Xem thêm

Tour Hàn Quốc 4 ngày 5 đêm – Khởi Hành Từ Nha Trang

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng các bạn đến với chuyến hành trình hấp dẫn đến xứ sở Hàn Quốc! Điểm đến tuyệt vời này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm...

Chào mừng các bạn đến với chuyến hành trình hấp dẫn đến xứ sở Hàn Quốc! Điểm đến tuyệt vời này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm khó quên. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu đáng nhớ!

ĐÊM NGÀY 01: NHA TRANG - SEOUL (Nghỉ đêm trên máy bay)

Chuyến hành trình bắt đầu từ Nha Trang. Chúng ta sẽ được đón bởi xe và hướng dẫn viên của công ty du lịch New Life Travel tại điểm hẹn. Khởi hành ra sân bay Cam Ranh để làm thủ tục xuất cảnh và đáp chuyến bay đi Seoul. Chúng ta sẽ bay trên chuyến bay VJ834 lúc 23:45 để bắt đầu cuộc hành trình tuyệt vời này.

Tour Hàn Quốc Tuừ Nha Trang Tour Hàn Quốc từ Nha Trang

NGÀY 02: INCHEON - ĐẢO NAMI (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, chúng ta sẽ đáp chuyến bay tới Seoul, Hàn Quốc. Sau hơn 4 giờ bay, chúng ta sẽ đến sân bay quốc tế Incheon. Bạn sẽ được xe và hướng dẫn viên địa phương đưa đi ăn sáng với món ăn truyền thống Hàn Quốc trước khi khám phá đảo Nami.

Tour Hàn Quốc từ Nha Trang Tour Hàn Quốc từ Nha Trang

Đảo Nami nổi tiếng với những cánh đồng phong rực đỏ và hàng ngàn cây anh đào. Đây cũng là nơi mà bộ phim "Bản tình ca mùa đông" nổi tiếng đã được quay. Đảo Nami nằm cách thủ đô Seoul 63km về phía đông, trên dòng sông Heongpyung thơ mộng.

NGÀY 03: SEOUL CITY TOUR (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, chúng ta sẽ tham quan và trải nghiệm mua sắm tại Trung tâm Nhân sâm Chính Phủ và cửa hàng Mỹ Phẩm nội địa nổi tiếng. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những mặt hàng chất lượng cao của Hàn Quốc về nhân sâm và mỹ phẩm.

Trưa, hãy thưởng thức món Samgyetang - gà tần sâm truyền thống. Sau bữa trưa, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình tại "Nhà Xanh" (Cheongwadae), nơi mà Tổng thống Hàn Quốc sinh sống và làm việc. Chúng ta cũng sẽ tham quan Cung điện Hoàng Gia Gyeongbok và Viện Bảo Tàng Truyền Thống Dân Gian Quốc Gia Hàn Quốc.

Tour Hàn Quốc từ Nha Trang

Buổi tối, chúng ta sẽ tham quan chợ Myongdong và tận hưởng bữa tối trước khi trở về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 04: SEOUL - CÔNG VIÊN EVERLAND (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ tới tham quan Cửa hàng tinh dầu thông đỏ nổi tiếng - nơi chúng ta có thể mua tinh dầu thông đỏ từ Hàn Quốc với nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến Cửa hàng nông sản Hàn Quốc để khám phá các sản phẩm sâm tươi và nấm Linh Chi.

Tour Hàn Quốc từ Nha Trang Tour Hàn Quốc từ Nha Trang

Buổi trưa, hãy thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng. Buổi chiều, chúng ta sẽ khám phá Công viên giải trí chủ đề lớn nhất Hàn Quốc - Everland. Đây là một công viên với nhiều khu vực riêng biệt thiết kế theo từng chủ đề khác nhau, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

NGÀY 05: SEOUL - NAMSAN - NHA TRANG (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ trải nghiệm mua sắm tại Siêu Thị Miễn Thuế SM Duty Free. Sau đó, chúng ta sẽ tham quan Tháp Truyền Hình Nam San, một điểm du lịch không thể bỏ lỡ ở Seoul. Bạn có thể nhìn thấy thủ đô từ bất kỳ vị trí nào trong khu vực này. Đừng quên ghé thăm hàng rào Khóa tình yêu nổi tiếng!

Tour Hàn Quốc từ Nha Trang

Buổi trưa, hãy thưởng thức bữa trưa. Sau đó, chúng ta sẽ tham quan Bảo tàng rong biển Laver (seaweed) Museum. Đây là nơi bạn có thể hiểu thêm về văn hóa ẩm thực truyền thống của Hàn Quốc và trải nghiệm làm món Kim chi trong trang phục Hanbok.

Buổi tối, chúng ta sẽ dùng bữa tối và chuẩn bị trở về Nha Trang. Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa chúng ta đến sân bay quốc tế Incheon, làm thủ tục đáp chuyến bay VJ839 lúc 01:50 trở về Việt Nam. Hướng dẫn viên tổng kết chuyến hành trình và chúng ta sẽ chia tay để hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo!

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và tràn đầy kỷ niệm!

1