Xem thêm

Du lịch miền tây Phú Quốc 4 ngày 3 đêm: Kết hợp hành trình tham quan và trải nghiệm du lịch sinh thái

MAI THỊ NHUNG
Du lịch miền tây Phú Quốc 4 ngày 3 đêm là một hành trình tuyệt vời để khám phá cả miền tây sông nước và biển đảo Phú Quốc. Với chuyến đi này, bạn sẽ...

Du lịch miền tây phú quốc 4 ngày 3 đêm là một hành trình tuyệt vời để khám phá cả miền tây sông nước và biển đảo Phú Quốc. Với chuyến đi này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảnh vật thiên nhiên tuyệt đẹp và thưởng thức những món ăn đặc sản độc đáo của vùng đất này.

Ngày 1: SÀI GÒN - MỸ THO - BẾN TRE - CẦN THƠ (Ăn trưa, tối)

Buổi sáng, chúng ta sẽ khởi hành từ Sài Gòn và đi đến miền tây theo đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Tho. Sau khi đến Mỹ Tho, chúng ta sẽ ghé thăm Chùa Vĩnh Tràng - ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Mỹ Tho. Tiếp theo, chúng ta sẽ lên tàu và khám phá vùng đất tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng trên dòng sông Tiền. Sau đó, chúng ta sẽ trải nghiệm đi đò chèo dọc theo những kênh rừng dừa mát mẻ và khám phá quy trình sản xuất kẹo dừa tại Bến Tre. Buổi tối, chúng ta sẽ nhận phòng tại khách sạn ở Cần Thơ và thưởng thức bữa tối trên du thuyền trên sông Hậu.

Đi đò chèo Đi đò chèo dọc bờ kênh rợp mát bóng dừa

Ngày 2: CẦN THƠ - RẠCH GIÁ - PHÚ QUỐC (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng, chúng ta sẽ tham quan chợ nổi Cái Răng - một trong những chợ nổi lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sôi động của chợ miền sông nước và tìm hiểu văn hóa đặc trưng của người Nam Bộ. Buổi trưa, chúng ta sẽ khởi hành đi Rạch Giá và dùng bữa trưa tại đây. Buổi chiều, chúng ta sẽ lên tàu cao tốc và đi đến Phú Quốc. Tại đảo ngọc này, bạn sẽ có thời gian thư giãn trên bãi biển Sao và khám phá các di tích lịch sử và văn hóa độc đáo. Buổi tối, bạn có thể tham gia vào Chợ đêm Dinh Cậu và thưởng thức những món ăn tại các quán ẩm thực độc đáo của Phú Quốc.

Chợ nổi Cái Răng Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ

Ngày 3: PHÚ QUỐC - CÁC THẮNG CẢNH (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng, chúng ta sẽ đi tham quan Nam Đảo và tham gia chuyến câu cá và ngắm san hô trên biển cùng ngư dân địa phương. Buổi trưa, chúng ta sẽ dùng bữa trưa trên tàu với các món đặc sản biển. Sau đó, chúng ta sẽ đến bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Buổi chiều, chúng ta sẽ tham quan nhà tù phú quốc , khu nuôi cấy Ngọc Trai và các cơ sở chế biến đặc sản. Nếu còn thời gian, chúng ta cũng có thể viếng Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc. Buổi tối, bạn có thời gian tự do khám phá đảo ngọc hoặc tham gia tour đi câu mực ban đêm (phí tự túc).

Bãi Sao Phú Quốc Bãi Sao Phú Quốc

Ngày 4: PHÚ QUỐC - RẠCH GIÁ - SÀI GÒN (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, sau khi được tự do tắm biển hoặc đi chợ Dương Đông, chúng ta sẽ trả phòng và lên tàu cao tốc về Rạch Giá. Tại Rạch Giá, chúng ta sẽ dùng bữa trưa và sau đó khởi hành về Sài Gòn. Kết thúc tour du lịch miền tây - Phú Quốc 4 ngày 3 đêm.

Tour miền tây Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp của miền tây sông nước và thưởng ngoạn bãi biển tuyệt đẹp của Phú Quốc. Hãy tham gia chuyến du lịch này và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị và bổ ích nhé!

1