Xem thêm

Trải nghiệm thỏa thích tại Vincom Plaza Đồng Hới

MAI THỊ NHUNG
Hòa mình vào "thiên đường ẩm thực" Đến Vincom Plaza Đồng Hới, bạn sẽ được khám phá "thiên đường ẩm thực" với đa dạng món ăn ngon. Tại đây, có nhiều gian hàng ẩm thực...

Vincom Plaza Đồng Hới

Hòa mình vào "thiên đường ẩm thực"

Đến Vincom Plaza Đồng Hới, bạn sẽ được khám phá "thiên đường ẩm thực" với đa dạng món ăn ngon. Tại đây, có nhiều gian hàng ẩm thực khác nhau từ các món ăn nhẹ, buffet lẩu cho đến các thương hiệu cà phê, trà sữa như Jollibee, Sherlyn Cafe, Lin House,... Hãy ghé tầng 1 và tầng 3 của Vincom Plaza Đồng Hới để thưởng thức những món ngon, nhâm nhi trà, cafe và cùng nhau nghỉ ngơi, trò chuyện.

Xem phim tại Lotte Cinema

Ngoài khu ẩm thực, Vincom Plaza còn có rạp chiếu phim Lotte Cinema với những bộ phim hot nhất. Màn ảnh rộng tại đây cực kỳ sắc nét, độ sáng vượt trội, mang lại những phút giây trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời.

Tham quan, mua sắm thỏa thích

Vincom Plaza Đồng Hới không chỉ là nơi giải trí mà còn là điểm đến lý tưởng cho việc mua sắm. Tại đây có nhiều gian hàng thời trang, trang sức từ những thương hiệu nổi tiếng như Vascara, Ninomaxx N&M, PNJ,... Bên cạnh đó, còn có siêu thị Vinmart với đa dạng mặt hàng, đồ tiêu dùng, thực phẩm và gian hàng Vinpro để mua điện tử, điện máy chính hãng từ các thương hiệu lớn.

Những địa điểm tham quan ở Đồng Hới

Quảng trường Hồ Chí Minh

Đừng bỏ qua Quảng trường Hồ Chí Minh khi đến Đồng Hới. Đây là nơi ghi nhớ và tôn vinh công lao của Vị Lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Quảng trường này cũng là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện văn hóa và chính trị của tỉnh. Với không gian rộng rãi, lát nền đá sạch sẽ và cây xanh mát mẻ, đây là nơi lý tưởng để thư giãn.

Quảng Trường Hồ Chí Minh, Đồng Hới

Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng là một trong những điểm đến nổi tiếng và là di sản văn hóa thế giới. Nơi đây có khí hậu mát mẻ, trong lành và khám phá với diện tích rộng hơn 200.000ha. Đặc điểm nổi bật của vườn quốc gia này là kiến tạo đá vôi độc đáo, hang động và sông ngầm cùng nhiều loại động vật quý hiếm. Phong Nha - Kẻ Bàng là một điểm du lịch đẹp của Đồng Hới mà bạn không thể bỏ lỡ.

Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

Tượng đài Mẹ Suốt

Tượng đài Mẹ Suốt là một điểm đến hấp dẫn dành cho những ai muốn tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của Đồng Hới. Được xây dựng để tôn vinh người mẹ anh hùng dân tộc kiên cường, tượng đài này nằm bên dòng sông Nhật Lệ, tạo nên một khung cảnh bình yên và thơ mộng. Hãy đến tham quan để khám phá và trải nghiệm những cảm xúc khó tả.

Tượng đài Mẹ Suốt, Đồng Hới

Đồi cát Quang Phú

Đồi cát Quang Phú là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian rộng lớn và cát vàng đẹp mắt. Màu vàng óng ánh của đồi cát và ánh nắng mặt trời tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp. Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Đồi cát Quang Phú khi du lịch Đồng Hới.

Đồi cát Quang Phú, Đồng Hới

KYOTO LOUNGE - Điểm đến vui chơi về đêm

Nếu bạn muốn thư giãn và vui chơi vào buổi tối, hãy đến KYOTO LOUNGE. Đây là một quán bar nổi tiếng tại Đồng Hới với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Tại đây, bạn có thể chill bia cùng bạn bè, tận hưởng những phút giây thư giãn và tham gia bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời.

Kyoto Lounge - Địa điểm vui chơi ở Đồng Hới

Phố đi bộ Đồng Hới

Phố đi bộ Đồng Hới là điểm đến thú vị vào buổi tối. Tại đây có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và nhiều quán café, nhà hàng, cửa hàng đồ lưu niệm. Hãy đến tham quan, tản bộ và mua sắm những món đồ lưu niệm cho bạn bè và người thân.

Thời gian hoạt động của phố đi bộ Đồng Hới:

  • Từ 18h - 1h vào thứ sáu, thứ bảy hàng tuần
  • Từ 18h - 24h vào ngày chủ nhật

Phố đi bộ Đồng Hới

Ăn gì ở Đồng Hới? Gợi ý về các món ngon

Bánh bột lọc

Bánh bột lọc là một món ăn nổi tiếng tại Đồng Hới. Bánh được làm từ bột sắn tươi, kèm theo các loại nhân như thịt mộc nhĩ, nấm, tôm, đậu xanh và nhiều gia vị khác. Bánh bột lọc tại Đồng Hới có hương vị riêng biệt và độc đáo.

Gợi ý một số địa chỉ bán bánh bột lọc nổi tiếng:

  • Quán bánh bột lọc Mệ Xuân: Ngõ 15 Lê Thành Đồng, TP. Đồng Hới
  • Quán bánh bột lọc Dì Thái: 13 Đông Hải, TP. Đồng Hới
  • Quán bánh bột lọc cô Thường: 11 Bà Triệu, TP. Đồng Hới
  • Quán bánh bột lọc Sơn Lý: 115 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới

Bánh bột lọc Đồng Hới

Cháo canh Quảng Bình

Hãy thưởng thức cháo canh Quảng Bình khi đi du lịch Đồng Hới. Món cháo canh được chế biến với nước dùng hầm từ xương, cá lóc nướng, thịt, tôm hoặc các loại hải sản. Hương vị độc đáo của món cháo này sẽ khiến bạn say mê.

Một số địa chỉ bán cháo canh Quảng Bình:

  • Quán cháo canh Gia Bảo: Ngõ số 8 đường Lý Thường Kiệt, Đồng Hới
  • Quán cháo canh bà Hồng: 51 Nguyễn Hữu Cảnh, Đồng Hới
  • Quán cháo canh Sương Hồng: 46 Lê Văn Hưu, Đồng Hới

Cháo canh Đồng Hới

Bánh khoái Đồng Hới

Bánh khoái Đồng Hới là một món bánh truyền thống có từ lâu đời. Bánh được làm từ bột gạo và nhân bên trong gồm tôm, thịt xay, giá đỗ,... Ăn kèm với rau sống và nước chấm đặc biệt, bánh khoái Đồng Hới mang hương vị độc đáo mà bạn không thể bỏ qua.

Một số địa chỉ bán bánh khoái ngon tại Đồng Hới:

  • Bánh khoái Tứ Quý: Số 17 đường Cô Tám, phường Đông Hải, Đồng Hới
  • Bánh khoái Cô Năm: Số 13 đường Trần Hưng Đạo, Đồng Hới
  • Bánh khoái Tứ Quý Sân Vườn: 63 đường Trương Pháp, Đồng Hới

Bánh khoái Đồng Hới

Hải sản tươi ngon

Đồng Hới là thiên đường của hải sản tươi ngon, với đa dạng loại hải sản hấp dẫn. Dưới đây là một số địa chỉ bán hải sản tươi ngon và nổi tiếng ở Đồng Hới:

  • Hải sản Hoàng Như: Đối Diện 381 Trương Pháp, Xã Quang Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Hải sản Mệ Toại: 185 Trương Pháp, P Hải Thành, TP Đồng Hới, Quảng Bình
  • Hải sản Minh Lưu: 185 Trương Pháp, P. Hải Thành, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình (Đối diện Khách sạn Công Đoàn)

Hải sản tươi ngon ở Đồng Hới

Trên đây là những điểm đến và món ngon bạn không thể bỏ qua khi đến Đồng Hới. Hãy lưu lại bài viết này để khi có dịp du lịch Đồng Hới, bạn có thể tham khảo nhé.

1