Xem thêm

Tour Nhật Bản từ Đà Nẵng 6 ngày 5 đêm giá cực ưu đãi chỉ 28.990.000VNĐ

MAI THỊ NHUNG
Hàng ngàn khách đoàn, khách lẻ đi tour mỗi năm chính là lời khẳng định vững chắc nhất về dịch vụ tour của Tuấn Nguyễn Travel. Đây là một cơ hội tuyệt vời để trải...

Tour Nhật Bản từ Đà Nẵng

Hàng ngàn khách đoàn, khách lẻ đi tour mỗi năm chính là lời khẳng định vững chắc nhất về dịch vụ tour của Tuấn Nguyễn Travel. Đây là một cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm những cảnh đẹp, văn hóa tuyệt vời và ẩm thực độc đáo của Nhật Bản.

ĐÊM 1: ĐÀ NẴNG - NARITA

Hướng dẫn viên sẽ đón đoàn tại sân bay Quốc Tế Đà Nẵng và chuẩn bị các thủ tục đáp chuyến bay VN318 đi sân bay Narita. Trên đường bay, quý khách sẽ được nghỉ đêm trên máy bay, sẵn sàng cho hành trình thú vị tiếp theo.

Ngày 2: ASAKUSA - CÔNG VIÊN SHOWAKINEN - ODAIBA - SHOPPING AEON MALL

Với điểm khởi hành là sân bay Narita, đoàn sẽ khởi hành đi Tokyo. Tại Tokyo, quý khách sẽ được tham quan các điểm đến hấp dẫn như Đền thờ Asakusa - ngôi đền cổ nhất tại Tokyo, Tokyo Sky Tree Tower - tháp truyền hình cao nhất thế giới. Sau đó, quý khách sẽ có thời gian mua sắm tại trung tâm thương mại tại Tokyo.

NGÀY 03: NÚI PHÚ SĨ - LÀNG CỔ OSHINO HAKKAI - TRẢI NGHIỆM OSEN

Sau khi ăn sáng, đoàn sẽ khởi hành đến Núi Phú Sĩ - biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Tiếp theo, đoàn sẽ dừng chân tại Làng cổ Oshino Hakkai - một địa điểm tuyệt đẹp để ngắm nhìn Núi Phú Sĩ. Quý khách cũng sẽ được trải nghiệm tắm Onsen truyền thống tại khách sạn.

NGÀY 04: CỐ ĐÔ KYOTO - NAGOYA

Quý khách sẽ rời Osaka để đến cố đô Kyoto, tham quan nghệ thuật trà đạo Nhật Bản và Rừng trúc Sagano. Đoàn cũng sẽ ghé thăm Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera và Chùa Vàng Kinkakuji. Đêm nghỉ sẽ được tại Nagoya.

NGÀY 05: OSAKA - MUA SẮM SHINSAIBASHI

Sáng sớm, đoàn sẽ đến Osaka để tham quan Lâu đài Osaka và Bảo tàng rượu Sake. Sau đó, quý khách có thể thoả sức mua sắm tại Shinsaibashi - trung tâm mua sắm nổi tiếng của Osaka.

NGÀY 6. KANSAI - HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG

Sau khi ăn sáng và trả phòng khách sạn, đoàn sẽ được đưa đến sân bay Quốc tế Kansai, Osaka để đáp chuyến bay trở về Hà Nội và từ đó tiếp tục đáp chuyến bay về Đà Nẵng.

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi Đà Nẵng - Narita - Đà Nẵng của Vietnam Airlines
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 & 4 sao
  • Xe du lịch chất lượng cao
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Phí tham quan thắng cảnh
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình
  • Nhập cảnh Nhật Bản 01 lần
  • Bảo hiểm du lịch tại nước ngoài

Hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và ẩm thực tuyệt vời của Nhật Bản trong chuyến du lịch từ Đà Nẵng này!

1