Xem thêm

Du lịch Hải Phòng - Đà Nẵng - Huế: Khám phá vẻ đẹp miền Trung trong 4 ngày 3 đêm

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm kiếm một hành trình thú vị để thư giãn và khám phá miền Trung nước ta? Tour Hải Phòng - Đà Nẵng - Huế trong 4 ngày 3 đêm chắc chắn sẽ...

Bạn đang tìm kiếm một hành trình thú vị để thư giãn và khám phá miền Trung nước ta? Tour Hải Phòng - Đà Nẵng - Huế trong 4 ngày 3 đêm chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy cùng tôi khám phá những điểm đến hấp dẫn trong hành trình này.

Ngày 01: Hải Phòng - Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn - Hội An (Ăn tối)

Khởi hành từ sân bay Cát Bi Hải Phòng, chuyến bay VN1673 lúc 15h10 sẽ đưa bạn đến thành phố Đà Nẵng. Tại đây, xe và hướng dẫn viên của Green Tour sẽ đón bạn và đưa đoàn về khách sạn để nghỉ ngơi. Sau đó, khám phá Ngũ Hành Sơn - một danh thắng nổi tiếng với các hang động và chùa Linh Ứng xưa cũ. Tiếp tục hành trình, bạn sẽ đến Phố Cổ Hội An, nơi đưa bạn về thời gian huyền thoại và tận hưởng không gian tuyệt vời của phố cổ. Tại đây, bạn sẽ có dịp tham quan Chùa Cầu Nhật Bản và hội quán Phúc Kiến. Tối hôm đó, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đặc sản Hội An và tham gia các trò chơi dân gian truyền thống. Sau đó, đoàn sẽ quay trở lại khách sạn tại Đà Nẵng để nghỉ ngơi.

Ngày 02: Tour Bà Nà Hills - Cố Đô Huế (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, sau khi thưởng thức điểm tâm buffet tại khách sạn, xe và hướng dẫn viên sẽ đón đoàn để khởi hành đến Bà Nà Hills - một điểm đến nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và không khí mát mẻ. Tại đây, bạn sẽ được khám phá các địa điểm nổi tiếng như chùa Linh Ứng, vườn Tịnh Tâm, tượng Phật Thích Ca và Hầm rượu cũ của Pháp. Đặc biệt, không thể bỏ qua việc tham quan Cầu Vàng Bà Nà - một công trình ấn tượng với view toàn cảnh núi non và biển cả. Trong buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa buffet sang trọng với hơn 60 món Á Âu. Buổi chiều, hãy tham gia các trò chơi vui nhộn tại công viên FANTASY PARK và thưởng thức không gian lãng mạn tại Quảng Trường Làng Pháp. Sau đó, đoàn sẽ khởi hành đến Cố Đô Huế, nơi bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi, thưởng thức bữa tối và trải nghiệm du thuyền trên sông Hương về đêm.

Ngày 03: Tour Đại Nội Huế - Chùa Thiên Mụ - Đà Nẵng (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, sau khi thưởng thức điểm tâm buffet, đoàn sẽ thăm quan Đại Nội - Hoàng Cung của 13 vị vua triều Nguyễn. Tại đây, bạn sẽ được khám phá các kiến trúc độc đáo như Điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành và Hiển Lâm Các. Tiếp tục hành trình, bạn sẽ đến Chùa Thiên Mụ - một công trình kiến trúc độc đáo và có ý nghĩa lịch sử đặc biệt. Sau khi thưởng thức bữa trưa, đoàn sẽ trở về Đà Nẵng để tận hưởng bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Buổi tối, bạn sẽ có thời gian tự do khám phá Đà Nẵng, tham quan Công Viên Châu Á và xem cầu Rồng phun lửa vào các buổi tối thứ 7 và Chủ Nhật.

Ngày 04: Tour Bán Đảo Sơn Trà - Mua Sắm Chợ Hàn - Tiễn Sân Bay (Ăn sáng)

Buổi sáng, sau khi thưởng thức điểm tâm buffet tại khách sạn, đoàn sẽ khởi hành thăm quan Bán Đảo Sơn Trà - một điểm đến với thiên nhiên tươi đẹp và tượng Phật Bà đứng lớn nhất Việt Nam. Tiếp theo, bạn sẽ có thời gian mua sắm tại Chợ Hàn để tìm những món quà đặc sản cho gia đình và người thân. Cuối cùng, đoàn sẽ đưa bạn đến sân bay Đà Nẵng để đáp chuyến bay trở về Hải Phòng.

Tour Hải Phòng - Đà Nẵng - Huế trong 4 ngày 3 đêm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và khám phá những vẻ đẹp tuyệt vời của miền Trung nước ta. Đặt ngay để trở thành một trong những người may mắn được trải nghiệm hành trình này!

1