Xem thêm

Du Lịch Nha Trang: Kỳ Coãn Thần Diệu Trên Biển Xanh

MAI THỊ NHUNG
Tour du lịch Sài Gòn - Nha Trang 1.590.000Đ (3 ngày 3 đêm)- Giá rẻ nhất VN Du lịch Nha Trang là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Với những...

Bảng giá Tour du lịch cho khách lẻ ghép đoàn - Khởi hành hàng tuần Tour du lịch Sài Gòn - Nha Trang 1.590.000Đ (3 ngày 3 đêm)- Giá rẻ nhất VN

Du lịch Nha Trang là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Với những bãi biển tuyệt đẹp và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thành phố biển này đã trở thành điểm đến hàng đầu cho du khách trong và ngoài nước.

Ngày 1: TP.HCM - Nha Trang (450 Km)

Lúc 21h00, xe và hướng dẫn viên INTOUR sẽ đón bạn tại điểm hẹn để khởi hành tour du lịch Sài Gòn - Nha Trang 3 ngày 3 đêm. Đoàn sẽ dừng chân tại Long Khánh để nghỉ ngơi và tự túc ăn khuya, sau đó, tiếp tục hành trình đi Nha Trang.

Ngày 2: Du Lịch Nha Trang - Biển Bãi Dài - Tắm Bùn Khoáng Trăm Trứng (Ăn ba bữa)

Lúc 6h00, đoàn sẽ đến Khánh Hòa để đưa bạn đến Khu du lịch Bãi Dài, nơi bạn có thể thưởng thức điểm tâm sáng và tận hưởng món hải sản bình dân của ngư dân địa phương. Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục đưa bạn đến Khu du lịch Trăm Trứng, nơi bạn có thể tham quan và tắm bùn khoáng trứng.

Ngày 3: Tour Nha Trang - Du Ngoạn Tuyến Đảo - Vinpearland - City Tour (Ăn ba bữa)

Lúc 7h00, sau điểm tâm sáng, đoàn sẽ đưa bạn xuống Cảng Cầu Đá để lên tàu gỗ và trải nghiệm ngoạn cảnh Vịnh Nha Trang. Bạn có thể tham gia chương trình tham quan Chùa Long Sơn và mua sắm đặc sản tại Trung Tâm Thương Mại Chợ Đầm. Hoặc bạn có thể chọn tham quan Hòn Ngọc Việt - Vinpearland và tham gia các trò chơi ngoài trời và trong nhà tại đây.

Ngày 4: Du Lịch Nha Trang - TP.HCM (450 Km) - (Ăn sáng, trưa)

Lúc 7h00, sau khi trả phòng khách sạn và điểm tâm sáng, đoàn sẽ khởi hành về TP. Hồ Chí Minh. Trên đường về, đoàn sẽ dừng chân tại Phan Rang để thưởng thức đặc sản Mật Nho Phan Rang. Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục hành trình về TP. Hồ Chí Minh và kết thúc chuyến du lịch Sài Gòn - Nha Trang 3 ngày 3 đêm.

Du lịch Nha Trang không chỉ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên biển xanh mà còn cung cấp cho bạn cơ hội khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa đặc trưng của thành phố biển này. Hãy tham gia tour du lịch Sài Gòn - Nha Trang và tận hưởng những kỳ coãn thần diệu mà Nha Trang mang lại.

DL INTOUR chúc bạn có một chuyến du lịch thú vị và sẽ gặp lại bạn trong những chương trình khuyến mãi du lịch sắp tới.

1