Xem thêm

Tour Quảng Bình 3 Ngày 2 Đêm - Trải nghiệm đầy hấp dẫn từ Tp.Hồ Chí Minh

MAI THỊ NHUNG
Bạn muốn khám phá vẻ đẹp của Quảng Bình? Tour du lịch 3 ngày 2 đêm từ Tp.Hồ Chí Minh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi khám...

Bạn muốn khám phá vẻ đẹp của Quảng Bình? Tour du lịch 3 ngày 2 đêm từ Tp.Hồ Chí Minh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi khám phá chương trình hấp dẫn này!

NGÀY 01: TP.HỒ CHÍ MINH - ĐỒNG HỚI (QUẢNG BÌNH) - Ăn trưa, Ăn Tối

Đến sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 06:30 và tham gia vào chuyến bay VJ 262 (07:45 - 09:20) để khởi hành đến Quảng Bình. Đến sân bay Đồng Hới, chúng tôi sẽ đón bạn và khởi hành tham quan khu du lịch suối nước nóng Bang Quảng Bình (Onsen Bang).

Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm đền tưởng niệm liệt sĩ Trường Sơn bến phà Long Đại - một biểu tượng quan trọng của tuyến vận chuyển tiếp tế Bắc - Nam trong chiến tranh Việt Nam. Tại đây, bạn có thể dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng sông Long Đại trong hiền hòa.

Tiếp theo, bạn sẽ đến với khu du lịch suối Bang để chuẩn bị cho hành trình khám phá Onsen Bang. Tại đây, bạn có thể tham quan các điểm trong tổng thể khu du lịch với nhiều quan cảnh tuyệt diệu như chốn thần tiên. Không gian Bang Onsen được thiết kế với các khu vườn Bonsai phong cách xứ Phù Tang như chốn thần tiên tuyệt đẹp.

Bạn sẽ nhận được đồ tắm (khăn tắm, khăn choàng, áo yukata) để tham gia các hoạt động tại các khu vực phù hợp với gói vé của bạn. Hãy thả mình trong bể tắm Onsen ngoài trời, tham gia xông hơi ướt và tinh dầu để thư giãn sau một ngày dài tham quan.

Sau đó, chúng tôi sẽ đưa bạn đến huyện Lệ Thủy để tham quan nhà lưu niệm Đại Tướng Võ Nguyên Giáp. Tại đây, bạn sẽ được khám phá những kỉ niệm, hàng cây xưa và những câu chuyện về cuộc sống và sự nghiệp lẫy lừng của Đại Tướng.

Cuối ngày, bạn sẽ được đưa về Tp.Đồng Hới và nghỉ đêm tại đây. Tối nay, bạn có thể tự do khám phá Đồng Hới về đêm.

NGÀY 02: ĐỒNG HỚI - ĐỘNG THIÊN ĐƯỜNG/PHONG NHA - HANG TỐI (Ăn ba bữa)

Sáng sớm, sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, chúng tôi sẽ khởi hành đến nhánh Tây đường mòn Hồ Chí Minh để tham quan Động Thiên Đường - hang động khô dài nhất châu Á. Hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của hang động này, được mệnh danh là "Hoàng cung trong lòng đất".

Tiếp theo, hãy chinh phục Động Phong Nha - hang nước dài nhất Đông Nam Á. Tận hưởng cảnh quan núi đá vôi ngoạn mục và hệ thống sông ngầm và thạch nhủ độc đáo. Tham quan hang Cô Tiên và Cung Đình để chiêm ngưỡng các khối thạch nhũ tuyệt đẹp được tạo hóa hình thành hàng ngàn thiên niên kỷ.

Trưa, bạn sẽ được thưởng thức món ăn đặc trưng tại địa phương. Sau đó, nghỉ ngơi tại chỗ.

Buổi chiều, bạn có hai lựa chọn. Nếu bạn là khách Việt Nam, chúng tôi sẽ đưa bạn đến KDL Suối Nước Mọoc. Đây là một địa điểm du lịch mới nổi ở Quảng Bình với phong cảnh non nước hữu tình và thơ mộng. Hãy tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại đây và khám phá cảnh quan độc đáo của Phong Nha - Kẻ Bàng.

Đối với khách nước ngoài, chúng tôi sẽ đưa bạn đến KDL Sông Chầy - Hang Tối. Tại đây, bạn sẽ có trải nghiệm zipline qua sông Chầy, khám phá hang Tối với vẻ đẹp huyền bí và tắm bùn Sa Khoáng độc đáo. Hãy thả mình trong dòng nước mát lạnh ở hồ Bồng Lai và tham gia các hoạt động thú vị trên nước.

Buổi tối, chúng tôi sẽ đưa bạn trở về Đồng Hới để dùng bữa tối và nghỉ đêm.

NGÀY 03: ĐỒNG HỚI - TP.HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, bạn sẽ được thư giãn và xe đưa bạn tham quan TP.Đồng Hới. Chiêm ngưỡng tượng đài mẹ Suốt uy nghi và Quảng Bình Quan - biểu tượng của thành phố. Bạn cũng có thể mua sắm những đặc sản tại siêu thị đặc sản 24h để làm quà cho người thân và gia đình.

Cuối cùng, chúng tôi sẽ đưa bạn ra sân bay Đồng Hới để đáp chuyến bay VJ 263 (10:05 - 11:40) quay trở về Tp.Hồ Chí Minh. Khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, chúng tôi sẽ chia tay và kết thúc chương trình tham quan.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt tour đoàn và có giá ưu đãi cho chuyến đi của bạn. Với VIET NAM TOUR, bạn sẽ trải nghiệm một hành trình đáng nhớ!

Ghi chú:

  • Chương trình và bảng giá chỉ là tham khảo. Vui lòng liên hệ để có giá ưu đãi và chương trình được thiết kế theo yêu cầu của bạn.
  • Giờ bay và giá vé máy bay có thể thay đổi theo thời điểm đặt vé.
  • Chúng tôi cam kết đảm bảo đầy đủ lịch trình tham quan như đã công bố, tuy nhiên chương trình chi tiết có thể thay đổi tùy vào tình hình chuyến bay ngày khởi hành.

Hãy đặt tour ngay hôm nay để khám phá vẻ đẹp của Quảng Bình cùng VIET NAM TOUR - Xứng tầm một thương hiệu!

1