Xem thêm

Du lịch Phú Quốc từ Đà Nẵng – Khám phá thiên đường biển trong 4 ngày 3 đêm

MAI THỊ NHUNG
Tour du lịch Phú Quốc từ Đà Nẵng là một chương trình hấp dẫn dành cho những ai yêu thích những bãi biển trắng mịn và cảnh quan hoang sơ của hòn đảo ngọc Phú...

Tour du lịch Phú Quốc từ Đà Nẵng là một chương trình hấp dẫn dành cho những ai yêu thích những bãi biển trắng mịn và cảnh quan hoang sơ của hòn đảo ngọc Phú Quốc. Hành trình kéo dài 4 ngày 3 đêm sẽ đưa bạn khám phá nhiều địa điểm thú vị trên đảo và trải nghiệm những hoạt động giải trí độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chương trình du lịch này.

Lên đường khám phá Phú Quốc từ Đà Nẵng

Ngày 1: Đà Nẵng - Phú Quốc (ăn trưa, chiều) - Du lịch Phú Quốc từ Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Buổi sáng, bạn sẽ được HDV Đất Việt 365 đón tại điểm hẹn ở Đà Nẵng, sau đó di chuyển đến sân bay để đáp chuyến bay đi Phú Quốc. Khi đến Phú Quốc, bạn sẽ được đưa về khách sạn nhận phòng và thưởng thức bữa trưa.

Buổi chiều, bạn sẽ khám phá Đông Đảo - điểm đến nổi tiếng với dãy núi Hàm Ninh và làng chài ven biển. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống giản dị của ngư dân địa phương và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng. Các điểm tham quan bạn có thể ghé thăm bao gồm Làng chài Hàm Ninh và Suối Tranh.

Làng chài Hàm Ninh Làng chài Hàm Ninh

Suối Tranh thơ mộng Suối Tranh thơ mộng

Trên đường trở về khách sạn, bạn còn có cơ hội khám phá nét đặc trưng của Đảo Ngọc Phú Quốc với các điểm tham quan như Nhà thùng Sản xuất Nước mắm Truyền thống, Cơ sở Sản xuất Rượu Sim và Dinh Cậu.

Nhà thùng nước mắm tại Phú Quốc Nhà thùng nước mắm tại Phú Quốc

Dinh Cậu - Phú Quốc Dinh Cậu - Phú Quốc

Buổi tối, bạn có thể nghỉ ngơi trong khách sạn hoặc tự do dạo phố và trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại chợ đêm.

Ngày 2: Khám phá quần đảo An Thới - Nam Đảo (ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, bạn sẽ tham quan quần đảo An Thới với những hòn đảo trắng xinh như tranh. Tại đây, bạn có thể khám phá đảo hoang, câu cá và lặn ngắm san hô.

Trải nghiệm câu cá trên biển tại Phú Quốc Trải nghiệm câu cá trên biển tại Phú Quốc

Cùng với đó, bạn còn có thể tham quan Khu Nuôi Cấy Ngọc Trai Nhật Bản, Di Tích Lịch Sử Nhà Lao Cây Dừa, Bãi Sao và Chùa Hộ Quốc.

Ngọc Trai - một trang sức quý giá mẹ thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc Ngọc Trai - một trang sức quý giá mẹ thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc

Cận cảnh nhà lao cây dừa hay còn gọi là nhà tù Phú Quốc Cận cảnh nhà lao cây dừa hay còn gọi là nhà tù Phú Quốc

Bãi Sao Bãi Sao

Chùa Hộ Quốc Chùa Hộ Quốc

Buổi tối, bạn có thể nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Phú Quốc về đêm.

Ngày 3: Khám phá Bắc Đảo (ăn sáng, trưa, tối)

Bắc đảo Phú Quốc là vùng đất trù phú với rừng nguyên sinh và cảnh quan đẹp. Hôm nay, bạn sẽ tham quan Vườn Tiêu Khu Tượng, Khu bảo tồn sinh thái Gành Dầu, Đền thờ Nguyễn Trung Trực, Mũi Gành Dầu và Bãi Dài.

Check in tại vườn tiêu Check in tại vườn tiêu

Gánh Dầu Gánh Dầu

Cuối ngày, bạn sẽ có thời gian thư giãn tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, nơi có hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời để bạn khám phá.

Ngày 4: Phú Quốc - Đà Nẵng (ăn sáng)

Ngày cuối cùng của tour, bạn sẽ có thời gian tự do tắm biển hoặc mua sắm tại trung tâm thị trấn Dương Đông cho đến khi tiễn khách ra sân bay Phú Quốc kết thúc chương trình.

Giá tour chỉ từ: 6.250.000 VND / khách (áp dụng cho khách đoàn).

Du lịch Phú Quốc từ Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên đảo xinh đẹp này. Đừng chần chừ mà hãy liên hệ với chúng tôi để đặt tour ngay hôm nay và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Phú Quốc.

1