Xem thêm

Tour Hà Nội Đà Nẵng: Khám phá thành phố đáng sống

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Hà Nội Đà Nẵng bằng máy bay không chỉ là một chuyến đi đáng nhớ mà còn là lựa chọn hàng đầu của du khách thủ đô. Thành phố Đà Nẵng mang sự...

Du lịch Hà Nội Đà Nẵng bằng máy bay không chỉ là một chuyến đi đáng nhớ mà còn là lựa chọn hàng đầu của du khách thủ đô. Thành phố Đà Nẵng mang sự yên bình và thanh bình, là nơi để du khách tạm xa bỏ những ồn ào của cuộc sống và thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời từ một thành phố sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đặc biệt. Hãy cùng D2tour khám phá những điều thú vị trong các tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm và tour 4 ngày 3 đêm trọn gói!

Hành trình tour du lịch Hà Nội Đà Nẵng trọn gói cam kết khởi hành hàng ngày

chương trình tour du lịch hà nội đà nẵng bằng máy bay khởi hành hằng ngày Những du khách từ thủ đô Hà Nội sẽ tò mò vì sao Đà Nẵng được gọi là "Thành phố đáng sống". Với những danh thắng hấp dẫn, những cung đường xanh sạch đẹp, những công trình kiến trúc độc đáo mang giá trị tâm linh to lớn cùng với những con người thân thiện. Không thể không kể đến những món ăn đặc sắc tham gia tour du lịch Đà Nẵng bằng máy bay.

Đà Nẵng có rất nhiều điểm đến hấp dẫn chờ đón bạn. Hãy lên lịch trình hợp lý cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới của bạn! D2tour đang cung cấp các tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm chỉ từ 2.950.000 vnđ/ khách và tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội chỉ từ 4.050.000 vnđ/ khách:

  • Chương trình tour du lịch Hà Nội Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm trọn gói:
  • Ngày 1: Khám phá danh lam thắng cảnh Ngũ Hành Sơn - phố cổ Hội An
  • Ngày 2: Thưởng thức vẻ đẹp của Bà Nà Hills
  • Ngày 3: Tham quan chùa Linh Ứng Sơn Trà
  • Chương trình tour du lịch Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm trọn gói:
  • Ngày 1: Tham quan Ngũ Hành Sơn và phố cổ Hội An
  • Ngày 2: Khám phá Bà Nà Hills và cầu Vàng nổi tiếng
  • Ngày 3: Du ngoạn Cù Lao Chàm, Cố đô Huế hoặc Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài
  • Ngày 4: Thăm chùa Linh Ứng Sơn Trà

Hãy chọn cho mình một lịch trình tour Hà Nội Đà Nẵng hợp lý để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố Đà Nẵng đáng sống này!

D2TOUR ĐÀ NẴNG - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO CHUYẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG TỪ THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Công ty Mỹ phẩm thiên nhiên Mela tham gia tour team building gala dinner tại Đà Nẵng từ Hà Nội

Nếu bạn định du lịch Đà Nẵng, hãy đặt niềm tin vào D2tour - công ty lữ hành uy tín và chất lượng tại khu vực miền Trung. D2tour cam kết tổ chức các tour du lịch miền Trung - Đà Nẵng khởi hành hàng ngày từ 2 khách trở lên, với các tour từ 1 đến 7 ngày. Với chất lượng dịch vụ chuẩn, D2tour mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách khi đặt tour du lịch Đà Nẵng online. Đội ngũ nhân viên của D2tour đảm bảo trách nhiệm và hỗ trợ quý khách hàng từ trước, trong và sau khi tham gia tour.

D2tour cũng thực hiện chính sách thanh toán tiện ích "Trải nghiệm trước, thanh toán sau" để bạn không cần lo lắng về việc đặt cọc khi đi tour, mang lại sự an tâm tuyệt đối.

Hãy nhanh tay liên hệ với D2tour Đà Nẵng qua số điện thoại 0941 295 479 để được tư vấn và đặt các tour du lịch Hà Nội Đà Nẵng uy tín tại miền Trung.

Hình ảnh khách hàng tham gia tour Hà Nội Đà Nẵng bằng máy bay - D2TOUR

Công ty Mỹ phẩm thiên nhiên Mela tham gia tour team building gala dinner tại Đà Nẵng từ Hà Nội Tập đoàn TH tham gia du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm Công ty TNHH BASF Việt Nam du lịch Hà Nội Đà Nẵng bằng máy bay Công ty TNHH Shinjo Việt Nam du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Rất nhiều đoàn khách đã trải nghiệm tour du lịch Đà Nẵng bằng máy bay từ Hà Nội với D2tour. Chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cùng chất lượng dịch vụ chuẩn từ 3 sao trở lên, đem lại sự hài lòng cho du khách.

Để có một hành trình tour du lịch Hà Nội Đà Nẵng trọn vẹn, hãy liên hệ hotline 0941 295 479 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn và đặt tour ngay hôm nay.

Công ty chuyên tổ chức tour du lịch Hà Nội Đi Đà Nẵng uy tín thương hiệu D2 TOUR

Địa chỉ: 179 Nguyễn Sắc Kim, Cẩm Lệ, Đà Nẵng Chi nhánh 1: 27 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng Chi nhánh 2: 81/18 Hoàng Diệu, Nha Trang, Khánh Hoà Điện thoại: 0941 295 479 (hoặc add zalo) - 0236 3787 379 Email: [email protected]

1