Xem thêm

Du lịch Thái Lan: Khám phá vẻ đẹp trong 4 ngày 3 đêm từ Đà Nẵng

MAI THỊ NHUNG
Tour Thái lan 4 ngày 3 đêm khởi hành từ Đà Nẵng Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch thú vị và đáng nhớ tại Thái Lan, chương trình tour du lịch Thái...

tour Thái lan 4 ngày 3 đêm khởi hành từ Đà Nẵng Tour Thái lan 4 ngày 3 đêm khởi hành từ Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch thú vị và đáng nhớ tại Thái Lan, chương trình tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm khởi hành từ Đà Nẵng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Với lịch trình hấp dẫn và sự hướng dẫn tận tâm của các chuyên gia du lịch, bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm tuyệt vời tại Thái Lan và trải nghiệm những truyền thống văn hóa độc đáo của đất nước này.

Lịch trình tour

Ngày 1: Đà Nẵng - Bangkok - Pattaya

Tour bắt đầu từ Đà Nẵng với chuyến bay đi Thái Lan lúc 09:35. Đến sân bay Donmuang, bạn sẽ được đón và dùng bữa trưa trước khi khởi hành đi Pattaya. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Ánh sáng & Vườn Khinh Khí Cầu, nơi bạn có thể tận hưởng các cảnh nghệ thuật độc đáo và lung linh được tạo nên từ đèn sáng và thiết kế 3D. Buổi tối, bạn có thể tự do khám phá Pattaya và tham gia các show diễn thú vị như show diễn khí công, show boy, show girl hoặc Show Nghệ thuật (chi phí tự túc). Trải qua một ngày vui vẻ, bạn sẽ nghỉ đêm tại Pattaya.

Ngày 2: Pattaya

Sau bữa sáng buffet tại khách sạn, bạn sẽ trải nghiệm một ngày tại Pattaya. Tham quan Khao Chee Chan - Trân Bảo Phật Sơn, nơi có tượng Phật Thích Ca Mâu Ni được tạc trên một vách núi giữa trời. Tiếp theo, bạn sẽ đến Công viên Khủng Long Nong Nooch, nơi có hơn 300 bức tượng khủng long và các khu vườn nhiệt đới, vườn ươm phong lan và cây bonsai. Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa kiểu Thái đặc sắc tại nhà hàng địa phương. Trong buổi chiều, bạn sẽ được thăm trung tâm mỹ nghệ vàng bạc đá quý Hoàng Gia và trải nghiệm dịch vụ Massage Thái cổ truyền. Buổi tối, bạn sẽ thưởng thức bữa tối BBQ tại nhà hàng và tham gia chương trình biểu diễn Alcazar show - Đại nhạc hội của các vũ công nam chuyển giới. Sau một ngày tuyệt vời, bạn sẽ nghỉ đêm tại Pattaya.

Tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm

Ngày 3: Pattaya - Bangkok

Ngày thứ ba, bạn sẽ rời Pattaya và di chuyển về Bangkok. Trên đường về, bạn sẽ được tham quan Trung Tâm Nghiên Cứu Giấc Ngủ Hoàng Gia - Latex, nơi nghiên cứu các sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ. Tiếp theo, bạn sẽ ghé thăm trại rắn Hoàng gia Thái Lan để tham gia màn trình diễn với các loài rắn độc và tìm hiểu về sức khỏe. Đến Bangkok, bạn sẽ thưởng thức bữa trưa tại tòa nhà 86 tầng BaiYoke Sky và viếng Chùa Thuyền hay được gọi là Wat Yannawa. Tối nay, bạn có thể tự do khám phá Bangkok về đêm và tham gia các hoạt động như chợ đêm, tàu điện ngầm hay tàu điện trên không. Cuối cùng, bạn sẽ nghỉ đêm tại Bangkok.

Trại rắn Hoàng gia Thái Lan

Ngày 4: Bangkok - Đà Nẵng

Sau khi dùng bữa sáng buffet tại khách sạn, bạn sẽ viếng Chùa Phật Vàng - Wat Traimit, nơi có tượng Phật cao 3 mét và nặng 5,5 tấn. Tiếp theo, bạn sẽ có trải nghiệm thú vị khi dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya Huyền thoại và viếng Chùa Thuyền - Wat Yannawa. Trước khi ra sân bay, bạn sẽ thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng. Cuối cùng, bạn sẽ trở về Đà Nẵng và kết thúc chương trình Tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm.

Tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm khởi hành từ Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và cơ hội khám phá vẻ đẹp của Thái Lan. Đặt ngay để trở thành một trong những khách hàng tham gia chương trình này!

Tham khảo thêm: Tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm

1