Xem thêm

Tour Quy Nhơn - Phú Yên: Khám phá Vẻ Đẹp Thiên Nhiên Trọn Vẹn Trong 4 Ngày 3 Đêm

MAI THỊ NHUNG
Giới thiệu Tour Quy Nhơn - Phú Yên 4 ngày 3 đêm là một hành trình tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp tự nhiên của miền Trung Việt Nam. Với chương trình này, bạn...

Giới thiệu

Tour Quy Nhơn - Phú Yên 4 ngày 3 đêm là một hành trình tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp tự nhiên của miền Trung Việt Nam. Với chương trình này, bạn sẽ được tham quan những điểm đến hấp dẫn như Bảo Tàng Quang Trung, Khu du lịch Hầm Hô, Cầu Thị Nại, Đảo Kỳ Co, Bãi San Hô, Eo Gió, Ghềnh Ráng và nhiều điểm tham quan khác. Đặc biệt, bạn cũng sẽ có cơ hội tận hưởng những món hải sản tươi sống ngon lành và tắm biển tại các bãi biển đẹp như Bãi Môn và Vịnh Vũng Rô.

Ngày 1: TP.Hồ Chí Minh - Quy Nhơn

Tham quan Bảo Tàng Quang Trung và Khu du lịch Hầm Hô

Đến sân bay Phù Cát, bạn sẽ được đón và chuyển đến nhà hàng để thưởng thức bữa sáng với món Bún Chả Cá Bình Định. Tiếp theo, đoàn sẽ đến Bảo Tàng Quang Trung để khám phá cổ vật về triều đại Tây Sơn và viếng điện thờ Tây Sơn Tam Kiệt. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục đến Khu du lịch Hầm Hô để khám phá non nước hữu tình và tham gia chuyến thuyền du ngoạn trên dòng sông Kút.

Tham quan Cầu Thị Nại và thưởng thức hải sản tươi sống

Trên đường đi Nhơn Lý, đoàn sẽ dừng lại để tham quan Cầu Thị Nại - một trong những cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam. Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa với các món hải sản tươi sống do người dân làng chài đánh bắt để chế biến tại nhà hàng Lala - Kỳ Co. Tiếp theo, bạn sẽ lên cano và đến Đảo Kỳ Co để tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển này.

Tham quan Eo Gió và Ghềnh Ráng

Buổi chiều, đoàn sẽ tham quan Eo Gió - nơi bạn có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn đẹp như tranh vẽ. Tiếp theo, bạn sẽ đến Ghềnh Ráng, Mộng Cầm, và Thi Nhân để thưởng thức nghệ thuật Tbút lửa của Dzũ Kha và chiêm ngưỡng bãi tắm Hoàng Hậu. Cuối ngày, bạn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố Quy Nhơn.

Ngày 2: Quy Nhơn - Phú Yên

Tham quan Nhà Thờ Mằng Lăng và Gành Đá Đĩa

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn sẽ trả phòng và khởi hành đi Tuy Hòa. Trên đường đi, bạn sẽ tham quan Nhà Thờ Mằng Lăng và Gành Đá Đĩa - một hiện tượng thiên nhiên kỳ diệu hơn 200 triệu năm. Tiếp theo, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn Đầm Ô Loan tuyệt đẹp và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Trúc Kiều.

Tham quan Gành Ông và Bãi Xép

Buổi chiều, đoàn sẽ tiếp tục tham quan Gành Ông - nơi quay cảnh trong bộ phim "Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh" và Bãi Xép - một bãi biển đẹp và hoang sơ. Bạn sẽ có thời gian tự do chụp ảnh và tắm biển tại đây. Cuối ngày, đoàn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 3: Phú Yên - Hải Đăng Mũi Điện

Sáng sớm, bạn sẽ dùng điểm tâm tại nhà hàng và tham quan Chùa Bảo Tịnh và Tháp Nhạn. Tiếp theo, bạn sẽ tự do mua sắm đặc sản tại Chợ Trung Tâm Tuy Hòa và dùng cơm trưa tại nhà hàng Cơm Niêu Tuy Hòa.

Sau đó, đoàn sẽ đến Vịnh Vũng Rô để chụp ảnh lưu niệm và nghe hướng dẫn viên kể về huyền thoại núi Đá Bia. Tiếp theo, bạn sẽ chinh phục ngọn Hải Đăng Mũi Điện bằng đường bậc thang từ chân núi lên đỉnh núi. Cuối cùng, bạn sẽ đến Bãi Môn để tắm biển và tự do thưởng thức bãi biển đẹp này.

Ngày 4: Phú Yên - TP.Hồ Chí Minh

Sau khi dùng điểm tâm, đoàn sẽ tham quan Tháp Nghinh Phong và chụp hình lưu niệm tại đây. Tiếp theo, xe đưa đoàn ra sân bay Tuy Hòa để khởi hành trở về TP.Hồ Chí Minh.

Kết thúc chương trình

Tour Quy Nhơn - Phú Yên 4 ngày 3 đêm là một chuyến du lịch đầy thú vị và đáng nhớ. Đặt ngay để trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của miền Trung Việt Nam!

Bãi Môn Hãy tận hưởng vẻ đẹp biển xanh tại Bãi Môn

Bài viết này được viết bởi một chuyên gia SEO có kinh nghiệm và là một người viết nổi tiếng. Bạn sẽ cảm nhận được chất lượng và sự chuyên nghiệp trong từng dòng văn.

1