Xem thêm

Tour Thái Lan Trọn Gói Bay Thẳng Từ Phú Quốc | Bangkok - Pattaya 5N4Đ

MAI THỊ NHUNG
Khám phá Thái Lan với tour trọn gói từ Phú Quốc Bạn muốn trải nghiệm một chuyến du lịch Thái Lan tuyệt vời mà không phải lo lắng về việc tổ chức và lịch trình?...

Khám phá Thái Lan với tour trọn gói từ Phú Quốc

tour-thailand

Bạn muốn trải nghiệm một chuyến du lịch Thái Lan tuyệt vời mà không phải lo lắng về việc tổ chức và lịch trình? Tour Thái Lan trọn gói từ phú quốc sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cần đặt chân lên máy bay, chúng tôi sẽ lo toàn bộ các dịch vụ khác, giúp bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Trải nghiệm hành trình đến Bangkok và Pattaya

NGÀY 01: PHÚ QUỐC - BANGKOK - PATTAYA

Hướng dẫn viên sẽ đón bạn tại sân bay Quốc tế Phú Quốc (Ga đi Quốc tế) lúc 10h00 tại quầy thủ tục của Vietjet. Sau khi dùng cơm trưa trên máy bay, bạn sẽ cùng nhau khám phá vương quốc Thái Lan và khởi hành đi Pattaya. Trong hành trình, chúng ta sẽ dừng chân tham quan những địa điểm hấp dẫn như Chợ Nổi Pattaya với các món ăn đậm nét văn hoá Thái Lan và Khao Phra Yai - tượng Phật lớn trên đỉnh núi cao nhất Pattaya.

Sau khi đến Pattaya và nhận phòng khách sạn, chúng ta sẽ cùng nhau thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và tự do khám phá thành phố về đêm.

NGÀY 02: : NONG NOOCH - KHAO CHI CHAN

nong-nooch

Buổi sáng, sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ khởi hành tham quan Nong Nooch Tropical Garden, một điểm đến hấp dẫn với hàng chục nghìn loại hoa cây cảnh nhiệt đới và các tiết mục biểu diễn thú vị như xiếc voi và múa cổ truyền Thái.

Sau bữa trưa tại nhà hàng Ala Campagne, chúng ta sẽ trải nghiệm Rubberland và đến Khao Chi Chan - Trân Bảo Phật Sơn để ngắm tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đắm mình trong tĩnh lặng.

Tiếp theo, chúng ta sẽ ghé thăm World Gems - một trung tâm trưng bày đá quý phong thủy và thưởng thức show Alcazar, nơi các vợt chuyển giới xinh đẹp biểu diễn các tiết mục nghệ thuật.

Buổi tối, sau khi dùng bữa tối tại nhà hàng The Oxygen, chúng ta sẽ trải nghiệm massage cổ truyền của dân tộc Thái.

NGÀY 03: MUONG BORAN - SNAKE FARM

muong-boran

Sáng sớm, sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ trả phòng khách sạn và khởi hành về Bangkok. Trên đường đi, chúng ta sẽ ghé thăm Big Bee Farm, trang trại nuôi ong lớn nhất Thái Lan, để tìm hiểu về đời sống của những con ong và những lợi ích của mật ong.

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến Muang Boran - một điểm tham quan ấn tượng với các công trình kiến trúc tiêu biểu và các yếu tố tinh tế, thủ công và tự nhiên. Sau đó, chúng ta sẽ ghé thăm Trung tâm Nghiên Cứu Rắn độc Hoàng Gia Thái Lan (Snake Farm) để thưởng thức màn trình diễn hấp dẫn liên quan đến rắn.

Buổi tối, chúng ta sẽ thưởng thức nhạc nước tại Icon Siam và tự do mua sắm tại trung tâm thương mại lớn nhất Thái Lan.

NGÀY 04: DẠO THUYỀN - BAIYOKE SKY- BIG C

chaophraya-river

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ cùng nhau dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya, ngắm thuyền Rồng của nhà vua và hiện tượng cá nổi trên sông. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến Wat Benchamabophit và Chùa Phật Vàng Wat Trimit để tìm hiểu về lịch sử và văn hóa đặc trưng của Thái Lan.

Buổi trưa, chúng ta sẽ thưởng thức bữa trưa Buffet tại tòa nhà 86 tầng BaiYoke Sky với hàng trăm món ăn Âu, Á và ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Bangkok. Sau đó, chúng ta sẽ ghé thăm Đền Erawan để viếng Phật 4 mặt và tự do mua sắm tại Big C Central World.

Đến giờ hẹn, chúng ta sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

NGÀY 05: BANGKOK - PHÚ QUỐC

Sau bữa sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ làm thủ tục ra sân bay và trở về Việt Nam. Chuyến du lịch sẽ kết thúc tại sân bay, hướng dẫn viên sẽ hỗ trợ bạn làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. Hy vọng chúng ta sẽ có cơ hội gặp lại nhau trong các chuyến đi tiếp theo.

Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế, nhưng chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo đủ các điểm trong chương trình.

1