Xem thêm

Tour Huế 1 Ngày Từ Đà Nẵng: Khám Phá Vẻ Đẹp Thơ Mộng Của Cố Đô Huế

MAI THỊ NHUNG
Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng luôn là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách với phong cảnh thiên nhiên hữu tình và thơ mộng. Du khách được đắm chìm trong vẻ đẹp...

Tour huế 1 ngày từ Đà Nẵng luôn là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách với phong cảnh thiên nhiên hữu tình và thơ mộng. Du khách được đắm chìm trong vẻ đẹp cổ kính của sông Hương, núi Ngự và những tà áo tím thắm nổi bật trong bài hát say đắm lòng người.

Trải Nghiệm Tuyệt Vời Trong Tour

Xưởng Ngọc Trai

Trong tour này, du khách sẽ ghé thăm làng Ngọc Trai - nơi nuôi cấy và chế tác ngọc trai. Tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu về quy trình nuôi cấy và chế tác ngọc trai. Hãy chọn những món ngọc trai đẹp để làm quà tặng cho người thân.

Lăng Khải Định

Lăng Khải Định là một công trình tuy nhỏ nhưng lại được xem là công phu và tinh xảo nhất trong hệ thống lăng tẩm ở Huế. Hãy khám phá di tích này và ngắm nhìn kiến trúc độc đáo của lăng.

Đoàn check-in tại lăng tẩm vua Khải Định Đoàn check-in tại lăng tẩm vua Khải Định

Thưởng Thức Hương Vị Huế

Sau khi tham quan Lăng Khải Định, du khách sẽ được thưởng thức cơm trưa với các món ăn đậm hương vị Huế. Tại nhà hàng, bạn có thể thử các món như chả lụa nướng giấy bạc, gỏi nem xứ Huế, cá lóc chiên sả ớt, rau muống xào tỏi, mực chiên bơ tỏi, chả trứng, thịt luộc tôm chua, canh chua cá, cơm trắng và các món tráng miệng đặc sản.

Tham Quan Đại Nội - Kinh Thành Huế

Điểm tham quan tiếp theo trong tour là Đại Nội - Kinh Thành Huế, nơi tục cung và cất nước của 13 vị vua triều Nguyễn. Hướng dẫn viên sẽ kể cho bạn những câu chuyện huyền bí về chốn cung đình này.

Đoàn có mặt tại Cổng Ngọ Môn - Kinh Thành Huế Đoàn có mặt tại Cổng Ngọ Môn - Kinh Thành Huế

Chùa Thiên Mụ

Tour sẽ kết thúc với việc tham quan Chùa Thiên Mụ, ngôi chùa huyền bí và lâu đời nhất tại Huế. Đây là quốc tự của Việt Nam dưới triều Nguyễn và biểu tượng của cố đô. Hãy chiêm ngưỡng Tháp Phước Duyên và tham gia lễ phật tại Điện Đại Hùng.

Tháp Phước Duyên - Chùa Thiên Mụ Tháp Phước Duyên - Chùa Thiên Mụ

Mua Sắm Đặc Sản Huế

Trước khi kết thúc tour, hãy ghé thăm cửa hàng đặc sản Huế để mua những sản phẩm đặc trưng như mè xững, mắm tôm chua, trà cung đình,... Đây sẽ là những món quà ý nghĩa để mang về làm kỷ niệm cho chuyến đi của bạn.

Tạm Biệt Huế Xinh Đẹp

Vào lúc 18h30, tour kết thúc và hướng dẫn viên sẽ đưa du khách trở về điểm đón ban đầu ở Đà Nẵng. Hẹn gặp lại quý khách trong chuyến đi tiếp theo!

Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ với vẻ đẹp thơ mộng của cố đô Huế. Hãy tham gia ngay để khám phá những điều tuyệt vời của Huế!

1