Xem thêm

Tour Nha Trang: KDL Con Sẻ Tre, Tiệc Bar Nổi, Vinwonders

MAI THỊ NHUNG
Nha Trang là một trong những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam, với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những hoạt động thú vị. Tour Nha Trang sẽ đưa bạn khám phá KDL...

Tour Nha Trang | KDL Con Sẻ Tre | Tiệc Bar Nổi | Vinwonders

Nha Trang là một trong những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam, với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những hoạt động thú vị. Tour Nha Trang sẽ đưa bạn khám phá KDL Con Sẻ Tre, tham gia Tiệc Bar Nổi và khám phá Vinwonders - một thế giới đầy màu sắc.

Khám phá bãi cát mịn màng tại Bãi Dài

Với bãi cát dài và mịn màng, Bãi Dài là một điểm tham quan không thể bỏ qua tại Nha Trang. Khi thủy triều rút, bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp của bờ cát trắng trải dài mênh mông. Bãi Dài vào buổi sáng có mặt nước trong vắt như một tấm gương phản chiếu, mang lại cảm giác bầu trời nằm trong lòng biển. Bạn có thể thưởng thức hải sản tươi sống, tham gia các môn thể thao trên biển, và tắm biển thoải mái.

Vinwonders - Nơi trọn vẹn niềm vui

Vinwonders là một chương trình thú vị bạn có thể tham gia. Qua tàu ca tốc, bạn sẽ cảm nhận vẻ đẹp của Vịnh Nha Trang và toàn cảnh thành phố từ trên cao. Tại Vinwonders, bạn có thể thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh, tham quan Vườn thú Quý Vương với những động vật hoang dã, khám phá đồi Vạn Hoa với nhiều loại hoa khoe sắc, và trải nghiệm thế giới đại dương tại Thủy Cung Vinwonders. Đặc biệt, bạn sẽ được thấy màn trình diễn nhạc nước đầy sắc màu vào lúc 19h hàng ngày.

Tham quan trung tâm thành phố

Nếu bạn muốn khám phá trung tâm thành phố Nha Trang, có hai điểm đến bạn có thể lựa chọn:

Chùa Long Sơn - Nơi bình yên và thanh tịnh

Chùa Long Sơn là một điểm tham quan đáng chú ý. Bạn có thể lên đồi Trại Thủy để chiêm bái Kim thân Phật tổ và ngắm nhìn cảnh đẹp của Nha Trang từ trên cao.

Làng Yến Mai Sinh Nha Trang - Khám phá giá trị của chim yến

Làng Yến Mai Sinh Nha Trang là một điểm đến thú vị. Tại đây, bạn sẽ được khám phá hang động Chim Yến, sống ảo với góc phố ô dù "Agueda", mua sắm tại khu thương mại Yến sào, và thưởng thức coffee theo phong cách "Riverside".

Viện Hải Dương Học - Lưu trữ và bảo vệ sinh vật biển

Viện Hải Dương Học là nơi lưu trữ và giữ gìn sinh vật biển. Bạn sẽ có cơ hội tham quan và tìm hiểu về hơn 4.000 loài sinh vật biển và trên 20.000 mẫu vật đã được thu thập trong nhiều năm. Viện Hải Dương Học là một địa điểm hấp dẫn cho những ai quan tâm đến bảo vệ các loài sinh vật biển.

Thư giãn với dịch vụ tắm bùn khoáng nóng

Tour Nha Trang còn cung cấp dịch vụ tắm bùn khoáng nóng để bạn thư giãn và làm mới cơ thể. Bạn có thể lựa chọn ngâm bùn khoáng nóng trong bồn gỗ riêng biệt, ngâm nước khoáng nóng, và thư giãn dưới thác nước.

Hãy tham gia Tour Nha Trang để khám phá những điểm đến thú vị và trải nghiệm những hoạt động đáng nhớ tại xứ sở biển xinh đẹp này!

Bãi biển Nha Trang

Ảnh minh họa: Bãi biển Nha Trang

1