Xem thêm

Tour ghép thăm quan Vịnh Hạ Long: Khám phá vẻ đẹp tuyệt vời trong ngày

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Vịnh Hạ Long: một trải nghiệm đáng nhớ trong ngày! Thời gian và tiện ích của Tour ghép Vịnh Hạ Long Nhằm phục vụ những khách du lịch bận rộn nhưng muốn tham...

Du lịch Vịnh Hạ Long: một trải nghiệm đáng nhớ trong ngày!

Thời gian và tiện ích của Tour ghép Vịnh Hạ Long

Nhằm phục vụ những khách du lịch bận rộn nhưng muốn tham quan Vịnh Hạ Long, tour ghép thăm quan Vịnh Hạ Long trong ngày với thời gian từ 4 - 6 - 8 tiếng là sự lựa chọn tuyệt vời. Với tour ghép thăm Vịnh Hạ Long, các du khách sẽ có cơ hội khám phá vịnh đẹp như mơ trong thời gian ngắn mà không phải lo lắng về thời gian.

Chi tiết của Tour ghép thăm Vịnh Hạ Long 4 tiếng - 6 tiếng

Có nhiều lựa chọn tour ghép thăm quan Vịnh Hạ Long với mức giá hấp dẫn từ các công ty du lịch cũng như các đội tàu nổi tiếng ở Hạ Long. Tuy nhiên, để lựa chọn được nhà tổ chức tour thăm Vịnh Hạ Long uy tín, chất lượng và có giá cả hợp lí, hãy để Halongtourism giúp bạn.

Thời gian thăm quan Vịnh Hạ Long 4 tiếng

Tour ghép thăm Vịnh Hạ Long 4 tiếng thường khởi hành vào buổi sáng và buổi chiều hàng ngày.

  • Tour thăm Vịnh Hạ Long buổi sáng: Bắt đầu đón khách từ 7 giờ sáng và kết thúc khoảng 12 giờ trưa.
  • Tour thăm Vịnh Hạ Long buổi chiều: Bắt đầu đón khách từ 11 giờ 45 phút và kết thúc khoảng 16 giờ 30 phút.

Lịch trình tour ghép thăm Vịnh Hạ Long 4 tiếng

  • Buổi sáng: Đón khách tại các khách sạn tại khu vực bãi cháy . Sau đó, tàu sẽ đưa du khách trải nghiệm và tận hưởng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long, đi qua các điểm như Hòn Chó Đá, Hòn Đỉnh Hương, Hòn Gà Chọi. Tiếp theo, du khách sẽ thăm quan động Thiên Cung - một trong những động đẹp nhất của Vịnh Hạ Long và đến Làng Chài Ba Hang để trèo thuyền kayak hoặc thuyền nan. Cuối cùng, tàu sẽ đưa du khách trở về cảng Hạ Long và kết thúc tour.

  • Buổi chiều: Đón khách tại các khách sạn tại khu vực Bãi Cháy. Tàu sẽ đưa du khách trải nghiệm và tận hưởng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long, đi qua các điểm như Hòn Chó Đá, Hòn Đỉnh Hương, Hòn Gà Chọi. Du khách sẽ thăm quan động Thiên Cung và sau đó đến Làng Chài Ba Hang để trèo thuyền kayak hoặc thuyền nan. Cuối cùng, du khách sẽ quay lại tàu và trở về cảng Hạ Long để kết thúc tour.

Giá Tour Thăm Vịnh 4 Tiếng: 550.000đ/ khách (bao gồm vé thăm quan, vé tàu, hướng dẫn viên và xe đưa đón từ bãi cháy - bến tàu) không bao gồm ăn trưa trên tàu và chèo thuyền kayak.

Thời gian Tour ghép Thăm Quan Vịnh Hạ Long 6 tiếng

Tour ghép thăm quan Vịnh Hạ Long trong 6 tiếng chỉ khởi hành vào buổi sáng, theo lịch trình tuyến 2. Buổi chiều không đủ thời gian để tham quan đầy đủ, vì vậy du khách nên lựa chọn tour thăm Vịnh Hạ Long 6 tiếng vào buổi sáng.

Lịch trình tour ghép thăm Vịnh Hạ Long 6 tiếng

Buổi sáng: Đón khách tại các khách sạn khu vực Bãi Cháy và khởi hành đi thăm quan Vịnh Hạ Long theo tuyến 2. Tàu sẽ đưa du khách qua các điểm nổi tiếng như Hòn Chó Đá, Hòn Gà Chọi, Hòn Thiên Nga Long và hang Sửng Sốt. Sau đó, du khách sẽ đến đảo Titop để tham gia các hoạt động như tắm biển, vui chơi, thăm quan và chụp ảnh. Cuối cùng, du khách sẽ thăm làng chài Ba Hang và tham gia trèo thuyền kayak hoặc thuyền nan để khám phá vẻ đẹp của làng chài. Du khách sẽ trở về tàu và quay lại cảng Hạ Long để kết thúc chương trình tour.

Giá Tour ghép Thăm Vịnh 6 Tiếng: 650.000đ/ khách (bao gồm vé thăm quan, vé tàu, hướng dẫn viên và xe đưa đón từ bãi cháy - bến tàu) không bao gồm ăn trưa trên tàu và chèo kayak.

Giá vé thăm quan và thắng cảnh tại Vịnh Hạ Long

Vé tham quan Vịnh Hạ Long: 290.000đ/người/tuyến (bao gồm vé tham quan trên mặt nước, vé thăm quan các điểm tham quan và vé vào cổng cảng Tuần Châu hoặc cảng Sunworld Bãi Cháy).

Ngoài ra, còn có giá vé tham quan các điểm đến khác như Trung tâm giải trí quốc tế Tuần Châu, Cáp Treo Yên Tử, Vịnh Lan Hạ, Rừng Quốc gia Cát Bà và nhiều điểm tham quan khác.

Hình ảnh tàu thăm quan Vịnh Hạ Long 4 tiếng - 6 tiếng - trong ngày

Tàu Thăm Vịnh Hạ Long 4 tiếng 6 tiếng Tàu Thăm Vịnh Hạ Long 4 tiếng 6 tiếng

Nhà Hàng trên tàu Nhà Hàng trên tàu

Tàu Thăm Vịnh Hạ Long 4 tiếng 6 tiếng Tàu Thăm Vịnh Hạ Long 4 tiếng 6 tiếng

Nhà Hàng ăn trên tàu Nhà Hàng ăn trên tàu

Đặt tour ghép Thăm Vịnh Hạ Long ngay!

Nếu bạn có nhu cầu đặt tour ghép Thăm Vịnh Hạ Long giá rẻ hoặc cần tìm hiểu thêm thông tin, hãy liên hệ ngay với Halongtourism qua số điện thoại 0972.979.232. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24h.

1