Xem thêm

Du lịch Trung Quốc từ Đà Nẵng: Khám phá vẻ đẹp lịch sử và hiện đại

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Trung Quốc 4 ngày 3 đêm từ Đà Nẵng là một chuyến hành trình thú vị, tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trong đất nước phồn hoa này. Hãy cùng tôi khám...

Du lịch Trung Quốc 4 ngày 3 đêm từ Đà Nẵng là một chuyến hành trình thú vị, tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trong đất nước phồn hoa này. Hãy cùng tôi khám phá lịch trình hấp dẫn và những điểm đến đáng chú ý trong chuyến du lịch này.

Ngày 1: Đà Nẵng - Hàng Châu (Nghỉ đêm trên máy bay)

Chuyến hành trình bắt đầu khi xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn, rồi đoàn khởi hành ra sân bay Đà Nẵng. Quý khách sẽ làm thủ tục lên máy bay và nghỉ đêm trên đường đi.

tour-du-lich-trung-quoc-4-ngay-3-dem-tu-da-nang Tour du lịch Trung Quốc 4 ngày 3 đêm từ Đà Nẵng

Ngày 2: Hàng Châu - Thượng Hải (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, máy bay hạ cánh ở Thượng Hải và quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Tiếp theo, xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại sân bay và cùng khởi hành đi ăn sáng tại nhà hàng địa phương.

Sau bữa sáng, đoàn đi tham quan các điểm đến hấp dẫn:

Miếu Nhạc Phi

Miếu Nhạc Phi được biết đến là nơi an nghỉ cuối cùng của vị tướng lừng lẫy Nhạc Phi. Đây là một điểm tham quan rất hấp dẫn với những câu chuyện lịch sử độc đáo.

tour-du-lich-trung-quoc-4-ngay-3-dem-tu-da-nang1 Miếu Nhạc Phi

Thưởng ngoạn du thuyền tham quan Tây Hồ

Đi thuyền trên hồ nước Tây Hồ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp như Hoa Cảng, Tam Đàn Ẩn Nguyệt, Bạch Đê, Tô Đê và nghe những câu chuyện tình yêu lãng mạn về Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài.

tour-du-lich-trung-quoc-4-ngay-3-dem-tu-da-nang2 Thưởng ngoạn du thuyền tham quan Tây Hồ

Tiếp theo, quý khách sẽ được thưởng trà Long Tỉnh - loại trà nổi tiếng nhất Hàng Châu.

Cuối ngày, quý khách nhận phòng khách sạn và thưởng thức bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó, có thể tự do khám phá Thượng Hải về ban đêm.

Ngày 3: Thượng Hải - Tô Châu (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, quý khách thưởng thức bữa sáng tại khách sạn. Tiếp theo, đoàn tiếp tục hành trình đến các điểm đến tuyệt vời:

Chùa Ngọc Phật

Chùa Ngọc Phật là ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Thượng Hải, được xây dựng từ năm 1882. Đây là một trong những địa điểm tham quan phổ biến và thu hút rất nhiều du khách hàng năm.

tour-du-lich-trung-quoc-4-ngay-3-dem-tu-da-nang3 Chùa Ngọc Phật

Miếu Thành Hoàng

Miếu Thành Hoàng là một ngôi miếu nổi tiếng ở Thượng Hải, dành để thờ cúng ba nhân vật lịch sử nổi tiếng của Trung Quốc. Đây là một điểm tham quan đầy thú vị với nhiều điều hấp dẫn để khám phá.

tour-du-lich-trung-quoc-4-ngay-3-dem-tu-da-nang4 Miếu Thành Hoàng

Tháp truyền hình Minh Châu Đông Phương

Tháp truyền hình Minh Châu Đông Phương là một trong những tháp truyền hình nổi tiếng ở Thượng Hải, được xây dựng từ năm 1991. Đây là một địa điểm tham quan không thể bỏ qua, nơi bạn có thể chụp ảnh đẹp bên ngoài.

tour-du-lich-trung-quoc-4-ngay-3-dem-tu-da-nang5 Tháp truyền hình Minh Châu Đông Phương

Cầu Nam Phổ

Cầu Nam Phổ là biểu tượng của thành phố Thượng Hải. Được xây dựng từ năm 1988, cầu có chiều dài 8.346m, cao 46m và thu hút nhiều du khách hàng năm.

Khu chế xuất Phố Đông

Khu chế xuất Phố Đông là khu vực phát triển bậc nhất ở Thượng Hải với diện tích 20km2. Đây là nơi được bao bọc bởi các khu tài chính và thương mại nổi tiếng.

Trưa, quý khách sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Tiếp theo là thời gian tự do để quý khách đi dạo và mua sắm tại phố đi bộ Nam Kinh.

Chiều, xe và hướng dẫn viên đưa quý khách đến Tô Châu. Sau khi nhận phòng khách sạn, quý khách có thể tự do hoặc khám phá Tô Châu vào ban đêm.

Ngày 4: Tô Châu - Hàng Châu - Đà Nẵng (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, đoàn tiếp tục hành trình đến các điểm đến cuối cùng:

Hàn Sơn Tự

Hàn Sơn Tự là một trong mười ngôi chùa cổ nổi tiếng nhất ở Trung Quốc, tọa lạc trên diện tích 10.600m2. Đây là một ngôi chùa có giai thoại lịch sử đặc biệt giữa hai người bạn Hàn Sơn và Thập Đắc.

Sư Tử Lâm

Sư Tử Lâm là một điểm du lịch nổi tiếng ở Tô Châu, với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây là nơi mang đậm bản sắc thiền định của Phật Giáo.

tour-du-lich-trung-quoc-4-ngay-3-dem-tu-da-nang7 Sư Tử Lâm

Cửa hàng tơ lụa Tô Châu

Tại cửa hàng tơ lụa Tô Châu, quý khách có cơ hội tìm hiểu và mua sắm những sản phẩm tơ lụa Tô Châu tuyệt đẹp. Đây là một món quà ý nghĩa dành cho gia đình và người thân.

tour-du-lich-trung-quoc-4-ngay-3-dem-tu-da-nang8 Cửa hàng tơ lụa Tô Châu

Trưa, quý khách sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, có thể tự do nghỉ ngơi, đi dạo hoặc mua sắm quà về cho gia đình và người thân.

Tối, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách về Hàng Châu để thưởng thức bữa tối. Sau bữa tối, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách ra sân bay và khởi hành về Đà Nẵng. Về Đà Nẵng, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đến điểm hẹn ban đầu để kết thúc chương trình du lịch Trung Quốc 4 ngày 3 đêm từ Đà Nẵng. Hẹn gặp lại quý khách trong các chuyến đi tiếp theo!

Đến Trung Quốc và khám phá vẻ đẹp cổ kính và hiện đại của đất nước này trong một chuyến du lịch tuyệt vời từ Đà Nẵng!

1