Xem thêm

Tour Hải Phòng – Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Khám phá hành trình tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG
Hành trình du lịch từ Hải Phòng đến Quy Nhơn trong 3 ngày 2 đêm hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo trên chiếc phố biển đẹp như mơ. Hãy cùng...

Hành trình du lịch từ Hải Phòng đến Quy Nhơn trong 3 ngày 2 đêm hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo trên chiếc phố biển đẹp như mơ. Hãy cùng tôi khám phá những điểm đến thú vị trong hành trình này.

Ngày 2: Quy Nhơn - Kỳ Co - Lặn ngắm san hô Bãi Dứa - Eo Gió (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, sau khi bạn đã thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, đội ngũ hướng dẫn viên và xe du lịch của công ty Quy Nhơn Tourist sẽ đón bạn tại điểm hẹn trong thành phố Quy Nhơn để bắt đầu hành trình đến Nhơn Lý.

Trên đường đi, bạn sẽ được tham quan Cầu Thị Nại - cây cầu dẫn qua biển dài 2,5km. Đây là một điểm dừng chân lý tưởng để chụp ảnh và ngắm nhìn vẻ đẹp của biển xanh xung quanh. Bạn cũng sẽ nghe hướng dẫn viên kể về những trận thủy chiến lịch sử giữa các quốc gia và tham gia vào các trò chơi vui nhộn cùng hướng dẫn viên.

Tiếp theo, bạn sẽ lên cano siêu tốc để đến Bãi Kỳ Co - một bãi tắm hoang sơ, trong lành. Biển Kỳ Co với nước biển trong xanh, sóng nhẹ và cát vàng mịn sẽ chắc chắn làm hài lòng du khách thích tắm biển. Bạn cũng có thể yêu cầu hướng dẫn viên dẫn bạn đến khám phá thác nước, hồ nước ngọt đặc biệt và Cầu Tình Yêu miễn phí để chụp những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp.

Sau đó, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến Bãi San Hô (Bãi Dứa) để tham gia lặn ngắm rừng san hô tự nhiên và hàng trăm loài cá nổi bật với màu sắc tuyệt đẹp. Nếu thời tiết và biển đẹp, bạn có thể tham gia dịch vụ "Đi bộ dưới đại dương" rất thú vị ở đây.

Trên bãi san hô, bạn cũng có thể tham gia một số hoạt động tính phí như phao chuối, thuyền thúng đáy kính và moto nước siêu tốc. Nếu thời tiết xấu, bạn sẽ được đưa đến Kỳ Co bằng đường bộ để ngắm toàn cảnh Làng Chài Nhơn Lý và FLC Quy Nhơn từ trên cao.

Trưa, bạn sẽ được trải nghiệm bữa trưa với các món hải sản tươi sống do người dân làng chài vừa mới đánh bắt. Thực đơn bao gồm soup rong biển tôm thịt, gỏi ốc trộn rau câu chân vịt/ốc biển hấp, mực lá tươi hấp tại bàn, hàu nướng mỡ hành, tôm nướng muối ớt/nướng mọi, cháo hải sản, cơm chiên cá mặn/muối ớt, salad rong nho tươi đặc sản, cá biển hấp cuốn bánh tráng + mắm nêm hoặc cá Gáy Nhơn Lý nấu mẵn + bắp chuối + bún tươi. Sau bữa trưa, bạn có thời gian nghỉ ngơi tại nhà hàng để thư giãn và sẵn sàng cho các hoạt động tiếp theo.

Buổi chiều, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến Eo Gió - một địa điểm hoang sơ và hùng vĩ được tạo nên bởi những rặng núi đá cao và bãi biển đầy đá và nước. Từ đỉnh Eo Gió, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vùng biển rộng lớn và thưởng thức cảnh đẹp tuyệt vời.

Sau đó, bạn sẽ tham quan Tịnh xá Ngọc Hoà nằm bên cạnh Eo Gió. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn pho tượng đôi Phật Bà Quan Âm cao nhất Việt Nam và tận hưởng không gian bình yên nơi cửa Phật.

Trên đường trở về, bạn sẽ ghé qua Đồi Cát Phương Mai, một thiên đường cát trắng dưới bầu trời xanh và xa xa là biển. Bạn có thể tham gia các hoạt động trượt cát thú vị và thả mình trong không khí của miền Trung nắng gió.

Cuối ngày, đoàn sẽ trở về Quy Nhơn để thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng trong thành phố.

Cùng trải nghiệm hành trình tuyệt vời này và khám phá những điểm đến đẹp như mơ trên phố biển Quy Nhơn.

1