Xem thêm

Tour du lịch tháng 6/2024: Khám phá những điểm đến thú vị

MAI THỊ NHUNG
Tháng 6, thời điểm lý tưởng để bạn và gia đình, bạn bè tổ chức một chuyến du lịch thư giãn, giảm stress và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ. Mùa hè đang đến...

Tháng 6, thời điểm lý tưởng để bạn và gia đình, bạn bè tổ chức một chuyến du lịch thư giãn, giảm stress và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ. Mùa hè đang đến gần, thời tiết oi bức, nóng nực khiến du khách thường tìm kiếm những điểm đến có khí hậu mát mẻ và dễ chịu. Với các tour du lịch tháng 6 từ Viet Fun Travel, bạn có thể lựa chọn hình thức du lịch bụi, du lịch phượt hoặc du lịch theo tour có sẵn. Với nội dung tour du lịch tháng 6 do Viet Fun Travel thiết kế, chắc chắn bạn sẽ có những chuyến đi vui vẻ nhất và độc đáo nhất.

Tháng 6 - Lựa chọn tuyệt vời để du lịch

Tháng 6, mặc dù trời nắng gắt và có thể có mưa, nhưng không làm giảm sự hứng thú của du khách trong việc khám phá và du lịch. Tháng 6 là mùa nghỉ ngơi của học sinh, sinh viên và cũng là thời điểm các công chức - nhà nước thực hiện những chuyến đi thư giãn sau một nửa năm làm việc vất vả. Đó là lý do tháng 6 được coi là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn khám phá và trải nghiệm du lịch. Bạn có thể sắp xếp thời gian để cùng người thân, bạn bè thực hiện chuyến du lịch trong tháng này nếu không quá bận rộn với công việc, cuộc sống hằng ngày.

Tour du lịch tháng 6/2024 Caption: Tour du lịch tháng 6/2024

Tháng 6 - Mùa nghỉ ngơi, mùa vui chơi của các cô cậu học trò

Nếu bạn là người thích tự do, bạn có thể chọn hình thức du lịch bụi hoặc du lịch phượt bằng xe máy. Nếu bạn muốn thưởng thức cảnh đẹp hai bên đường, bạn có thể chọn du lịch bằng tàu lửa, xe khách hoặc ô tô. Để thêm tiện lợi, bạn nên chọn xe du lịch chất lượng cao qua các tour du lịch tháng 6 của Viet Fun Travel. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một chuyến du lịch vừa tiết kiệm vừa an toàn.

Du lịch tháng 6, khám phá các địa danh nổi tiếng miền Trung

Khi bạn tham gia tour du lịch tháng 6, bạn có cơ hội khám phá nhiều địa điểm nổi bật ở miền Trung. Miền Trung nổi tiếng với khí hậu khắc nghiệt, nhưng nếu bạn đi vào tháng 6, bạn không cần lo lắng về điều này. Đà Nẵng là điểm du lịch đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu. Đến "thành phố đáng sống nhất Việt Nam", bạn sẽ được trải nghiệm biển xanh, cát trắng Mỹ Khê; khám phá vẻ đẹp huyền bí của Non Nước - Ngũ Hành Sơn hay tham quan chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà.

Hội An, thành phố cổ duy nhất còn tồn tại ở Việt Nam, là điểm du lịch thú vị thứ hai. Với dãy phố đèn lồng đỏ, con sông Hoài uốn lượn ôm lấy phố cổ mộng mơ, Hội An mang đến cho bạn một không gian thơ mộng. Bạn có thể đi bộ khám phá phố cổ, mua sắm và tham quan các điểm du lịch như chùa Cầu, hội quán Phúc Kiến, hội quán Triều Châu, nhà thờ Tộc Trần, nhà cổ Tấn Ký và nhiều điểm du lịch khác.

Chùa Cầu Caption: Chùa Cầu, Hội An, được xem là biểu tượng của thành phố

Đừng quên ghé thăm thành phố Huế - thành phố có bề dày văn hóa lâu đời cùng với danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và di tích lịch sử được UNESCO công nhận. Huế hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp nên thơ và quần thể di tích lịch sử độc đáo. Tour du lịch tháng 6 của Viet Fun Travel sẽ mang bạn đến những địa điểm này.

Nếu bạn có nhiều thời gian, hãy khám phá Động Thiên Đường, một động trong Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) hay tham quan Thánh Địa La Vang, nơi được xem như Vương cung thánh đường Đức Mẹ La Vang (Quảng Trị).

Du lịch tháng 6, trải nghiệm những điều thú vị ở miền Bắc

Nếu miền Nam thích hợp với du khách bởi phố xá đông vui và tòa nhà "chọc trời", miền Bắc lại gây ấn tượng bởi cảnh đẹp thơ mộng và phố xá yên bình. Khi bạn du lịch tháng 6 đến miền Bắc, bạn không thể bỏ qua Hạ Long. Vịnh Hạ Long là một kiệt tác thiên nhiên được hình thành từ đá và nước. Vẻ đẹp của Hạ Long không thể nào tìm thấy ở bất kỳ đâu khác. Nguyễn Trãi, nhà văn và nhà ngoại giao văn minh đầu tiên của Việt Nam đã một lần ca ngợi Hạ Long là "Kỳ quan đất dựng giữa trời cao".

Vịnh Hạ Long Caption: Vịnh Hạ Long - "Kỳ quan đất dựng giữa trời cao"

sapa , hay còn được gọi là "Đà Lạt của miền Bắc", là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và muốn khám phá văn hóa truyền thống của người dân tộc miền núi phía Bắc. Du lịch Sapa, bạn có thể tham quan bản Cát Cát, bản Tả Phìn, núi Hàm Rồng, thác Bạc, Cổng Trời, Hang Tiên và nhiều điểm du lịch khác. Bên cạnh đó, không thể thiếu Hà Nội - thành phố thủ đô yên bình và đẹp đến nao lòng. Bạn không thể bỏ qua những điểm du lịch như Hồ Gươm, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Chùa Một Cột, Hồ Tây, Nhà hát lớn và Cầu Long Biên...

Hoàng hôn trên cầu Long Biên Caption: Hoàng hôn trên cầu Long Biên, Hà Nội

Cách đặt tour du lịch tháng 6 của Viet Fun Travel

Du lịch là để khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời trong cuộc sống. Dù bạn chọn khám phá ở bất kỳ đâu, Viet Fun Travel tin chắc rằng bạn sẽ có những trải nghiệm mới lạ. Một chuyến du lịch, một chuyến tham quan - nghỉ dưỡng ngắn ngày hay một chuyến dã ngoại ở vùng ngoại ô thành phố... Tất cả đều mang đến cho du khách những cảm nhận mới lạ và những kỷ niệm đáng nhớ. Nếu không chọn du lịch tháng 7, du lịch tháng 8 hoặc du lịch tháng 9, bạn có thể lựa chọn các tour du lịch tháng 6 của Viet Fun Travel.

Dưới đây là một số tour du lịch tháng 6 của Viet Fun Travel:

  • Tour Đà Nẵng - Bà Nà - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Huế - Động Thiên Đường 5 Ngày 4 Đêm
  • Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Bà Nà - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Huế - Động Thiên Đường 4 Ngày 3 Đêm
  • Tour Du Lịch Hà Nội - Hạ Long - Sapa 5 Ngày 4 Đêm
  • Tour Du Lịch Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu - Hoa Lư - Tam Cốc - Sapa 7 ngày
  • Tour Đà Nẵng - Sơn Trà - Cù Lao Chàm - Hội An - Bà Nà 4 Ngày 3 Đêm
  • Tour Du Lịch Hà Nội - Vịnh Hạ Long - Tuần Châu - Chùa Yên Tử 4 Ngày...

Những chuyến du lịch thú vị Caption: Những chuyến du lịch thú vị

Còn rất nhiều tour khác có nội dung hấp dẫn. Nếu bạn có hứng thú với bất kỳ tour nào, hãy liên hệ với Viet Fun Travel để được tư vấn và hỗ trợ. Bạn có thể đặt tour du lịch tháng 6 theo 2 cách: trực tuyến qua trang web www.vietfuntravel.com.vn hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900 6749 hoặc 08 7300 6749. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Viet Fun Travel sẽ giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về lịch trình và nội dung tour. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ cùng người thân và bạn bè!

Viet Fun Travel

1