Xem thêm

Tour Quảng Trị 1 ngày – Khám phá chiến trường xưa từ Quảng Bình

MAI THỊ NHUNG
Bạn muốn khám phá vùng đất Quảng Trị và tìm hiểu về lịch sử chiến tranh? Tour Quảng Trị 1 ngày là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tham gia chuyến...

Bạn muốn khám phá vùng đất Quảng Trị và tìm hiểu về lịch sử chiến tranh? Tour Quảng Trị 1 ngày là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tham gia chuyến hành trình đầy ý nghĩa này!

Những điểm đến trong chương trình tour Quảng Trị 1 ngày

Viếng thăm Nghĩa Trang Trường Sơn, nơi yên nghỉ của hàng ngàn anh hùng liệt sĩ đã hy sinh tất cả cho Tổ quốc. Dâng hương tại Thành Cổ Quảng Trị, nơi diễn ra trận đánh ác liệt trong mùa hè năm 1972. Cầu Hiền Lương - biểu tượng của vĩ tuyến 17 cắt đôi miền Nam và Bắc từ năm 1954 đến 1975. Địa Đạo Vĩnh Mốc - một công trình quân dân sự quan trọng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ.

Chương trình Tour du lịch Quảng Bình - Quảng Trị 1 ngày:

(Sáng) Nghĩa Trang Trường Sơn - Thành Cổ Quảng Trị - Thánh Địa La Vang.

7h30: Xe và HDV Phong Nha Mytour sẽ đón quý khách tại Tp Đồng Hới - Quảng Bình và khởi hành đi Quảng Trị thăm viếng Nghĩa trang Trường Sơn.

9h15: Hành trình di chuyển theo con đường mòn Hồ Chí Minh, đến Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn - là nơi quy tập phần mộ các liệt sĩ của Quân Giải phóng miền Nam Việt Nam và Quân đội Nhân dân Việt Nam trên đường Trường Sơn lịch sử.

Nghĩa trang có diện tích 140.000m², nằm trên 3 quả đồi ở cạnh sông Bến Hải, ranh giới chia đôi đất nước trong thời gian 1954 - 1975. Đây là nghĩa trang lớn nhất trong 72 nghĩa trang liệt sĩ của tỉnh Quảng Trị. Quý khách sẽ cùng chúng tôi dâng hương để tưởng nhớ công ơn của những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh.

10h00: Đoàn lên xe tiếp tục hành trình đến Thành Cổ Quảng Trị.

11h00: Đoàn đến Thành Cổ Quảng Trị - nằm ở trung tâm thị xã Quảng Trị. Đây là địa danh nổi tiếng với trận đánh kéo dài 81 ngày đêm. Thăm bảo tàng, nơi lưu giữ nhiều hiện vật của các chiến sĩ quân Giải phóng.

11h30: Đoàn di chuyển đến Thánh Địa La Vang.

11h45: Đoàn đến Thánh Địa La Vang - một trong những điểm hành hương quan trọng của người Công giáo Việt Nam. Thánh Địa này nằm ở huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, thuộc Tổng Giáo phận Huế. Thánh Địa La Vang đã và đang được xây dựng lại với nhiều hạng mục quy mô và kiến trúc đẹp và độc đáo.

(Trưa) Đoàn dùng cơm trưa tại Tp Đông Hà.

13h30: Đoàn lên xe khởi hành về Vĩ tuyến 17 - Cầu Hiền Lương.

14h00: Đoàn đến với Vĩ Tuyến 17 - Tham quan cầu Hiền Lương - sông Bến Hải, biểu tượng chia cắt đất nước trong thời gian 1954 - 1975. Tại đây, từng diễn ra những cuộc "chọi loa", "chọi cờ" quyết liệt giữa quân ta và địch. Quý khách sẽ có cơ hội tham quan cột cờ và chụp hình lưu niệm tại Vĩ tuyến 17.

14h30: Đoàn lên xe tiếp tục hành trình đến với Địa Đạo Vĩnh Mốc.

15h00: Đoàn tham quan Địa Đạo Vĩnh Mốc - một trong những tuyến điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Quảng Trị. Địa Đạo Vĩnh Mốc là một công trình quân - dân sự trong Chiến tranh Việt Nam của phía Việt Nam Dân chủ Cộng hòa nhằm chống lại các cuộc tấn công của phía Việt Nam Cộng hòa và Hợp chúng quốc Hoa Kỳ. Du khách sẽ tham quan để thấy sự can trường, nhẫn nại và lòng dũng cảm của những người dân Quảng Trị trong cuộc chiến tranh.

16h00: Đoàn lên xe khởi hành về Quảng Bình.

17h30: Đoàn về đến Tp Đồng Hới.

Kết thúc chương trình Tour du lịch Quảng Bình - Quảng Trị 1 ngày.

Giá tour Quảng Trị 1 ngày

Giá: 1.290.000đ/Khách. (Đoàn từ 6 khách trở lên sẽ có tour riêng).

Với đoàn đông, vui lòng liên hệ trực tiếp. Hotline 0964684288 (Mr.Quân).

Giá tour Quảng Bình Quảng Trị 1 ngày cho trẻ em:

  • Trẻ dưới 6 tuổi: Miễn phí tour (Bố mẹ tự túc chi phí cho bé).
  • Trẻ từ 6 - 9 tuổi: 50% giá tour.
  • Trẻ từ 10 tuổi trở lên: Giá tour như người lớn.

Giá tour du lịch Quảng Trị 1 ngày bao gồm:

  • Xe du lịch đời mới, máy lạnh suốt chương trình tour.
  • Hướng dẫn viên địa phương.
  • Bữa ăn trong tour.
  • Vé tham quan tại các điểm du lịch.
  • Nước suối và khăn lạnh.

Giá tour du lịch Quảng Trị 1 ngày chưa bao gồm:

  • Hóa đơn VAT.
  • Các chi phí ngoài chương trình.

Lưu ý:

  • Hành trình tour có thể thay đổi tuỳ theo yêu cầu của du khách.
  • Tour du lịch Quảng Trị 1 ngày là trọn gói, không có phụ phí.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch Nhật Minh (Phong Nha Mytour) MST: 3101088743 Địa chỉ: 20 Tôn Thất Thuyết - Đồng Phú - Đồng Hới - Quảng Bình. SĐT: 0964.684.288 - 0945.946.228 Email: [email protected] Website: phongnhamytour.com

1