Xem thêm

Du Lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn- Trương Gia Giới từ Đà Nẵng 4N3Đ

MAI THỊ NHUNG
Hàng ngàn khách hàng đi tour mỗi năm chính là lời khẳng định về chất lượng dịch vụ của Tuấn Nguyễn Travel! LỊCH TRÌNH CHI TIẾT NGÀY 1: ĐÀ NẴNG - TRƯƠNG GIA GIỚI (Ăn...

Hàng ngàn khách hàng đi tour mỗi năm chính là lời khẳng định về chất lượng dịch vụ của Tuấn Nguyễn Travel!

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG - TRƯƠNG GIA GIỚI (Ăn tối)

Chiều 12:30:

Đoàn tập trung tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, đáp chuyến bay VJ8528 Đà Nẵng - Trương Gia Giới 15:20 - 19:00

Xe và HDV đón đoàn tại sân bay Quốc tế Trương Gia Giới, đưa đoàn dùng phở Danh Ký Thổ Gia (Mỗi người 1 tô, không hoàn tiền nếu không dùng)

Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn 4* Mai Lạc Thủy Tinh hoặc cùng hạng

NGÀY 2: TRƯƠNG GIA GIỚI - PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng 07:30: Đoàn dùng điểm tâm rồi di chuyển đi. Sau đó, đoàn xuất phát di chuyển đến Phượng Hoàng Cổ Trấn.

  • Thành cổ Phượng Hoàng được nhà văn Tân Tây Lan Alley Rewi khen ngợi là nơi đẹp nhất Trung Quốc, là một thành cổ nhỏ bé nằm ở tỉnh Hồ Nam - Trung Quốc, với những ngôi nhà cổ áp sát vào núi và soi mình xuống dòng Đà Giang. Bạn sẽ tự do khám phá vẻ đẹp yên bình và xinh đẹp của cổ trấn 1300 năm tuổi.

  • Check in khách sạn và dùng bữa trưa đặc sản Miêu Gia

Đoàn tham quan Cảnh đẹp hai bên bờ Đà Giang, nơi có cây cầu đá nhịp bước chân nổi tiếng, tiếp tục tham quan các cảnh điểm.

  • Cầu đá nhảy: được xây dựng vào năm Khang Hy thứ 43 (1704) - là một trong những địa điểm được du khách check-in nhiều nhất. Cây cầu được đổ trụ bằng những cột đá theo nhịp bước chân, có hai luồng đi cho hai chiều ngược nhau.

  • Hồng Kiều: điểm nhấn chính trong bức tranh tổng thể Phượng Hoàng Cổ Trấn, cây cầu nổi tiếng nhất, duyên dáng với kiến trúc cầu có mái che, một chiếc cầu - nhà (tương tự Chùa Cầu - Hội An), được thiết kế theo phong cách “Phượng Hoàng”, biểu tượng đặc trưng của cổ trấn.

  • Ngắm nhìn 4 cây cầu “Tuyết - Vân - Vụ - Phong”: gồm Tuyết Kiều - Vân Kiều - Vụ Kiều - Phong Kiều. Mỗi cây cầu với một nét riêng, tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ cho Phượng Hoàng Cổ Trấn bất kể là thời gian nào trong ngày, từ bình minh đến hoàng hôn.

  • Đông Môn Thành Lầu - Khu tường thành cổ nằm hướng Đông của cổ trấn.

  • Điếu Cước Lầu Quần - Cấu trúc nhà của người Miêu và người Thổ Gia, nhà gỗ được xây trên các trụ cao, chia là 3 tầng: sàn bên dưới để nuôi gia cầm, gia súc; tầng giữa là khu nhà ở và tầng trên cùng để làm kho cất giữ lương thực.

Tiếp tục tham quan Tháp Vạn Danh, Phố Thành Bàn.

Tặng 2h đồng hồ mặc trang phục dân tộc Miêu để tự do chụp ảnh tại cổ trấn (không gồm trang điểm và vương miện đội đầu).

Dùng tiệc tối “ấn tượng Phượng Hoàng” tại nhà hàng cổ trấn và tự do tận hưởng vẻ đẹp Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm. Du khách có thể tự do thăm quan, chụp hình tại Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm với ánh điện và những chiếc đèn lồng đỏ sáng lung linh hai bên bờ sông. Bạn có thể đi dọc bờ sông Đà Giang, khám phá vẻ đẹp từ những viên đá cũ kĩ của tường thành đến những mái ngói xô nghiêng, mộc mạc giản dị, nhuốm màu thời gian; hoặc có thể rẽ vào những quán bar, cafe ở đây nghe nhạc sống.

Gọi là bar nhưng ở Phượng Hoàng giống trà quán hơn, nhẹ nhàng cùng những giai điệu êm tai. Bạn cũng có thể trải nghiệm Phượng Hoàng bằng cách mua xiên đồ ăn vặt rồi lang thang đi qua lầu dưới của cầu Hồng Kiều để trải nghiệm sự sôi động bán buôn ở đây.

Dùng bữa và nghỉ qua đêm tại khách sạn ở Phượng Hoàng Cổ Trấn.

NGÀY 3: PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN - TRƯƠNG GIA GIỚI (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Sau khi dùng điểm tâm khách sạn, khách tự do tham quan tại cổ trấn

Trưa: Đoàn dùng bữa Đặc sản Miêu Gia sau đó xuất phát về Trương Gia Giwoi

Tham quan “cửa hàng đá quý” và “cửa hàng tơ lụa” nổi tiếng Hồ Nam

Tiếp tục di chuyển đến nhà hàng dùng bữa tối đặc sản Thổ Gia và nghỉ đêm tại khách sạn Thiên Tử 4* ở Trương Gia Giới.

Quý khách có thể xem Show biểu diễn nổi tiếng Thiên Cổ Tình, show Mê Ly Tương Tây, Cửu Ca Sơn Qủy Giá 350RMB/khách - KHOẢNG 1.194.000VNĐ (Chi Phí Tự Túc).

Quý khách nghỉ dưỡng tại khách sạn 4*

NGÀY 4: CÔNG VIÊN QUỐC GIA TRƯƠNG GIA GIỚI- VIÊN GIA GIỚI (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng 07:30: Đoàn dùng điểm tâm rồi di chuyển đi tham quan

  • Thiên Môn Sơn: Du khách sẽ được di chuyển bằng cáp treo. Được biết, đây là cáp treo lên núi dài nhất thế giới, với 98 cabin và chiều dài lên tới 7.455m. Ngồi trên cáp treo, du khách phóng tầm mắt ra ngoài, có thể thấy cây cối xanh tươi, càng lên cao mây mù càng bao phủ. Đường đi khá ngoằn ngoèo và đòi hỏi di chuyển khéo léo. (đã bao gồm cáp treo + thang máy + xe điện)

  • Hành lang Quỷ Cốc: Dạo bước trên con đường thuỷ tinh hay còn gọi là Hành Lang Kính (Skywalk) được làm toàn bộ bằng kính trong suốt (bao gồm giày). Tại đây quý khách có thể ngắm nhìn núi non trùng trùng điệp điệp ở độ cao 1400m, cảm giác như đang trên mây và ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của Hành lang Quỷ Cốc và trải nghiệm cảm giác đi bộ trên không.

  • Thiên Môn Động: kỳ quan nổi tiếng nhất của Trương Gia Giới, nơi đây cũng là nơi biểu diễn nhiều lần máy bay xuyên vượt động Thiên Môn và đua nhảy dù quốc tế.

***Lưu ý: thông thường du khách sẽ di chuyển bằng cáp treo, thang cuốn một chiều, xe sinh thái. Tuy nhiên, vào mùa đông, Thiên Môn Động sẽ đóng cửa do băng tuyết, vì vậy sẽ đổi sang đi cáp treo hai chiều.

Trưa: dùng lẩu nấm đặc biệt tại khu Vĩnh Định

Sau đó, đoàn sẽ di chuyển đến

  • Trải nghiệm Trung tâm Y tế Thảo dược Trung Quốc (bao gồm massage chân trong 1 giờ) tìm hiểu văn hóa lịch sử y học Trung Hoa.
  • “Họa viện Quân Thanh” - là nơi trưng bày tranh nghệ thuật Hồ Nam, đến đây quý khách được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc được chế tác từ vật liệu tự nhiên như cát, mảnh đá, cây cỏ thiên nhiên… tạo nên các bức tranh tuyệt đẹp với các cảnh quan thu nhỏ của đất nước Trung Hoa.

Tối: Ăn tại nhà hàng với đặc sản chỉ có tại tỉnh Hồ Nam.

Sau đó HDV đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay VJ8529 Trương Gia Giới - Đà Nẵng 20:00 - 21:55. Kết thúc hành trình 4N3D đầy thú vị.

1