Xem thêm

TOUR HÀ TIÊN - PHÚ QUỐC - CÂU CÁ LẶN NGẮM SAN HÔ LỄ 2/9

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã sẵn sàng khám phá Hà Tiên và Phú Quốc trong tour lễ 2/9 đầy thú vị cùng Zoom Travel? Hãy cùng tôi tìm hiểu những điểm đến hấp dẫn và những trải nghiệm...

Bạn đã sẵn sàng khám phá Hà Tiên và Phú Quốc trong tour lễ 2/9 đầy thú vị cùng Zoom Travel? Hãy cùng tôi tìm hiểu những điểm đến hấp dẫn và những trải nghiệm độc đáo trong chuyến du lịch 3 ngày 3 đêm này.

Khám phá Hà Tiên

Tour bắt đầu từ Hà Tiên, nơi quý khách sẽ được tận hưởng bữa ăn tối tại ngã ba Trung Lương trên đường đi. Sau đó, đoàn sẽ tham quan những điểm đến nổi tiếng của Hà Tiên như Lăng Mạc Cửu, nơi có những câu chuyện cổ tích đầy huyền bí, Thạch Động - nơi khởi nguồn của câu chuyện Thạch Sanh và Lý Thông, và Phù Dung Cổ Tự - hay còn được biết đến là chùa Phù Cừ với nét đẹp cổ kính trầm mặc.

Thạch Động Thạch Động

Khám phá Phú Quốc

Sau khi đến Phú Quốc, đoàn sẽ tham quan thị trấn Dương Đông và thưởng thức bữa trưa. Tiếp theo, quý khách sẽ được khám phá Vườn tiêu Phú Quốc - một trong những vườn tiêu lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long. Tại đây, bạn có thể thử tiêu với hương vị cay nồng và thơm hơn những nơi khác, và có thể mua về làm quà cho người thân.

Vườn tiêu Phú Quốc Vườn tiêu Phú Quốc

Sau đó, đoàn sẽ ghé thăm cơ sở sản xuất Rượu sim, nơi bạn có thể gặp gỡ và trò chuyện với người chế biến ra rượu sim sơn. Quý khách cũng sẽ khám phá Phú Quốc United Center - Grand World, trung tâm giải trí và mua sắm mới nhất tại Đảo Ngọc. Đây là thiên đường giải trí - mua sắm - lễ hội độc đáo và đa dạng bậc nhất Đông Nam Á hiện nay.

Trải nghiệm câu cá và lặn ngắm san hô

Ngày thứ 2, đoàn sẽ trải nghiệm chương trình "Câu Cá - Lặn Ngắm San Hô". Tàu sẽ đưa quý khách đi câu cá trước, sau đó đến bãi san hô để quý khách có thể tắm biển tự do và lặn ngắm san hô. Kết thúc chương trình, quý khách sẽ được thưởng thức bữa trưa trên tàu với các món ăn đậm chất biển và cùng nhau chia sẻ những thành quả trong câu cá.

Câu cá và lặn ngắm san hô Câu cá và lặn ngắm san hô

Sau đó, đoàn sẽ đi đến Hòn Thơm, nơi bạn có thể tắm biển tại bãi cát trắng mịn và trải nghiệm các trò chơi tuyệt vời tại công viên nước Aquatopia - công viên nước hàng đầu Đông Nam Á. Quý khách cũng sẽ được trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, để thưởng thức toàn cảnh vịnh biển Phú Quốc xinh đẹp.

Khám phá những điểm đến cuối cùng

Cuối cùng, tour sẽ ghé thăm Dinh Cậu - một công trình kiến trúc cổ độc đáo trên đảo Phú Quốc và là biểu tượng của hòn đảo ngọc. Tiếp theo, đoàn sẽ ghé thăm cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai - một trong những sản phẩm đặc trưng của đảo. Bạn có thể tìm hiểu về quy trình nuôi cấy Ngọc Trai và mua về những báu vật biển xanh chính hiệu.

Dinh Cậu Dinh Cậu

Cuối cùng, đoàn sẽ trở về Hà Tiên và kết thúc chương trình tham quan. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ chất lượng dịch vụ cho đến cách phục vụ của từng nhân viên khi tin tưởng và chọn Zoom Travel.

Cùng trải nghiệm tour Hà Tiên - Phú Quốc - Câu cá lặn ngắm san hô lễ 2/9 để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn.

Xem thêm một số tour du lịch đang HOT: Tour Đà Lạt giá rẻ, Tour Đà Nẵng Hội An Huế 4 ngày 3 đêm, Tour Đà Nẵng, Tour đảo Bình Hưng, Tour đảo Nam Du giá rẻ, Tour Mũi Né giá rẻ

1