Xem thêm

Du lịch Hội An trong một ngày - Khám phá những điểm đẹp chỉ trong 290K

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang muốn khám phá Hội An nhưng chỉ có một ngày? Đừng lo, Tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong giá chỉ...

Bạn đang muốn khám phá Hội An nhưng chỉ có một ngày? Đừng lo, Tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong giá chỉ 290K. Cùng Tuấn Nguyễn Travel, chúng ta sẽ khám phá những điểm đến độc đáo và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên của vùng đất miền Trung.

Mở đầu

Đảo Sơn Trà - Chùa Linh Ứng trong Tour Hội An 1 ngày

Tour Hội An 1 ngày sẽ bắt đầu bằng việc đón bạn tại các điểm hẹn trong trung tâm thành phố Đà Nẵng. Xe và hướng dẫn viên của Tuấn Nguyễn Travel sẽ đưa bạn đến Bán đảo Sơn Trà - Chùa Linh Ứng, một trong những điểm đến nổi tiếng tại Đà Nẵng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của biển Đà Nẵng và tham quan chùa Linh Ứng với tượng Phật bà Quan Âm lớn nhất Việt Nam.

Tham quan Ngũ Hành Sơn

Tiếp theo, chúng ta sẽ khám phá Ngũ Hành Sơn, nơi nổi tiếng với 5 ngọn núi độc đáo. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức không gian trầm lắng huyền ảo và đầy thơ mộng. Cùng hướng dẫn viên của Tuấn Nguyễn Travel, bạn sẽ khám phá những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và thăm quan Chùa Linh Ứng Non Nước - một trong những ngôi chùa độc đáo của Đà Nẵng.

Khám phá phố cổ Hội An

Một trong những điểm đến không thể bỏ qua trong Tour Hội An 1 ngày là phố cổ Hội An - một di sản văn hoá thế giới. Vào buổi tối, phố cổ Hội An trở nên lung linh và đẹp như trong tranh với những dãy phố đèn lồng rực rỡ. Bạn sẽ có thời gian tự do để tham quan, mua sắm đặc sản và thưởng thức ẩm thực đặc trưng của vùng đất miền Trung.

Nhà hàng 3 sao phố cổ Hội An

Trong tour, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối tại nhà hàng 3 sao phố cổ Hội An. Với set menu 6-8 món, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của vùng đất miền Trung và hòa mình vào không khí tươi vui, rộn ràng của phố cổ Hội An.

Trải nghiệm văn hóa

Trong tour, bạn còn được trải nghiệm văn hóa độc đáo của Hội An. Bạn sẽ được tham gia thả đèn hoa đăng trên sông Hoài để cầu may mắn cho gia đình và người thân. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nghe hát bài chòi và tham gia các trò chơi dân gian miễn phí. Đây là những hoạt động vô cùng thú vị và độc đáo của phố cổ Hội An.

Kết thúc

Sau một ngày tham quan thú vị, xe và hướng dẫn viên của Tuấn Nguyễn Travel sẽ đưa bạn trở về trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đây là một chuyến đi đáng nhớ và tràn đầy những trải nghiệm thú vị về văn hóa và thiên nhiên miền Trung.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Hội An trong một ngày với giá chỉ 290K. Đặt tour ngay hôm nay và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng Tuấn Nguyễn Travel.

Thông tin chi tiết và đặt tour, vui lòng liên hệ Hotline: 1900 8648.

1