Xem thêm

Tour Nha Trang từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm: Trải nghiệm hoàn hảo tại thành phố biển xinh đẹp

MAI THỊ NHUNG
Nha Trang là một điểm đến yêu thích của du khách. Tour Nha Trang từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm đã trở thành một trong những tour hot của du lịch miền Trung. Dù...

Tour Nha Trang từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm Nha Trang là một điểm đến yêu thích của du khách.

Tour Nha Trang từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm đã trở thành một trong những tour hot của du lịch miền Trung. Dù thời gian không quá dài, nhưng chương trình tham quan thú vị và dịch vụ chuẩn 3 sao cùng đủ để bạn khám phá thành phố biển xinh đẹp và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất. Hãy cùng Tour Đà Nẵng City khám phá lịch trình tour hấp dẫn này.

Tổng quan về Tour Nha Trang từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Cùng với Đà Nẵng, thành phố biển nha trang đã trở thành điểm đến yêu thích của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Không chỉ sở hữu bờ biển cát vàng đẹp, Nha Trang còn có vô số hòn đảo thơ mộng, công viên VinWonders nổi tiếng cùng nhiều điểm đáng chú ý khác. Một lần đến đây chắc chắn không đủ để trải nghiệm hết.

Để có một hành trình suôn sẻ, đi tour Nha Trang từ Đà Nẵng là lựa chọn lý tưởng. Tour được tổ chức và lên lịch trình chi tiết để đưa bạn đến với những địa danh nổi tiếng nhất và trải nghiệm những hoạt động thú vị nhất. Hãy tham gia tour này để cảm nhận sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ và tiện ích đi kèm.

Thông tin chi tiết tour Nha Trang từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm:

  • Lịch trình: Đà Nẵng - Nha Trang - Đà Nẵng
  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Khởi hành: Hàng ngày
  • Phương tiện: Máy bay + Xe khách
  • Khách sạn: 3 sao
  • Hình thức: Tour ghép

Tour Nha Trang từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm Du khách đi tour này sẽ có cơ hội khám phá nhiều địa danh.

Điểm nổi bật trong tour Nha Trang từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Nha Trang không bao giờ làm du khách thất vọng. Ngoài các danh lam thắng cảnh, công trình kiến trúc độc đáo và di sản văn hóa, thành phố này còn có nhiều điểm chụp ảnh check-in hot hit và đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí.

Mua tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm khởi hành hàng ngày, giá rẻ trọn gói, quý khách sẽ được tham quan nhà thờ Chánh Tòa và chùa Long Sơn, tháp Bà Ponagar, thưởng thức những điệu múa của người Chăm, tìm hiểu về nghề làm gốm, dệt vải cổ truyền của dân tộc Chăm, khám phá Vịnh Vinpearl Land và thế giới đại dương với gần 10.000 sinh vật biển, tìm hiểu đặc sản yến sào tại nhà Yến Nha Trang, thư giãn tại Hòn Một và nhiều điểm đến khác.

Lịch trình chi tiết tour Nha Trang từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Với chương trình tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm từ Đà Nẵng, bạn có thể thoải mái khám phá thành phố này theo cách riêng của mình. Sau đây là chia sẻ chi tiết về lịch trình tour, quý khách có thể tham khảo:

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG - NHA TRANG - VINPEARL LAND

  • 07h00: Xe của công ty đón quý khách tại điểm hẹn ở Đà Nẵng, khởi hành ra sân bay quốc tế Đà Nẵng để đón chuyến bay đến Nha Trang.
  • 10h00: Đến sân bay Cam Ranh, xe và hướng dẫn viên của công ty đón đoàn về Nha Trang. Trên đường đi, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng sa mạc cát vàng và vịnh Nha Trang - một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới.
  • 12h00: Đoàn tới nhà hàng, dùng cơm trưa với các món ăn mang hương vị của thành phố biển. Sau đó, về khách sạn làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi.
  • Buổi chiều: Bắt đầu hành trình tour Đà Nẵng - Nha Trang 3 ngày 2 đêm, quý khách sẽ được lựa chọn một trong hai chương trình sau:

Chương trình 1: Khám phá khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang (chi phí tự túc)

  • 14h00: Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn xuống Cảng Cầu Đá. Quý khách sẽ vượt 3320m cáp vượt biển dài nhất thế giới để đến với khu du lịch giải trí Vinpearl Land Nha Trang (giá vé 800k/người lớn, 700k/trẻ em). Từ độ cao 60m so với mực nước biển, quý khách có thể chiêm ngưỡng vịnh Nha Trang và toàn cảnh thành phố thơ mộng. Tại đây, quý khách sẽ được tự do khám phá thiên đường giải trí vui nhộn với các trò như đu quay lộn đầu, đu quay dây văng, tàu lượn siêu tốc và những trò chơi trong nhà hay xem những bộ phim 4D ấn tượng.
  • Tiếp theo: Tham quan thủy cung Vinpearl - thế giới dưới lòng đại dương đầy màu sắc với gần 10.000 loài khác nhau. Đặc biệt, quý khách còn được chiêm ngưỡng show diễn người cá, màn ảo thuật và màn xiếc cá heo đáng yêu, màn trình diễn nhạc nước sống động.
  • 18h00: Sau thời gian vui chơi thỏa thích, quý khách lên cáp treo trở về đất liền. Xe và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại khu vực xuống cáp, sau đó đưa đến nhà hàng dùng cơm tối. Sau bữa ăn, quý khách sẽ có thời gian tự do để nghỉ ngơi hoặc khám phá chợ đêm và khu vực biển.

Chương trình 2: Tham quan và tắm biển Nha Trang (đã bao gồm trong tour)

  • 14h00: Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách tham quan Nhà Thờ Chánh Tòa, còn gọi là Nhà Thờ Núi, Nhà thờ Đá. Đây là một công trình văn hóa lịch sử tại Nha Trang, được xây dựng từ thời Pháp thuộc với kiến trúc Gothic cổ tuyệt đẹp. Ngoài việc được mãn nhãn với nó, du khách còn có cơ hội chụp lại những bức ảnh ấn tượng.
  • 15h00: Rời Nhà Thờ Đá, đoàn tiếp tục di chuyển đến Chùa Long Sơn - một trong 20 ngôi chùa lớn nhất Nha Trang, tọa lạc dưới chân núi Trại Thủy. Chùa được xây dựng vào cuối thế kỷ 19 và trùng tu lại vào năm 1940. Tại đây có pho tượng Phật nhập niết bàn dài 7m, cao 5m; có tháp chuông 2,2m và nặng 1,5 tấn. Lạc vào ngôi chùa, quý khách sẽ cảm nhận được sự bình yên và thanh bình đến lạ.
  • 16h30: Đoàn tới biển, tự do ngắm cảnh, vui chơi và thỏa thích đắm mình trong nước mát. Quý khách sẽ có khoảng 30 phút thư giãn. Sau đó, xe sẽ đưa quý khách về khách sạn để tắm rửa và nghỉ ngơi, chuẩn bị cho bữa tối.

NGÀY 2: Du ngoạn vịnh Nha Trang với tour 4 đảo

  • 08h00: Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, xe sẽ đón quý khách khởi hành bắt đầu chuyến du ngoạn biển xanh trong tour Đà Nẵng đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm. Quý khách sẽ hòa mình vào thiên nhiên bao la của biển cả, ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của các hòn đảo lớn nhỏ trong vịnh Nha Trang.
  • 09h00: Đoàn đến Hòn Miễu, tham quan thủy cung Trí Nguyên - một công trình kiến trúc độc đáo, được thiết kế dựa trên hình ảnh chiếc tàu buồm cổ bám đầy rong rêu. Ở đó có rất nhiều loài sinh vật biển quý hiếm (vé tham quan tự túc).
  • 10h00: Quý khách tiếp tục đến Hòn Một hay còn gọi là Đảo San Hô, tham quan và ngắm làn nước biển trong xanh và vẻ đẹp tuyệt mỹ của vịnh. Tại đây, quý khách có thể thoải mái bơi lội, đắm mình trong nước và tham gia lặn ngắm san hô (các dụng cụ như áo phao, kính lặn, ống thở được cung cấp sẵn trên thuyền).
  • Tiếp theo: Ở đây còn có các hoạt động thể thao dưới nước vui nhộn như moto nước, dù lượn, lặn biển bằng bình hơi, đi bộ dưới nước có hướng dẫn viên. Bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp đầy màu sắc và chụp cho mình những tấm hình lung linh dưới đại dương.
  • 11h30: Điểm đến tiếp theo trong hành trình này là Làng Chài, tham quan mô hình nuôi tròng hải sản và tìm hiểu về cuộc sống bình dị của người dân địa phương. Sau đó trở lại tàu dùng cơm trưa với các món hải sản.
  • 13h30: Tàu đưa đoàn đi dọc bờ biển khu du lịch Nha Trang, khám phá vẻ đẹp của Hòn Ngọc Việt, tham gia chương trình văn nghệ “Cây nhà lá vườn” hoặc giải trí với “quán bar nổi” - chương trình sôi động, hấp dẫn chỉ có tại thành phố biển Nha Trang.
  • 15h00: Hướng dẫn viên và tàu tiếp tục đưa quý khách đến khu du lịch Bãi Tranh, điểm đến thú vị với những trò chơi độc đáo và hấp dẫn trên biển. Du khách tới đây được tận hưởng cảm giác thoải mái khi dạo bước trên bờ biển và triền núi. Với những ai không có nhu cầu có thể nhận ghế dù nghỉ ngơi.
  • 16h30: Đoàn tập lên tàu để về lại cảng. Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách về khách sạn để nghỉ ngơi.
  • 18h00: Hướng dẫn viên đưa quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau đó tự do khám phá chợ đêm, công viên phù Đổng, khu hải sản Tháp Bà và các điểm tham quan khác.

NGÀY 3: NHA TRANG - NHÀ YẾN - THÁP BÀ PONAGAR - ĐÀ NẴNG

  • 08h00: Quý khách dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách tham quan Nhà yến Nha Trang. Đến đây, quý khách sẽ được tìm hiểu về đặc sản nổi tiếng của Nha Trang cũng như hiểu hơn về ngành nghề khai thác và chế biến tổ yến sào.
  • Tiếp theo: Lịch trình tiếp theo trong hành trình ngày thứ ba này sẽ là Tháp Bà Ponagar, được xây dựng từ cuối thế kỷ 7 đến thế kỷ 12, nằm cạnh bờ sông Cái Nha Trang. Tháp là biểu tượng và niềm tự hào của người Chăm. Ngoài tham quan, bạn còn có thể thưởng thức điệu múa đặc trưng của dân tộc Chăm và tìm hiểu về nghề làm gốm, dệt vải của họ.
  • 11h00: Quý khách dùng bữa trưa với đặc sản địa phương như nem nướng, bún chả cá. Đây đều là những món ăn đại diện cho nét ẩm thực của người dân Nha Trang.
  • 13h00: Điểm đến cuối cùng là khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà. Quý khách sẽ ngâm mình thư giãn với bùn khoáng và massage trị liệu bằng những t
1