Xem thêm

Tour Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm: Khám phá phố biển yên bình

MAI THỊ NHUNG
Quy Nhơn, một thành phố xinh đẹp nằm bên bờ biển miền Trung, đang chờ đón bạn khám phá. Tour Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời...

Quy Nhơn, một thành phố xinh đẹp nằm bên bờ biển miền Trung, đang chờ đón bạn khám phá. tour quy nhơn 2 ngày 1 đêm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trên phố biển yên bình này. Hãy cùng khám phá những điểm đến thú vị trong chuyến du lịch này!

Tối: Khám phá thành phố Quy Nhơn về đêm

Sau khi tới Quy Nhơn, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng trong thành phố. Từ đây, bạn có thể tự do khám phá thành phố về đêm. Uống cafe Surf Bar trên bãi biển, tham gia chơi Bài Chòi, hay thưởng thức ẩm thực đường phố tại Quy Nhơn... Tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và khó quên.

NGÀY 2: KHÁM PHÁ KỲ CO - EO GIÓ - TIỄN SÂN BAY (Ăn sáng + trưa)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng buffet tại khách sạn, bạn sẽ được đón bởi xe và hướng dẫn viên du lịch Quy Nhơn Go Travel. Hành trình đầu tiên là đến Nhơn Lý, và trên đường đi, bạn sẽ đi qua Cầu Thị Nại - cây cầu vượt biển đầu tiên của Việt Nam với chiều dài 2,5 km. Tại đây, bạn có thể dừng chân, chiêm ngưỡng khung cảnh biển xanh ngắt và cảnh người dân chài thả lưới bắt cá.

Quy Nhơn Khám phá Cầu Thị Nại

Tiếp theo, bạn sẽ lên Cano đến Bãi Kỳ Co - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Với làn nước trong xanh hai màu tuyệt đẹp và dãy núi đá hoang sơ hùng vĩ, Bãi Kỳ Co sẽ là thiên đường biển đảo tuyệt vời để bạn khám phá.

Quy Nhơn Lãng mạn trên bãi biển Bãi Kỳ Co

Tại Bãi Kỳ Co, bạn có thể tắm biển, chụp hình check-in và tham gia các dịch vụ trò chơi bãi biển như đi bộ ngắm san hô dưới nước, dù bay, moto nước, phao chuối, hay tham quan cầu Hang Yến đầy màu sắc. Đặc biệt, bạn còn có thể check-in tại Hồ Suối tuyệt đẹp tại Khu du lịch Kỳ Co.

Quy Nhơn Khám phá bãi biển Bãi Kỳ Co

Sau đó, Cano sẽ đưa bạn đến Bãi Dứa để lặn ngắm san hô, một trong những bãi ngắm san hô đẹp nhất tại Bình Định. Nếu thời tiết tốt và biển đẹp, bạn còn có thể tham gia dịch vụ "Đi bộ dưới đại dương" rất thú vị tại đây (Chi phí tự túc).

Lưu ý, tại bãi san hô, bạn có thể tham gia một số hoạt động như phao chuối, thuyền thúng đáy kính, moto nước siêu tốc (Chi phí tự túc).

Trưa, Cano và hướng dẫn viên sẽ đưa bạn trở về đất liền để tắm nước ngọt thay đồ và thưởng thức bữa trưa hải sản tươi ngon do người dân làng chài vừa đánh bắt được. Thực đơn hải sản bao gồm nhiều món ngon độc đáo, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Sau bữa trưa, bạn có thời gian nghỉ ngơi thư giãn tại nhà hàng cho thoải mái. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục viếng thăm Tịnh xá Ngọc Hòa, nơi có pho tượng Phật đôi Quan thế Âm cao nhất Việt Nam, cao 30m.

Tiếp theo, bạn sẽ được tham quan Eo Gió - một ghềnh đá quanh năm lộng gió. Đứng trên Eo Gió, bạn sẽ chiêm ngưỡng vùng biển rộng lớn và đắm say trong cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Quy Nhơn Ngắm biển từ Eo Gió

Cuối cùng, bạn sẽ đến Đồi Cát Phương Mai để check-in và chụp ảnh (nếu còn thời gian).

Vào giờ hẹn, chúng tôi sẽ tiễn bạn ra Sân bay hoặc Ga tàu, kết thúc Tour Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm. Chúng tôi hy vọng sẽ được gặp lại bạn trong những chuyến đi tiếp theo cùng Quy Nhơn Go Travel.

Chú ý: Đây là bài viết trên dự án test tại OpenAI

1