Xem thêm

Tour Thanh Hóa Đà Nẵng: Khám Phá Miền Trung Trọn Gói

MAI THỊ NHUNG
Tour Thanh Hóa Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tham quan Hội An và Bà Nà là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ này. D2tour sẽ đưa du khách tới thiên đường miền Trung...

tour thanh hóa đà nẵng hội an 4 ngày 3 đêm

Tour Thanh Hóa Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tham quan Hội An và Bà Nà là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ này. D2tour sẽ đưa du khách tới thiên đường miền Trung với các điểm du lịch nổi tiếng như: Ngũ Hành Sơn, Hội An, Bà Nà, Sơn Trà...

Bạn đang tìm kiếm một hành trình khám phá Đà Nẵng thú vị? Đặt giữ chỗ cho tour này ngay hôm nay bằng cách liên hệ với chúng tôi qua hotline 0941 295 479 (hoặc zalo) để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour.

Ngày 1: Thành Hóa - Đà Nẵng - Hội An (Ăn tối)

Buổi sáng, quý khách tự túc đến sân bay Vinh để bay chuyến VN 8021 (10:40 - 12:00) đến Đà Nẵng. Lưu ý đến sân bay trước 9h30 để làm thủ tục lên máy bay. Bất kỳ lúc nào đến Đà Nẵng, nhân viên chúng tôi sẽ đón bạn tại sân bay và đưa đến khách sạn để nghỉ ngơi.

Buổi chiều, HDV sẽ liên lạc với quý khách để thông báo giờ khởi hành cuộc hành trình. Xe đón và di chuyển đến Ngũ Hành Sơn, nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng hệ thống hang động, núi đá vôi tại đây và khám phá vô số những câu chuyện bí ẩn xoay quanh 5 ngọn núi Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Tiếp theo, bạn sẽ thăm Làng đá mỹ nghệ Non nước để chiêm ngưỡng làng nghề truyền thống và tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Buổi tối, đoàn sẽ đến phố Hội để thưởng thức bữa tối ấm cúng với những món ăn đặc sản Quảng Nam. Sau đó, bạn sẽ có cơ hội bách bộ trên những con đường ngập tràn ánh đèn lồng, khám phá phố Hội xinh đẹp bên dòng sông Hoài thơ mộng. Khám phá Hội An yên bình và thú vị, như lạc vào một thế giới khác, tránh xa trần tục. Cuối cùng, đoàn sẽ trở về Đà Nẵng và nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao.

Ngày 2: Thanh Hóa - Đà Nẵng - Bà Nà (Ăn sáng - trưa - tối)

Buổi sáng, hãy tận hưởng không khí trong lành và những cơn gió biển mát rượi tại bãi biển Đà Nẵng. Sau đó, quý khách sẽ quay về khách sạn để dùng bữa sáng.

Tiếp theo, quý khách sẽ bắt đầu cuộc chinh phục đỉnh núi Bà Nà Hills trong hành trình 3 ngày 2 đêm. Trong khi chờ đợi HDV làm thủ tục lên cáp treo, bạn có thể tham quan và chụp những bức hình lưu niệm. Đến gần hơn với khu du lịch Bà Nà Núi Chúa, bạn sẽ ghé thăm vườn hoa tình yêu, hầm rượu cũ của Pháp, và viếng cảnh chùa Linh Ứng để bái lễ cầu an. Tiếp theo, đoàn sẽ di chuyển bằng cáp treo đến ga Morin để khám phá khu làng Pháp, nơi tái hiện kiến trúc nhà thờ, bưu điện và các dãy nhà của một khu làng cổ Pháp thế kỉ XIX.

Buổi trưa, quý khách được thưởng thức bữa trưa đặc biệt tại nhà hàng trên đỉnh núi.

Buổi chiều, đoàn sẽ khám phá khu vui chơi Fantasy Park với hệ thống trò chơi và rạp chiếu phim mang tầm quốc tế.

Buổi tối, quý khách sẽ dùng bữa tối sang trọng tại nhà hàng đặc sản. Tự do tham quan Đà Nẵng về đêm với những cây cầu đẹp và thú vị. Cuối cùng, quý khách sẽ trở về khách sạn và nghỉ ngơi.

Ngày 3: Đà Nẵng - Thanh Hóa - Tham Quan Sơn Trà (Ăn sáng)

Buổi sáng cuối cùng tại Đà Nẵng, hãy thư giãn và tận hưởng không gian yên bình của thành phố. Sau khi dùng bữa sáng, quý khách sẽ khám phá bán đảo Sơn Trà. Đến với bán đảo, bạn sẽ viếng chùa Linh Ứng và chiêm ngưỡng tượng phật Quan Âm cao nhất Việt Nam, cao 67m. Tiếp theo, đoàn sẽ về trung tâm thành phố để tham quan và mua sắm đặc sản tại chợ Hàn. Buổi trưa, quý khách có thể thưởng thức mỳ Quảng - món ăn đặc sản khi đến Đà Nẵng.

Buổi chiều, xe và HDV sẽ tiễn khách tại điểm hẹn. Quý khách sẽ bay chuyến VN 8020 (12:35-14:00) về sân bay Vinh để kết thúc tour du lịch Đà Nẵng. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hẹn gặp lại trong những hành trình sắp tới.

1