Xem thêm

Tour Ninh Bình đi Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm: Khám phá vẻ đẹp Miền Trung

MAI THỊ NHUNG
Tour du lịch Ninh Bình Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm di Hội An Huế là hành trình thú vị đưa bạn đến với hai miền di sản Hội An và Huế, hai địa điểm...

ngày 1: tour ninh bình đà nẵng 4 ngày 3 đêm đi ngũ hành sơn hội an

Tour du lịch Ninh Bình Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm di Hội An Huế là hành trình thú vị đưa bạn đến với hai miền di sản Hội An và Huế, hai địa điểm mang giá trị di sản văn hóa của thế giới. Khám phá vẻ đẹp mộng mơ và thanh bình của Huế cùng phố cổ Hội An nhộn nhịp nhưng vẫn giữ được những nét riêng độc đáo. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình này, khám phá trọn vẹn mảnh đất Miền Trung xinh đẹp chỉ trong 4 ngày 3 đêm.

NGÀY 1: TOUR NINH BÌNH ĐÀ NẴNG 4 NGÀY 3 ĐÊM ĐI NGŨ HÀNH SƠN HỘI AN (Ăn tối)

Buổi sáng, chúng tôi sẽ đón bạn tại điểm hẹn và đưa bạn đến khách sạn để nhận phòng và nghỉ ngơi. Sau đó, bạn sẽ khám phá Ngũ Hành Sơn, nơi có những ngọn đồi đẹp như tranh vẽ. Tại đây, bạn sẽ tham quan các hang động và chùa chiền hùng vĩ như chùa Linh Ứng và chùa Tam Thai. Đoàn cũng sẽ ghé thăm làng mỹ nghệ non nước để bạn có cơ hội tìm hiểu và mua sắm những sản phẩm thủ công độc đáo. Buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức các món đặc sản Hội An và tự do khám phá phố cổ Hội An.

NGÀY 2: TOUR DU LỊCH NINH BÌNH ĐI ĐÀ NẴNG 4 NGÀY 3 ĐÊM KHÁM PHÁ TIÊN CẢNH BÀ NÀ HILLS (Ăn sáng/ trưa/ tối)

Buổi sáng, bạn sẽ được thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của biển Đà Nẵng. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Bà Nà Hills - một điểm đến hấp dẫn với không gian xanh mát và những vườn hoa tuyệt đẹp. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đỉnh núi, thăm quan hầm rượu Pháp và các kiến trúc châu Âu tại làng Pháp. Buổi trưa, bạn có thời gian tự do thưởng thức ẩm thực đặc sản Bà Nà. Buổi chiều, bạn sẽ trải nghiệm các trò chơi vui nhộn tại khu vui chơi Fantasy Park. Cuối ngày, chúng tôi sẽ đưa bạn trở về thành phố để bạn tự do khám phá thành phố về đêm.

NGÀY 3: TOUR DU LỊCH NINH BÌNH ĐÀ NẴNG 4 NGÀY 3 ĐÊM ĐI HUẾ (Ăn sáng/ trưa/ tối)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ di chuyển đến thành phố cố đô Huế. Trên đường đi, bạn sẽ ghé thăm làng Ngọc Trai tại Lăng Cô, nơi bạn có thể lựa chọn những món đồ trang sức bằng ngọc trai tinh tế. Đến Huế, bạn sẽ tham quan Lăng Khải Định - ngôi lăng mộ độc đáo và đẹp mắt. Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức các món đặc sản Huế. Buổi chiều, bạn sẽ khám phá Đại Nội kinh thành Huế với các công trình cung điện, đền đài và miếu thờ. Cuối ngày, chúng tôi sẽ đưa bạn trở về thành phố Đà Nẵng để bạn tự do khám phá thành phố về đêm.

NGÀY 4: TOUR NINH BÌNH ĐI ĐÀ NẴNG KHÁM PHÁ BÁN ĐẢO SƠN TRÀ 4 NGÀY 3 ĐÊM (Ăn sáng/ trưa)

Buổi sáng, sau khi bạn ăn sáng tại khách sạn, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Bán Đảo Sơn Trà để tham quan Chùa Linh Ứng và khám phá kiến trúc độc đáo của nơi này. Sau đó, bạn sẽ có thời gian tự do khám phá Chợ Hàn - nơi bán đa dạng hàng hóa và đặc sản Đà Nẵng. Cuối chương trình, chúng tôi sẽ đưa bạn ra sân bay để kết thúc hành trình.

Mọi thông tin chi tiết và đặt tour du lịch Đà Nẵng, hãy liên hệ hotline 0941 295 479 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/7.

1