Xem thêm

Tour Phú Quốc (Ngủ Đêm Vinpearl) 3 Ngày 2 Đêm: Trải Nghiệm Đầy Cảm Xúc

MAI THỊ NHUNG
Hình ảnh minh họa Giới thiệu Hãy cùng Ngọc Việt Travel & Event khám phá tour du lịch độc đáo "Tour Phú Quốc (Ngủ Đêm Vinpearl) 3 Ngày 2 Đêm". Với chương trình hấp dẫn...

Tour Phú Quốc Hình ảnh minh họa

Giới thiệu

Hãy cùng Ngọc Việt Travel & Event khám phá tour du lịch độc đáo "Tour Phú Quốc (Ngủ Đêm Vinpearl) 3 Ngày 2 Đêm". Với chương trình hấp dẫn và đa dạng hoạt động, đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của đảo Ngọc.

Ngày thứ nhất: Khám phá Vườn Thú Hoang Dã và Khu Vui Chơi Giải Trí

Sáng sớm, chúng ta sẽ lên đường từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Phú Quốc. Đến sân bay, chúng ta sẽ được đón và đi ăn sáng tại nhà hàng trước khi khởi hành đến Resort Vinpearl Land. Tại đây, bạn sẽ được tham quan Vườn Thú Hoang Dã đầu tiên tại Việt Nam với hơn 130 loài động vật quý hiếm và các chương trình biểu diễn động vật. Bạn còn có cơ hội chụp ảnh với động vật và trải nghiệm vườn thú mở trong rừng tự nhiên.

Trưa, chúng ta sẽ thưởng thức bữa trưa buffet tại nhà hàng trước khi di chuyển đến Resort Vinpearl để nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi chiều, bạn sẽ có thời gian tham quan khu vui chơi giải trí Vinpearl Land với nhiều trò chơi hấp dẫn cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể thử đĩa bay, đu quay con ong, đĩa quay siêu tốc và nhiều trò chơi khác. Bên cạnh đó, Khu công viên nước và Khu Thủy Cung cũng là những điểm tham quan thú vị không thể bỏ qua. Cuối ngày, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối buffet đa dạng và nghỉ đêm tại Vinpearl Land Phú Quốc.

Ngày thứ hai: Thiên Đường Biển Phú Quốc

Sáng sớm, sau khi thưởng thức bữa sáng buffet, bạn có thể thư giãn tại hồ bơi của Vinpearl Land hoặc tắm biển. Sau đó, chúng ta sẽ khởi hành tham quan thiền viện Trúc Lâm (Chùa Hộ Quốc) - ngôi chùa lớn nhất Phú Quốc được mệnh danh là lớn nhất vùng đồng bằng Sông Cửu Long. Tiếp theo, chúng ta sẽ ra cảng An Thới để tham gia tour lặn snorkelling ngắm san hô, tắm biển và câu cá thư giãn. Buổi trưa, chúng ta sẽ dùng cơm trưa trên tàu và có buổi giao lưu ca hát thú vị.

Buổi chiều, chúng ta sẽ tắm biển tại Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Bạn có thể tham gia các môn thể thao trên biển như Jetski, dù kéo (chi phí tự túc). Buổi tối, chúng ta sẽ tham gia tiệc chiều tại nhà hàng với chương trình "Gala Dinner 2020" với nhiều hoạt động sân khấu vui nhộn và bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn. Cuối ngày, bạn có thể tự do nghỉ ngơi hoặc thuê tàu đi câu mực đêm (chi phí tự túc).

Ngày thứ ba: Khám phá Vườn Tiêu Suối Đá và Nhà Thùng Nước Mắm

Sáng sớm, sau khi thưởng thức bữa sáng buffet và tắm biển nghỉ ngơi, chúng ta sẽ tham quan Vườn Tiêu suối đá, Nhà Thùng Nước Mắm và Vườn Sim Phú Quốc. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến Dinh Cậu - biểu tượng văn hoá và tín ngưỡng của đảo Phú Quốc. Cuối cùng, chúng ta sẽ tham quan Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai và tham quan trưng bày trang sức bằng Ngọc Trai.

Trưa, chúng ta sẽ trả phòng và dùng cơm trưa tại nhà hàng trước khi được đưa ra sân bay Phú Quốc. Sau khi làm thủ tục, chúng ta sẽ lên máy bay về TP.HCM vào chiều. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, chúng ta chấm dứt chuyến tham quan. Ngọc Việt Travel & Event xin kính chúc Quý Khách sức khỏe, vui vẻ và thành đạt. Hẹn gặp lại trong các chương trình du lịch tiếp theo.

Tour Phú Quốc Hình ảnh minh họa

Ghi chú: Thứ tự chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.

Để được tư vấn trực tiếp, vui lòng liên hệ: 0908.816.779 - 0966.837.937 Mr Ngọc.

1