Bom đạn của quân địch còn sót lại trong chiến tranh ở Địa đạo Vịnh Mốc

Ngày 2: Khám Phá Đảo Cồn Cỏ

Đảo Cồn Cỏ được ví như là "Viên Ngọc Bí Ẩn giữa Biển Xanh". Trên đảo này, bạn sẽ được tham quan nhiều điểm thú vị như Cột cờ Cồn Cỏ, Phòng truyền thống, Đài tưởng niệm liệt sĩ, Rừng nguyên sinh, Ngọn hải đăng và Bến Nghè. Đồng thời, bạn còn có thể tắm biển và lặn ngắm san hô tại Bến Tranh hoặc Bến Nghè.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Cột cờ trên Đảo Cồn Cỏ Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Cột cờ trên Đảo Cồn Cỏ

Ngày 3: Tiễn Đoàn

Ban sáng, bạn có thể dạo bộ và chiêm ngưỡng bình minh trên đảo Cồn Cỏ trước khi trả phòng. Tiếp theo, đoàn sẽ trở về đất liền và kết thúc chương trình du lịch này.

Giá tour Quảng Trị 3 ngày 2 đêm trọn gói là 3.450.000vnđ/khách (áp dụng cho đoàn 10 khách trở lên). Nếu có những yêu cầu đặc biệt hoặc đoàn đông hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tour du lịch Quảng Trị 3 ngày 2 đêm bao gồm xe du lịch đời mới, hướng dẫn viên địa phương, khách sạn 3 sao, bữa ăn trong tour, vé tham quan các điểm du lịch, nước suối, khăn lạnh, quà công ty và bảo hiểm du lịch. Các chi phí khác như vé tàu, xe, máy bay đến và rời Quảng Bình, hóa đơn GTGT và tiền tip cho hướng dẫn viên và lái xe chưa được bao gồm.

Để đảm bảo một chuyến du lịch thuận lợi, bạn nên mang theo giấy tờ tuỳ thân, giày dép thoải mái, trang phục lịch sự, kính mát, kem dưỡng da, kem chống nắng, đồ bơi, máy quay phim, sạc pin dự phòng và các vật dụng cá nhân khác.

Hãy đến và khám phá Quảng Trị cùng chúng tôi để trải nghiệm những kỷ niệm đáng nhớ. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch Nhật Minh (Phong Nha Mytour)

Địa chỉ: 20 Tôn Thất Thuyết - Đồng Phú - Đồng Hới - Quảng Bình

Sdt: 0964.684.288 - 0945.946.228

Email: [email protected]

Website: phongnhamytour.com

1