Xem thêm

Tour Quy Nhơn Phú Yên - 3 Ngày 3 Đêm - Xe Giường Nằm

MAI THỊ NHUNG
Đón Bình Minh tại Mũi Điện - Cap Varella Chào buổi sáng! Bắt đầu chuyến du lịch của bạn tại TP. Tuy Hòa. Sau khi làm vệ sinh cá nhân, hãy tham quan nơi đón...

Đón Bình Minh tại Mũi Điện - Cap Varella

Chào buổi sáng! Bắt đầu chuyến du lịch của bạn tại TP. Tuy Hòa. Sau khi làm vệ sinh cá nhân, hãy tham quan nơi đón bình minh cực đông đất liền của Việt Nam, Mũi Điện - Cap Varella. Đây là ngọn hải đăng được người Pháp xây dựng năm 1890. Bạn có thể chụp hình lưu niệm với cột mốc Cực Đông và ngắm nhìn toàn cảnh biển Phú Yên với những bãi cát trắng dài tít tắp.

Mũi Điện Đại Lãnh Phú Yên

Mũi Điện Đại Lãnh Phú Yên

Mũi Điện 1 Mũi Điện 2

Tham quan Tháp Nghinh Phong tại TP. Tuy Hòa

Đến khoảng 7h00, xe sẽ đưa bạn đến trung tâm TP. Tuy Hòa để dùng bữa sáng và tiếp tục hành trình tham quan. Tháp Nghinh Phong nằm tại quảng trường Nghinh Phong ở nút giao thông đường Nguyễn Hữu Thọ - Độc Lập (TP Tuy Hòa). Tháp có một thiết kế đặc biệt ấn tượng, lấy cảm hứng từ ghềnh đá đĩa mang tính biểu tượng của địa phương và truyền thuyết "Trăm trứng trăm con" của Lạc Long quân và Âu Cơ.

Tháp Nghinh Phong

Tham quan Gành Đá Đĩa

Buổi chiều, lúc 12h00, đoàn sẽ dừng chân để ăn trưa tại nhà hàng Đầm Ô Loan. Sau đó, bạn sẽ được tham quan Gành Đá Đĩa - một thắng cảnh cấp quốc gia. Nơi đây là tập hợp các trụ đá hình lăng trụ xếp liền nhau, tạo nên cảnh quan độc đáo. Bãi đá màu đen huyền bí trải rộng san sát nhau, có những trụ đứng thẳng và những trụ nghiêng vẹo, tạo nên hình ảnh chồng chất tầng tầng như chồng bát dĩa. Vì vậy, nơi này có tên gọi là Gành Đá Đĩa.

Gành Đá Đĩa 1 Gành Đá Đĩa 2

Sau đó, xe sẽ đưa bạn về TP. Quy Nhơn. Tại đây, bạn sẽ được nhận phòng và nghỉ ngơi. Hãy tận hưởng thời gian tự do để tắm biển Quy Nhơn.

Khám phá KDL Ghềnh Ráng - Tiên Sa

Đừng bỏ lỡ ghé thăm KDL Ghềnh Ráng - Tiên Sa, vị trí này có đồi Thi Nhân, nơi nghỉ ngơi cuối cùng của nhà thơ Hàn Mặc Tử - người tài hoa bạc mệnh gắn liền với những áng thơ tình bất hủ. Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng nghệ thuật bút lửa Dzũ Kha và cảm nhận hồn thơ của Hàn Mặc Tử.

Quy Nhơn - Phú Yên

Bãi tắm Hoàng Hậu và Bãi Trứng

Bãi tắm Hoàng Hậu, nơi được cho là bãi tắm riêng của Nam Phương hoàng hậu - vị hoàng hậu cuối cùng của chế độ phong kiến Việt Nam, là một điểm tham quan thú vị. Dưới chân những vách đá hiểm trở, có bãi đá trứng tròn - Bãi Trứng, nhẵn như những quả trứng chim khổng lồ xếp lên nhau. Vẻ đẹp hoang sơ và kỳ ảo của nơi này thu hút sự chú ý của du khách khi đến khu du lịch Ghềnh Ráng - Tiên Sa.

Kết thúc ngày với bữa tối và nghỉ ngơi

Buổi tối, lúc 19h00, xe sẽ đưa bạn đi dùng bữa tối, sau đó bạn có thể trở lại khách sạn để nghỉ ngơi và sẵn sàng cho những trải nghiệm tiếp theo.


Đó là chương trình tour quy nhơn Phú Yên - 3 Ngày 3 Đêm - Xe Giường Nằm. Hãy sẵn sàng để khám phá những điểm đến hấp dẫn và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ tại miền đất phương Nam đẹp tựa hình vẽ.

1