Xem thêm

Khám phá Hải Phòng và Đà Nẵng trong chuyến tour 3 ngày 2 đêm

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng các bạn đến với chương trình tour thú vị "Hải Phòng - Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm". Trải nghiệm đầy màu sắc này sẽ đưa bạn khám phá những điểm đến tuyệt...

Chào mừng các bạn đến với chương trình tour thú vị "Hải Phòng - Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm". Trải nghiệm đầy màu sắc này sẽ đưa bạn khám phá những điểm đến tuyệt vời như Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Hội An và Bà Nà. Hãy cùng tôi khám phá chi tiết lịch trình này.

Tour ghép Hải Phòng - Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Ngày 01: Hải Phòng - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An (ăn tối)

Sáng sớm, quý khách tự túc đến sân bay Cát Bi để lên chuyến bay đến Đà Nẵng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ vé máy bay hoặc liên hệ tại đây hoặc số điện thoại 0966.767.588.

Trưa, sau khi đến sân bay Đà Nẵng, chúng tôi sẽ đón bạn và đưa bạn về khách sạn. Quý khách tự túc ăn trưa và nghỉ ngơi sau chuyến đi.

Buổi chiều, chúng tôi sẽ đón quý khách tại khách sạn để khởi hành tham quan Sơn Trà. Đây là nơi có chùa Linh Ứng - ngôi chùa lớn nhất miền Trung với thập bát La Hán và tượng Phật Bà Quan Âm cao nhất Việt Nam, cao tới 67m.

Tiếp theo, quý khách sẽ đến Ngũ Hành Sơn và tham quan làng cổ Non Nước với những sản phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp từ đá.

Buổi tối, chúng tôi sẽ cùng quý khách thưởng thức những món ăn đặc sản dân giã của Phố Hội như Cao Lầu, cơm gà Hội An, Hến trộn, Bánh đập...

Đêm xuống, chúng ta sẽ tham quan Phố Cổ Hội An. Trải nghiệm đường đi qua Chùa Cầu, ngắm đèn lồng Phố Hội lung linh và tham quan các kiến trúc nổi tiếng như Hội Quán Phước Kiến, Quảng Đông, nhà cổ Tân Ký, Phùng Hưng...

Ngày 02: Đà Nẵng - Biển Mỹ Khê - Bà Nà (ăn sáng, trưa)

Sau khi ăn sáng buffet tại khách sạn, quý khách sẽ được đón đi tham quan Bà Nà Hill bằng hệ thống cáp treo với 2 kỷ lục của Thế Giới. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt đẹp của núi rừng đại ngàn nguyên sinh, dòng suối Mơ thơ mộng và thác Tóc Tiên mềm mại.

Tiếp theo, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn tham quan Hầm Rượu Debay (chi phí tự túc), Cây Bưởi gần 100 năm tuổi, chùa Linh Ứng Bà Nà và Vườn Lộc Uyển, Quan Âm Các.

Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác băng qua thiên đường tại Cầu Vàng - một cây cầu đẹp như cung ruy băng vàng được nắm giữ bởi hai bàn tay khổng lồ.

Trưa, chúng ta sẽ dùng cơm trưa buffet tại nhà hàng và nghỉ ngơi ngoạn cảnh núi rừng.

Buổi chiều, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn bách bộ chinh phục Đỉnh Núi Chúa và trải lòng mình tại đền Lĩnh Chúa Linh Từ. Sau đó, bạn có thể tham gia các trò chơi thú vị tại khu vui chơi trong nhà Fantasy Park.

Trước khi kết thúc ngày hôm nay, quý khách sẽ được trở lại cáp treo và từ biệt Bà Nà.

Tối, bạn tự do tắm biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Đồng thời, bạn có thể khám phá Đà Nẵng về đêm với những công trình đẹp như cầu Rồng, cầu Tình Yêu, cầu Hàn...

Ngày 03: Tắm biển - Tiễn sân bay (ăn sáng)

Sáng sớm, quý khách tự do tắm biển trước khi dùng bữa sáng buffet tại khách sạn.

Tiếp theo, chúng tôi sẽ tiễn bạn ra sân bay để làm thủ tục trở về Hải Phòng.

Chương trình tour Hải Phòng - Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm kết thúc tại đây. Chúng tôi hy vọng bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi này.

CP Nhiên liệu bay Petrolimex Cát Bi tham quan Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm CP Nhiên liệu bay Petrolimex Cát Bi tham quan Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Tòa án nhân dân TP Hải Phòng du lịch Đà Nẵng Huế 4 ngày 3 đêm Tòa án nhân dân TP Hải Phòng du lịch Đà Nẵng Huế 4 ngày 3 đêm

tham quan tour đà nẵng 3 ngày 2 đêm Công ty TNHH Sơn Trường trong chuyến đi Hải Phòng Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

1