Xem thêm

Du lịch Hội An 1 ngày khám phá từ Đà Nẵng chỉ với 420k

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Hội An là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp lịch sử và văn hóa của Việt Nam. Với chương trình tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng chỉ...

Du lịch Hội An là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp lịch sử và văn hóa của Việt Nam. Với chương trình tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng chỉ với 420k, bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm nổi tiếng như Ngũ Hành Sơn và Phố Cổ Hội An.

Chương trình tour

Tour Ngũ Hành Sơn - Hội An

  • Giá tour: từ 420.000 VNĐ/khách (Người lớn)
  • Giá tour: từ 210.000 VNĐ/khách (Trẻ em 5-9 tuổi)
  • Miễn phí cho em bé dưới 5 tuổi

Tour Ngũ Hành Sơn - Hội An sẽ mang bạn đến khám phá Khu Danh Thắng Non Nước - Ngũ Hành Sơn với năm ngọn núi được xếp theo hệ Ngũ Hành, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham quan Chùa Linh Ứng, Chùa Tam Thai, Tháp Xá Lợi và các hang động độc đáo. Sau đó, bạn sẽ được tự do khám phá Phố Cổ Hội An về đêm, nơi đèn lồng sáng lung linh và các công trình kiến trúc độc đáo như Chùa Cầu, Nhà Cổ Tấn Ký, Bảo Tàng gốm sứ và Hội Quán Phước Kiến.

Tour Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An

  • Giá tour: từ 470.000 VNĐ/khách (Người lớn)
  • Giá tour: từ 235.000 VNĐ/khách (Trẻ em 5-9 tuổi)
  • Miễn phí cho em bé dưới 5 tuổi

Đối với tour Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An, bạn sẽ được tham quan Sơn Trà, một vùng đất thiêng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và Chùa Linh Ứng nổi tiếng. Tiếp theo, bạn sẽ khám phá Ngũ Hành Sơn và tận hưởng không gian yên bình, cùng với việc mua sắm các sản phẩm điêu khắc đá tại Làng Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Non Nước. Cuối cùng, bạn sẽ có cơ hội tham quan Phố Cổ Hội An và thưởng thức ẩm thực phố Hội cùng với trải nghiệm nghệ thuật Hát Bài Chòi độc đáo.

Hình ảnh khách yêu

Tour Ngũ Hành Sơn Hội An 1 ngày Tour Ngũ Hành Sơn Hội An 1 ngày chất lượng Tour Ngũ Hành Sơn Hội An 1 ngày giá rẻ Tour Ngũ Hành Sơn Hội An

Hãy tham gia tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá vẻ đẹp của Việt Nam. Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

1