Xem thêm

Tour FLC Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Thiên đường Biển xanh

MAI THỊ NHUNG
Ngày 2: FLC Quy Nhơn - Kỳ Co - Bãi Dứa - Eo Gió - Quy Nhơn (Ăn sáng, trưa, tối) Sáng sớm, khi bạn tỉnh dậy tại FLC Quy Nhơn, hãy chuẩn bị tinh...

Ngày 2: FLC Quy Nhơn - Kỳ Co - Bãi Dứa - Eo Gió - Quy Nhơn (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, khi bạn tỉnh dậy tại FLC Quy Nhơn, hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng khám phá những điểm đến tuyệt vời trong ngày hôm nay. Đầu tiên, bạn sẽ được đón bằng xe hoặc cano tại khách sạn và chúng tôi sẽ đưa bạn tới bến cano Nhơn Lý.

Lúc 08h20, sau khi lên cano siêu tốc, bạn sẽ đến Bãi tắm Kỳ Co - bãi tắm đẹp nhất Quy Nhơn hiện nay với nước biển trong xanh tuyệt đẹp. Bãi tắm này đã được trang bị các tiện nghi để du khách có thể nghỉ ngơi như chòi lá, nhà vệ sinh tiên tiến, phòng thay đồ và các cây cầu tạo điểm ảnh lý tưởng. Bãi biển Kỳ Co là một thiên đường với nước biển trong xanh, sóng nhẹ và cát vàng mịn, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn khám phá thêm vẻ đẹp của Kỳ Co, hãy yêu cầu hướng dẫn viên của chúng tôi đưa bạn tới thác nước, hồ nước ngọt, hang đá và đặc biệt là Cây cầu Tình Yêu (Cầu Yến) để có những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp.

Đừng quên xem show biểu diễn xiếc Hải Cẩu tại khu du lịch Kỳ Co. Bạn cũng có thể tham gia vào các trò chơi bãi biển tại đây như Dù bay, moto nước, đi bộ dưới biển và nhiều trò chơi khác.

Sau đó, cano sẽ đưa bạn tiếp tục đến Bãi San Hô (Bãi Dứa) để lặn ngắm những rặng san hô tự nhiên và hàng trăm loài cá đầy màu sắc. Nếu thời tiết tốt và biển đẹp, bạn có thể tham gia dịch vụ "Đi bộ dưới đại dương" rất thú vị tại đây.

Ở Bãi San Hô, bạn cũng có thể tham gia một số hoạt động như phao chuối, thuyền thúng đáy kính và moto nước siêu tốc. Nếu thời tiết không thuận lợi, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Kỳ Co bằng đường bộ để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Làng chài Nhơn Lý, FLC Quy Nhơn từ trên cao.

Quay trở lại Làng chài Nhơn Lý, bạn có thể tham gia chụp SUP Flycam đặc biệt của Quy Nhơn Tourist miễn phí. Đây là trải nghiệm tuyệt vời để có những bức ảnh sống ảo độc đáo (tùy thuộc vào thời tiết).

Trưa hôm nay, bạn sẽ được trải nghiệm bữa trưa tại nhà hàng với các món hải sản tươi sống do người dân làng chài đánh bắt. Thực đơn bao gồm soup rong biển tôm thịt, mực hấp gừng, sò quạt nướng trứng cút, tôm sốt me/xóc tỏi, hàu nướng mỡ hành, cháo hải sản/nhum, gỏi rong nho/salad trứng, cơm chiên cá mặn, lẩu cá Gáy Nhơn Lý, trái cây nhiệt đới và một số món khác.

Chiều, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tham quan Tịnh xá Ngọc Hoà, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng pho tượng đôi Phật Bà Quan Âm cao nhất Việt Nam và tận hưởng không gian bình yên của nơi này.

Sau đó, bạn sẽ tiếp tục đến Eo Gió - nơi có khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ được tạo bởi những rặng núi đá cao và nước biển. Đứng trên Eo Gió, bạn sẽ ngẩng cao đầu ngắm nhìn bãi biển trải rộng và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp. Eo Gió còn được biết đến như nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Cuối cùng, chúng tôi sẽ đưa bạn trở về thành phố Quy Nhơn. Trên đường về, bạn sẽ vượt qua Cầu Thị Nại - cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam và có thể ngắm nhìn Tháp Thầy Bói từ xa và nghe câu chuyện về những trận thủy chiến lịch sử.

Buổi tối, bạn có thể tự do khám phá thành phố Quy Nhơn như uống cafe Surf Bar trên bãi biển, tham gia chơi Bài Chòi, thưởng thức phố ẩm thực Quy Nhơn hay đi dạo chợ đêm.

Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa bạn trở về FLC Quy Nhơn để nghỉ ngơi và sẵn sàng cho ngày hôm sau.

Hoạt động tại Kỳ Co - Tour Kỳ Co Eo Gió Các trò chơi tính phí tại bãi tắm Kỳ Co Quy Nhơn Tour Kỳ Co - Lặn san hô Bãi Dứa Chụp Sup Flycam - Tour Kỳ Co Eo Gió - Quy Nhơn Tourist Tour Kỳ Co - Lặn san hô Bãi Dứa

Hãy tận hưởng những trải nghiệm thú vị của chuyến du lịch tại FLC Quy Nhơn và khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên biển xanh trong tour này.

1