Xem thêm

Tour Núi Thần Tài Đà Nẵng - Khám phá điểm đến tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Đà Nẵng không thể không kể đến Núi Thần Tài - điểm vui chơi tham quan nghỉ dưỡng cao cấp và hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua. Với giải thưởng...

Du lịch Đà Nẵng không thể không kể đến Núi Thần Tài - điểm vui chơi tham quan nghỉ dưỡng cao cấp và hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua. Với giải thưởng "Top 10 điểm đến được yêu thích nhất" tại lễ trao giải Travelers’ Best Choice Awards 2019, Núi Thần Tài đã khẳng định vị thế của mình. Và để trải nghiệm những điều thú vị ở đây, Tour Núi Thần Tài 1 ngày của Đà Nẵng City là lựa chọn lý tưởng.

Giới thiệu công ty tổ chức tour Núi Thần Tài Đà Nẵng

Tour Đà Nẵng City là một trong những thương hiệu đi đầu cho sự phát triển du lịch Đà Nẵng. Với 15 năm kinh nghiệm chuyên về tổ chức tour du lịch Núi Thần Tài, công ty tự tin là đơn vị uy tín mà quý khách có thể yên tâm gửi gắm. Công ty luôn thiết kế chương trình chi tiết, cố gắng cho quý khách trải nghiệm được nhiều điểm, hoạt động và dịch vụ nhất có thể. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của du khách. Luôn có ưu đãi đặc biệt, nhất là đối với khách đoàn để quý khách có chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ và tiết kiệm nhất.

Những trải nghiệm khi đi tour Núi Thần Tài 1 ngày

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài không phải là một nơi nóng nảy và rực lửa như mọi người vẫn nghĩ. Đến với tour 1 ngày từ Đà Nẵng City, quý khách sẽ trải nghiệm những cảm giác khác biệt hoàn toàn. Tọa lạc trên địa phận thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Núi Thần Tài là món quà quý giá mà tạo hóa đã ban tặng cho du lịch Đà Nẵng. Chinh phục đỉnh cao, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, hòa mình vào không gian hùng vĩ với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn của khu bảo tồn Núi Chúa, tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ. Không chỉ có vậy, quý khách còn được tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn như Công viên Khủng Long, con đường hoa Phong Lan, viếng thăm Đền Thần Tài. Trải nghiệm vô số trò chơi sống động phù hợp cho mọi lứa tuổi, đó là Công viên nước, sông Lười, xem phim miễn phí 9D - 12D, các trò chơi ngoài trời… Đặc biệt hơn hết, nơi đây còn có dòng suối khoáng nóng tự nhiên mang phong cách Nhật Bản cho du khách tha hồ thư giãn.

Lịch trình tour Núi Thần Tài 1 ngày từ Đà Nẵng City

Tour Núi Thần Tài được Đà Nẵng City thiết kế dành cho du khách muốn khám phá công viên nước, trải nghiệm tắm khoáng nóng, đặc biệt là những đoàn khách có người cao tuổi, trung niên và gia đình có trẻ em. Dưới đây là lịch trình chất lượng nhất trong tour Núi Thần Tài 1 ngày:

Lịch trình buổi sáng

  • 07h30: Xe du lịch và HDV sẽ liên hệ trước 30 phút để nhắc quý khách chuẩn bị tư trang và hẹn giờ đón khách tại điểm hẹn. Bắt đầu khởi hành đến khu Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 35 km.
  • Trên đường đi, quý khách sẽ được HDV giới thiệu đôi nét về điểm đến để mọi người có cái nhìn rõ hơn về khu du lịch này.
  • 08h30: Xe dừng chân tại cổng Núi Thần Tài. Quý khách được HDV đưa vào quầy lễ tân nhận vé, sắp xếp gửi tư trang và chuẩn bị khởi động cho một ngày vui chơi, nghỉ ngơi tắm khoáng.
  • 08h45: Xe điện (miễn phí trong tour) đưa đoàn di chuyển đến khu vực hồ bơi cùng các trò chơi dưới nước dành cho trẻ em và người lớn. Tại đây, quý khách tự do vui chơi tại khu vực tắm khoáng tập thể, tham gia các trò chơi dưới nước như: Dòng Sông Lười, Động Long Tiên, Khu Hồ Bơi, Khu vui chơi ngoài trời… hoặc nằm thư giãn massage trên ghế tại hồ Ficus.
  • 10h00: Đoàn vui chơi tự do tại Công viên suối khoáng và bể bơi tạo sóng lớn nhất trong tour suối nước nóng Thần Tài. Tại đây, quý khách thỏa thích tận hưởng cảm giác mát mẻ, trải nghiệm dòng sông Lười quanh co, khám phá hang động Long Tiêm huyền bí với áo phao. Ngoài ra, Khu Tổ Chim là nơi có nhiều trò chơi cảm giác mạnh rất phù hợp với các bạn trẻ năng động.

Lịch trình buổi trưa

  • 12h00: Quý khách dùng bữa trưa Buffet tại nhà hàng Rồng Việt trong khu công viên. Nhà hàng lớn và duy nhất trong Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, thực đơn đa dạng lên đến 200 món Âu - Việt khiến du khách tha hồ lựa chọn.

Lịch trình buổi chiều

  • 13h00: HDV tập trung đoàn tiếp tục hành trình khám phá thiên nhiên Núi Thần Tài. Đoàn sẽ đi tham quan Hồ Luộc Trứng tự nhiên, quý khách tự tay luộc trứng tại khu suối khoáng nóng.
  • 13h30: Cả đoàn di chuyển đến Công viên Khủng Long nơi hấp dẫn nhất dành cho trẻ nhỏ. Tại đây có rất nhiều loại khủng long từ tí hon đến khổng lồ. Điểm đặc biệt là đều chuyển động và phát ra âm thanh vô cùng thú vị.
  • 14h00: Quý khách còn có cơ hội được tham quan các điểm du lịch như: Miếu Sơn Thần, bồn tắm tự nhiên bằng đá lớn nhất Việt Nam, vườn thực vật phong phú như: Vườn Chôm chôm, Vườn vải, Vườn xoài,… Đây cũng là một trong những điều mà mỗi lần đi Tour du lịch Núi Thần Tài được du khách quan tâm nhất.
  • 15h30: Khi đã tham gia hết tất cả các hoạt động vui chơi tại Núi Thần Tài, đoàn sẽ rời Núi Thần Tài và trở về Đà Nẵng.
  • 16h30: Xe và HDV sẽ đưa quý khách trở về Đà Nẵng, trả khách tại điểm hẹn.

Đặt tour Núi Thần Tài 1 ngày - Đơn giản và nhanh chóng

Để đặt tour Núi Thần Tài 1 ngày từ Đà Nẵng City, bạn chỉ cần gọi vào số hotline 0987 119 499 và thông báo số lượng người lớn - trẻ em, cung cấp số điện thoại và địa chỉ đón. Hoặc bạn cũng có thể đặt chỗ trước vài ngày để đảm bảo chỗ. Điều hành viên của chúng tôi sẽ tư vấn và lưu thông tin khách hàng đầy đủ. Buổi sáng trước khi đón tour, Điều hành viên tour Đà Nẵng City sẽ gọi điện thông báo thời gian đón chính xác và hướng dẫn tư trang cần thiết khi tham gia tour Núi Thần Tài. Đặt tour từ chúng tôi có nhiều ưu điểm: không cần phải tới trực tiếp công ty mất thời gian, thủ tục đăng ký tour đơn giản và nhanh chóng, được hỗ trợ tư vấn chi tiết từ giá tour đến chính sách và dịch vụ, không cần đặt cọc trước nên hủy tour dễ dàng nếu bận việc đột xuất, cam kết "Kết thúc tour mới thu tiền".

Chất lượng đảm bảo và cam kết từ Đà Nẵng City

Đà Nẵng City cam kết đem đến chất lượng và sự hài lòng cho du khách trong tour Núi Thần Tài 1 ngày. Xe đời mới, lái xe kinh nghiệm an toàn, HDV chuyên nghiệp và tận tình, đội ngũ nhân viên điều hành và chăm sóc khách hàng tận tâm. Đảm bảo xe đưa quý khách đến tận nơi, không ghé vào bất kỳ địa điểm nào làm mất thời gian và hạn chế giữ dụng túi nilon để góp phần bảo vệ môi trường du lịch xanh-sạch-đẹp. Giá tour Núi Thần Tài 1 ngày của chúng tôi là rẻ nhất Đà Nẵng và luôn đứng đầu. Đặc biệt, công ty còn cung cấp tour Cù Lao Chàm giá ưu đãi. Hãy truy cập vào website https://tourdanangcity.vn/ để cập nhật thêm nhiều tour du lịch Đà Nẵng giá tốt nhất.

1