Xem thêm

Trải nghiệm độc đáo tại Melia Bavi Resort - Sự chọn lựa của Maria Tuyền

MAI THỊ NHUNG
Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ cuối tuần 2 ngày 1 đêm tuyệt vời tại Vườn Quốc gia Ba Vì, hãy thử trải nghiệm tại Melia Ba Vì Resort. Địa chỉ Melia Ba...

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ cuối tuần 2 ngày 1 đêm tuyệt vời tại Vườn Quốc gia Ba Vì, hãy thử trải nghiệm tại Melia Ba Vì Resort.

Địa chỉ Melia Ba Vì Resort

  • Tên đầy đủ: Melia Bavi Mountain Retreat Resort
  • Địa chỉ: Cote 600 trên VQG Ba Vì thuộc huyện Ba Vì - TP Hà Nội
  • Cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km (đi theo đại lộ Thăng Long lên Hòa Lạc - Ba Vì là nhanh nhất)
  • Bản đồ vị trí và cách đi từ Hà Nội
  • Giá phòng hôm nay

Melia Ba Vì Resort - Nơi đẹp giữa rừng xanh

Khu du lịch ba vì hiện nay có nhiều resort mới, nhưng nếu bạn muốn tìm một nơi đẹp nằm giữa rừng tự nhiên, núi non bao la, thoáng đãng, cảnh quan rộng rãi, hãy trải nghiệm Melia Bavi Mountain Resort.

Lịch trình trải nghiệm

Lịch trình thích hợp tại Melia Bavi Mountain Resort là 2 ngày 1 đêm, vừa vặn cho cuối tuần. Đi nghỉ tại đây, bạn cần mua vé vào vườn quốc gia với giá 60.000 đồng/người và vé gửi xe ô tô với giá 20.000 đồng.

Cảnh quan tại Melia Ba Vì Mountain Resort

Melia Ba Vì Resort nằm trong Vườn Quốc gia Ba Vì, mang đến cho bạn không gian thư thái với rất nhiều cây xanh. Resort được xây dựng dựa trên nền kiến trúc thời Pháp cổ, mang lại cho bạn cảm giác đặc biệt.

Đặt phòng "Premium Room" tại Melia Bavi Resort

Phòng Premium có diện tích khoảng 50m2, giá khoảng 3,1 triệu đồng/đêm. Phòng ở đây được trang bị đầy đủ tiện nghi và có view đẹp hướng nhìn ra núi rừng.

Review spa, nhà hàng và bể bơi

Melia Ba Vì Resort còn có những dịch vụ khác như spa, nhà hàng Tonkin và bể bơi. Tuy nhiên, resort nằm tách biệt với bên ngoài nên không có nhà hàng hoặc quán ăn gần đó.

Khám phá các địa điểm gần resort

Ngoài trải nghiệm các hoạt động trong resort, bạn cũng có thể tham quan vườn quốc gia Ba Vì, ngắm hoa dã quỳ, đi bộ leo núi và khám phá khu vực phế tích của thực dân Pháp.

Cách đi Melia Ba Vì Resort từ Hà Nội

Đi từ trung tâm Hà Nội, bạn có thể dễ dàng đến Melia Ba Vì Resort bằng cách đi theo đại lộ Thăng Long và tới cổng làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Thời gian chạy xe từ Hà Nội khoảng 2 giờ.

Tổng kết

Trải nghiệm tại Melia Ba Vì Resort là một sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ cuối tuần. Dịch vụ resort được đánh giá 8,5 điểm, với sự thoải mái và phục vụ tận tâm của nhân viên. Bạn có thể tham khảo những thông tin trên để lựa chọn cho chuyến đi sắp tới.

1