Xem thêm

Du Lịch Tuần Trăng Mật Đà Nẵng - Hội An - 4 Ngày - 3 Đêm

MAI THỊ NHUNG
Tour du lịch tuần trăng mật đến Đà Nẵng - Hội An trong 4 ngày và 3 đêm sẽ mang lại cho bạn cảm giác lãng mạn và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ....

Du Lich Honeymoon Đà Nẵng

Tour du lịch tuần trăng mật đến Đà Nẵng - Hội An trong 4 ngày và 3 đêm sẽ mang lại cho bạn cảm giác lãng mạn và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Được tạo bởi Du lịch Ciao Asia, chuyên gia hàng đầu về du lịch, chương trình này sẽ đưa bạn đến những điểm đến hấp dẫn và thưởng thức những món ăn đặc sản tuyệt vời.

NGÀY 01: HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG - BÀ NÀ HILLS ( Ăn bữa: Trưa + Tối )

Sáng sớm, Du lịch Ciao Asia sẽ đón bạn tại điểm hẹn và đưa bạn đến sân bay Nội Bài để lên chuyến bay đi Đà Nẵng. Sau đó, bạn sẽ được đón và đưa lên khu du lịch Bà Nà Hills. Trên đường đi, bạn có thể thư giãn và ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh. Đến Bà Nà Hills, bạn sẽ nhận phòng khách sạn và được trải nghiệm những món quà nhỏ từ Du lịch Ciao Asia mang đến để tạo cảm giác lãng mạn. Bạn sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Chiều, bạn sẽ tự do khám phá khu du lịch Bà Nà Hills và tận hưởng cảm giác trải qua 4 mùa trong 1 ngày, từ xuân đến hạ, thu và đông. Sau đó, bạn sẽ tham quan khu du lịch Bà Nà By Night, thăm hầm Rượu, Cây Bưởi trăm năm và viếng thăm Chùa Linh Ứng. Bạn có thể ngắm nhìn Thích Ca Phật đài và cầu nguyện cho cuộc sống hạnh phúc. Cuối cùng, bạn có thể thả mình trong "Thiên đường miền nhiệt đới" hoặc lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn tại "Bồng lai tiên cảnh". Buổi tối, bạn sẽ có bữa tối lãng mạn bên ánh nến và ly rượu vang đỏ. Sau đó, bạn có thể tự do dạo chơi tại Bà Nà Hills. Đêm nghỉ tại khách sạn.

NGÀY 02: BÀ NÀ HILLS - PHỐ CỔ HỘI AN ( Ăn bữa: Sáng + Trưa + Tối )

Sáng sớm, bạn sẽ được thức dậy để chiêm ngưỡng bình minh trên núi Bà Nà. Bên cạnh đó là cảm giác thoải mái và mát mẻ khi hít thở không khí trong lành của Bà Nà. Sau đó, bạn sẽ dùng bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng và tự do khám phá khu Fantasy Park với nhiều trò chơi thú vị. Trưa, bạn sẽ trở về khách sạn để làm thủ tục trả phòng.

Chiều, bạn sẽ đi xe đến Hội An, dừng chân ở Đà Nẵng để thưởng thức món đặc sản nổi tiếng của địa phương là bánh tráng cuốn thịt heo. Sau đó, bạn sẽ thăm làng điêu khắc đá Non Nước và ngắm nhìn Ngọn Thủy Sơn với Chùa Tam Thai, Linh Ứng, Vọng hải đài và Vọng giang đài. Bạn cũng có thể chọn mua những sản phẩm làm từ đá làm quà cho người thân và bạn bè. Tiếp tục hành trình, bạn sẽ về Phố Cổ Hội An và tận hưởng không gian lãng mạn của nơi đây. Buổi tối, bạn sẽ có bữa tối với không gian ấm cúng và lãng mạn, sau đó tự do khám phá Hội An và thưởng thức ánh đèn lồng đẹp mắt. Đêm nghỉ tại Hội An.

Du Lich Đà Nẵng Tuần Trăng Mật

NGÀY 03: CÙ LAO CHÀM - HỘI AN ( Ăn bữa: Sáng + Trưa + Tối )

Sáng sớm, sau khi dùng bữa điểm tâm, bạn sẽ đi đến bến tàu cao tốc Cửa Đại để khởi hành đến Cù Lao Chàm, một quần đảo ngoài khơi biển Đông cách Hội An 12 hải lý. Tại đảo, bạn sẽ thăm chùa Hải Tạng hơn 400 năm tuổi và tham gia lễ bái phật cầu phúc, lộc, tho và bình an. Tiếp theo, bạn sẽ mục kích Âu thuyền và khám phá khu vực tránh bão của ngư dân, khu dân cư và các lăng miếu cổ. Bạn cũng sẽ được thưởng thức bánh ngọt Cù Lao và tham quan khu bảo tồn biển tại bãi Bắc, hòn Dài và tham gia các hoạt động lặn biển. Khi trở về Cửa Đại, bạn sẽ tự do tận hưởng bữa tối và khám phá những không gian lãng mạn riêng tư tại Phố Cổ Hội An.

Du Lich Honeymoon Hội An

NGÀY 04: PHỐ CỔ HỘI AN - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI ( Ăn bữa: Sáng + Trưa )

Sáng sớm, sau khi dùng bữa sáng, bạn sẽ khởi hành đi thăm quan khu phố cổ Hội An. Bạn sẽ được khám phá những địa danh nổi tiếng như Chùa Cầu Nhật Bản, Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến và xưởng thủ công mỹ nghệ. Sau đó, bạn sẽ trở về khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Sau bữa trưa, bạn sẽ được đưa đi sân bay Đà Nẵng để lên chuyến bay về Hà Nội. Du lịch Ciao Asia sẽ đón bạn tại sân bay và đưa về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình và hy vọng sẽ gặp lại bạn trong những dịp sau.

1